Top 9 Quán cà phê Điện Biên view đẹp phải check-in

21/09/2022 Tuấn Phát

Điện Biên không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, những di tích lịch sử, văn hóa phong phú. Nếu bạn có địa danh dạo quanh thành phố Điện Biên Phủ, hãy thử ghé qua những quán cà phê Điện Biên đẹp mê hồn ở đây nhé.

1.Café nhạc sống

Address: Truong Chinh (near Tan Binh Secondary School), Dien Bien Phu City, Dien Bien

Giá: 20.000 – 40.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian hoài cổ một chút thì đây là một điểm đến khá phù hợp. Quán nhỏ, tạo cảm giác ấm cúng. Tất cả các góc đều được trang trí bằng những món đồ cổ. Không gian ở đây tương đối bình dân, thích hợp cho những buổi tối thư giãn, tán gẫu cùng bạn bè.

Nhạc Sống Cafe Old Nets

2.Phadin Coffee & Dessert

Address: 63 Group 3 Tran Dang Ninh, Thanh Binh Ward, City. Dien Bien Phu, Dien Bien

Giá: 25.000 – 60.000 đồng

Phadin Coffee & Dessert là một quán cà phê thuộc khách sạn Phadin. Quán có thiết kế khá văn minh, mang hơi hướng Châu Âu, sang trọng. Menu khá đầy đủ, ngoài đồ uống thì các món tráng miệng khá ngon và lạ miệng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những quán cà phê Điện Biên thích hợp để thư giãn, tán tỉnh và hẹn hò thâu đêm.

Phadin Coffee & Dessert

3.Phuong Huyen Café

Address: Group 5, Thanh Thanh Ward, City. Dien Bien Phu, Dien Bien

Giá: 20.000 – 40.000 đồng

Một không gian vô cùng thoáng đãng, thích hợp cho những ai muốn đến một nơi trong lành, thả hồn vào thiên nhiên. Café Phương Huyền là quán café Điện Biên có phong cách thiết kế tương đối mở.

Quán khá đa dạng và phong phú với bàn ngoài trời. Giữa quán có một dàn cá chép hóa rồng tương đối bắt mắt với đủ các cụm đủ màu sắc xung quanh. Thực đơn độc đáo, mang phong cách truyền thống lâu đời nhưng khá ngon và hài hòa.

Phuong Huyen Cafe

4.Tám mùa xuân

Address: 46 Nguyen Chi Thanh, Muong Thanh Ward, City. Dien Bien Phu, Dien Bien

Giá: 100.000 – 330.000 đồng

Xuân Tâm là một trong những địa điểm thích hợp nhất để nán lại, uống một tách cà phê và cộng đồng nhóm vào sáng sớm hoặc buổi tối. Chỗ này tương đối gần trung tâm nên bạn có thể đưa đơn giản và dễ dàng. Không gian nhỏ, được làm với truyền thống tương đối lâu đời, giống như quán cafe gia đình. Đây là một nơi khá thú vị để thử.

Xuân Tâm Cafe

5.68 Café

Address: 68 Hoang Cong Chat, Muong Thanh Ward, City. Dien Bien Phu, Dien Bien

Giá: 25.000 – 55.000 đồng

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê phục vụ những ly cà phê thơm ngon, mang hơi hướng cổ điển thì 68 Café rất có thể sẽ làm hài lòng bạn. Không gian quán không thật ấm, được gia công ấm áp, thuộc hàng đèn đá quý. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối.

68 Cafe

6.Cà phê đắng

Address: 284 Nguyen Chi Thanh, Muong Thanh Ward, City. Dien Bien Phu, Dien Bien

Giá: 25.000 – 55.000 đồng

Quán nằm ngay trung tâm nên tương đối dễ tìm. Nơi đây nổi tiếng với những món đồ uống đậm đà, chính hiệu và siêu ngon. một buổi chiều nhàn nhã ghé Đắng uống ly cà phê ngắm phố phường là một người tài hoa. Chi phí của quán cũng khá hợp lý.

7.Window Café

Địa chỉ: 71 Nguyễn Chí Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 15.000 – 30.000 đồng

Đây là một quán cà phê Điện Biên nhỏ , khá thích hợp cho những ai đi ô tô ghé qua. Thiết kế bên trong nhà hàng khá đơn giản và thông. Tuy nhiên, đồ uống rộng rãi. Bạn cũng có thể lựa chọn cà phê, hay các loại nước ngọt mịn và mượt của quán.

Window Cafe

8.Cuong Phuong – Coffee & Tea

Address: 45 Group 17, Phan Dinh Giot, Muong Thanh Ward, Dien Bien Phu City, City. Dien Bien Phu, Dien Bien

Giá: 20.000-100.000 đồng

Quán nằm ở đoạn tương đối lý tưởng, gần trung tâm, đi lại đơn giản. Tại đây, có rất nhiều mẫu mã đồ uống từ cà phê, nước ép trái cây đến trà. Tuy nhiên, lựa chọn mềm và mịn nhất vẫn là cà phê. Đây được coi là nơi thích hợp để thư giãn và gặp gỡ bạn bè hoặc đi cùng gia đình.

Cuong Phuong – Coffee & Tea

9.Cà phê đường

Địa chỉ: 41 Đường Thế Hệ, Tp. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 30.000 – 70.000 đồng

Đây là một trong những quán cũng rất đáng ghé thăm tại thành phố Điện Biên. Gần đây đã có cái nhìn đẹp nhất. Rõ ràng, đồ uống được phục vụ cũng khá tốt. Ngân sách hài hòa, chung cho khách hàng. Quán trang trí đẹp, tiện lợi, không cầu kỳ nhưng cũng khá cầu kỳ.

Cà phê đường

Trên đây là top 9 quán cà phê Điện Biên mà bạn nên thử khi ghé thăm thành phố này. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi