Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh | Ưu đãi cực sốc

27/12/2021 Vietnam Booking

Được mệnh danh là “Việt Nam thu nhỏ”, thành phố Hồ Chí Minh có tất cả những gì mà bạn muốn. Từ cảnh đẹp đa dạng, văn hóa, ẩm thực đặc sắc, cuộc sống sôi động, sự hiện đại gần như bao trùm toàn thành phố đi kèm với đó là nét bình dị, chân phương của những người con miền Đông Nam Bộ chất phác. Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh để ghé thăm thành phố không ngủ, nhìn ngắm sự lộng lẫy của Sài Gòn và “oanh tạc” mọi ngóc ngách để cảm nhận sự đa dạng về văn hóa của nơi từng được gọi là “hòn ngọc viễn đông”. Chắc chắn chuyến hành trình khám phá thành phố Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

TĂNG SỐ LƯỢNG KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐI SÀI GÒN

Bộ Giao thông Vận tải đã cho phép các hãng hàng không tăng tần suất khai thác các chuyến bay trong giai đoạn mới. Tùy vào từng chặng bay mà số lượng các chuyến bay sẽ tăng lên từ 16 đến 20 chuyến khứ hồi/ ngày. Những chặng bay phổ biến nhận được sự quan tâm, khai thác của nhiều hãng hàng không gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ, Phú Quốc, Lâm Đồng, Bình Định, Khánh Hòa,… Đặc biệt, các chuyến bay thấp điểm đến Cà Mau, Rạch Giá, Côn Đảo, Điện Biên,… cũng được tăng số lượng khai thác lên đến từ 2 – 5 chuyến khứ hồi/ ngày. Như vậy, hành khách tham gia các chuyến bay trong nước giai đoạn này sẽ có nhiều lựa chọn về lịch trình bay và giá vé, giúp cho hành trình di chuyển thêm phần thuận lợi.

Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Pacific Airlines và Vietravel Airlines là những hãng hàng không khai thác các chuyến bay nội địa thời điểm này. Nếu muốn trải nghiệm một chuyến bay với dịch vụ chất lượng, bạn có thể đồng hành cùng Vietnam Airlines hoặc Bamboo Airways. Trong khi đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn hãy mua vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietjet Air, Bamboo Airways hoặc Vietravel Airlines.

vé máy bay từ đà nẵng đi tphcm

Các hãng hàng không tăng tần suất khai thác các chuyến bay nội địa (Ảnh: Internet)

THÔNG TIN CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH

Hành trình từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh nhận được sự khai thác của cả 4 hãng hàng không, gồm: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines. Giá vé máy bay Đà Nẵng TPHCM có sự thay đổi tùy theo hãng hàng không, thời điểm hành khách book vé và hạng vé. Nhìn chung, chi phí cho mỗi tấm vé máy bay hạng phổ thông của hành trình này dao động từ 599.000Đ đến 2.350.000Đ (đã có thuế và phụ phí).

Tùy theo thời điểm mà chặng bay từ Đà Nẵng đến Tp Hồ Chí Minh sẽ được khai thác với tần suất khoảng 10 – 14 chuyến khứ hồi/ ngày. Đặc biệt, các hãng hàng không sẽ tăng tần suất khai thác chuyến bay vào dịp lễ, Tết, nhằm phục vụ tối đa công suất đi lại, vận chuyển hàng hóa của hành khách. Tổng thời gian cho hành trình từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh là 1 giờ 25 phút bay. Nếu có kế hoạch di chuyển, bạn nên ấn định thời gian và đặt vé máy bay thật sớm trước khởi hành tối thiểu 30 ngày.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air 5 Đặt Ngay
Bamboo Airways 3
Vietnam Airlines 2
Pacific Airlines 1

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Giá vé máy bay ở trên áp dụng cho hành trình một chiều, đã bao gồm thuế và phụ phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy theo hạng ghế ngồi, thời điểm hành khách book vé và các chương trinh khuyến mãi vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không;
  • Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé máy bay, thủ tục check-in lên máy bay, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi tp hồ chí minh

Tp Hồ Chí Minh có vô vàn những điểm “sống ảo” bắt mắt. (Ảnh: Internet)

Cần giấy tờ và điều kiện gì tham gia chuyến bay nội địa?

Để đủ điều kiện tham gia các chuyến bay nội địa trong giai đoạn này, ngoài vé máy bay và các giấy tờ tùy thân, bạn cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác theo yêu cầu của các hãng hàng không và cơ quan thẩm quyền liên quan. Trong trường hợp hành khách thiếu các giấy tờ theo quy định, bạn có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển:

✔️ Hành khách có giấy chứng nhận đã tiêm đủ liều vắc xin từ các cơ quan thẩm quyền. Hoặc sử dụng thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử khi làm thủ tục check in. Trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước thời điểm khởi hành đến Tp Hồ Chí Minh;

✔️ Đối với hành khách đã khỏi bệnh Covid-19 cần xuất trình giấy ra viện hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương;

✔️ Hành khách cần thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành. Và xuất trình giấy xét nghiệm SARs-CoV-2 có kết quả âm tính khi check in tại sân bay;

✔️ Hành khách cần hoàn thành giấy khai báo y tế, bản cam kết và chuyển giao cho hãng hàng không trước khi lên máy bay. Đồng thời tuân thủ nguyên tắc 5K như sát khuẩn toàn thân, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang trong suốt khoảng thời gian thực hiện chuyến bay.

✔️ Nếu hành khách có các biểu hiện nhiễm Covid như: Ho, sốt cao, khó thở, mệt mỏi, đau rát họng, mất vị giác, đau mỏi cơ,…hành khách sẽ không được phép tham gia chuyến bay theo quy định của Chính phủ. Đồng thời, hãng hàng không sẽ hỗ trợ bạn đổi vé máy bay.

✔️ Ngoài ra, sau khi đến Tp Hồ Chí Minh, tùy vào từng đối tượng mà hành khách có thể sẽ phải cách ly tại nơi cư trú/ lưu trú từ 7 ngày theo yêu cầu. Trong thời gian thực hiện cách ly, hành khách cần tuân thủ nguyên tắc 5k, hạn chế tiếp xúc với người khác để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân và tránh dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

HƯỚNG DẪN ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp sẽ giúp cho hành trình di chuyển của bạn thêm thuận lợi. Một trong những phương tiện mà hành khách có thể chọn để di chuyển từ khu vực trung tâm Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng gồm:

🔹Xe ôm: Xe ôm mỗi lượt di chuyển chỉ đón được một hành khách, đồng hành xe ôm không chở được nhiều hành lý. Vì vậy, khi đi xe ôm, bạn cần tối giản hành lý. Bù lại giá cước xe ôm lại khá rẻ, chỉ khoảng 35.000Đ/ lượt cho lộ trình từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay. Bạn có thể chọn xe ôm công nghệ hoặc xe ôm truyền thống để di chuyển.

🔹Xe taxi: Taxi hoạt động liên tục ở thành phố Đà Nẵng, có nhiều hãng taxi uy tín mà bạn có thể lựa chọn như: Taxi Mai Linh, taxi VinaSun Green, taxi Vina, taxi Vinasun, taxi sông Hàn, taxi Hương Lúa,… giá cước taxi dao động từ 12.000Đ đến 15.000Đ/km. Taxi cho hành khách đi ghép theo nhóm và mang theo nhiều hành lý.

🔹Xe buýt: Bạn cũng có thể chọn xe buýt để di chuyển ra sân bay, phương tiện này có chi phí khoảng 8.000Đ cho quãng đường từ khu vực trung tâm Đà Nẵng ra sân bay Đà Nẵng. Tùy vào điểm khởi hành mà bạn có thể chọn xe buýt tuyến N1 hoặc tuyến N2.

đặt vé máy bay đi tp hồ chí minh

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố – nơi cho ra những “tác phẩm nghệ thuật” đẹp. (Ảnh: Internet)

HƯỚNG DẪN ĐI TỪ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT VỀ TRUNG TÂM

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm ở quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 7km. Với quãng đường này, taxi, xe ôm và xe buýt là những phương tiện di chuyển phổ biến được nhiều người ưa chuộng lựa chọn để di chuyển.

🔹Xe ôm: Bạn có thể đặt xe ôm công nghệ để yên tâm di chuyển. Đi từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn có chi phí chỉ khoảng 45.000Đ đến 155.000Đ/ lượt. Ưu điểm của xe ôm công nghệ là hiển thị giá cước minh bạch trước mỗi chuyến đi, giúp hành khách yên tâm để di chuyển. Khi đi xe ôm, bạn nên mang hành lý gọn nhẹ để tiện lợi di chuyển đường xa.

🔹Xe taxi: Taxi hoạt động 24/24 bên ngoài nhà ga quốc nội, bạn có nhiều lựa chọn về hãng taxi để di chuyển. Giá cước taxi từ 12.000Đ đến 16.000Đ/km. Hành khách có thể đi ghép theo nhóm từ 2 đến 5 người và mang theo từ 2 – 4 vali khi đi taxi. Một số hãng taxi uy tín mà bạn có thể chọn như: Taxi Mai Linh, Vinasun Taxi, Vina taxi, taxi Hoàng Long, Taxi Saigontourrist,…

🔹 Xe buýt: Xe buýt có giá vé rẻ nhất, chỉ từ 7.000Đ và cao nhất là 30.000Đ cho lộ trình đi từ sân bay về khu vực trung tâm Sài Gòn. Xe buýt thường chỉ hoạt động từ 5h30 đến 18h00 hàng ngày, vì vậy nếu di chuyển sau thời gian này, bạn cần lựa chọn phương tiện khác. Một số tuyến xe buýt phổ biến hành khách có thể lựa chọn như: Tuyến xe số 109 (sân bay – công viên 23/9), tuyến xe 119 (sân bay – bến xe miền Đông), tuyến 159 (Bến xe miền Đông – sân bay – bến xe An Sương), shuttle 49 (sân bay – trung tâm thành phố).

NÊN ĐẾN TP HỒ CHÍ MINH VÀO THỜI ĐIỂM NÀO TRONG NĂM?

Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng của khí hậu cận xích đạo nên nhiệt độ tương đối ổn định. Với đặc trưng thời tiết này, du khách có thể đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Trong đó, mùa nắng là dịp tốt nhất trong năm để bạn thỏa thích du ngoạn đây đó, ngắm cảnh đẹp, “sống ảo” và thưởng thức ẩm thực đường phố tại Sài Gòn. Mùa nắng ở Tp Hồ Chí Minh bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm. Trong thời gian này, thời điểm đẹp nhất để mua vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh là dịp cuối năm, từ tháng 11 đến tháng 2. Đây cũng là dịp diễn ra nhiều lễ hội nổi tiếng, vì vậy, nếu ghé thăm Sài Gòn vào thời điểm này, bạn cần đặt vé máy bay thật sớm.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể đến Tp Hồ Chí Minh vào mùa mưa. Mưa ở Sài Gòn đến và đi rất nhanh, trả lại bầu trời trong xanh, mát mẻ, rất thú vị để khám phá. Trong trường hợp du khách đến Sài Gòn vào đúng lúc trời mưa, bạn có thể khám phá thành phố mang tên Bác ở những góc cạnh khác thông qua những điểm du lịch trong nhà nổi bật, đó là các quán cà phê phong cách, các trung tâm thương mại sầm uất hay những khách sạn sang trọng,…

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP TẠI SÀI GÒN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Tp Hồ Chí Minh sở hữu nhiều điểm tham quan, khám phá vô cùng hấp dẫn. Tùy vào sở thích, nhu cầu và quỹ thời gian rảnh mà du khách chọn cho mình địa điểm du lịch Sài Gòn đẹp nhất.

Nếu là một tín đồ yêu thích các công trình kiến trúc độc đáo, mong muốn tìm hiểu văn hóa, lịch sử thì bạn nhất định nên dành thời gian ghé đến các địa danh như: Bưu điện Thành phố, Chợ Bến Thành, Nhà thơ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, tòa nhà Ủy ban Nhân dân Thành phố, Nhà Hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh, bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, bảo tàng Lịch sử Việt Nam, bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ, Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh,…

vé máy bay đi tphcm

Chùa Bửu Long nằm trong top 20 ngôi chùa đẹp nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, trung tâm kinh tế hàng đầu Việt Nam còn sở hữu nhiều điểm vui chơi – giải trí thú vị mà chỉ cần ghé thăm, bạn chắc chắn sẽ thích thú. Một trong những cái tên không thể không nhắc đến bao gồm: Khu du lịch Suối Tiên, công viên văn hóa Đầm Sen, công viên Thỏ Trắng,… Hơn hết, một số trung tâm thương mại sầm suất: Landmark 81, Vạn Hạnh Mall, Aeon Tân Phú/ Bình Tân, SaiGon Centrer, Vincom Đồng Khởi,… cũng là những điểm tham quan, mua sắm và “sống ảo” ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh.

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH

Chuyến hành trình khám phá thành phố mang tên Bác sẽ tiết kiệm hơn nếu bạn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Để làm được điều này, hãy bỏ túi những kinh nghiệm săn vé máy bay hữu ích được nhiều người áp dụng thành công như: Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không như Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietnam Airlines,…; Đặt vé trước ngày dự định khởi hành tối thiểu 30 ngày và so sánh giá vé máy bay giữa các hãng hàng không theo ngày, theo giờ bay,…

Trong trường hợp bạn chưa có kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, hãy nhấc máy lên và gọi đến tổng đài hỗ trợ toàn quốc 24/7 qua số hotline: 1900 4798, đội ngũ booker lành nghề sẽ lập tức tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ nhanh chóng nhất. Không chỉ cung cấp vé máy bay nội địa, quốc tế giá tốt, phòng vé China Southern Airlines còn mở bán vé máy bay Tết giá rẻ tiết kiệm nhất thị trường. Khi mua vé tại đây, bạn còn được hỗ trợ nhiều dịch vụ hàng không chất lượng như: Nâng hạng vé, nhượng vé, đổi vé, mua hành lý ký gửi, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay,… với chi phí ưu đãi từ 15% đến 35% tiết kiệm. Chúc bạn đặt thành công vé máy bay giá rẻ đi Tp Hồ Chí Minh và có một hành trình khám phá thành phố mang tên Bác trọn vẹn nhất!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH NGAY!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi