Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ

26/11/2023 Vietnam Booking

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng tại Phú Quốc sẵn sàng chào đón và làm hài lòng mọi du khách, kể cả những vị khách khó tính nhất. Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những kỷ niệm đáng nhớ. Sở hữu cảnh quan đa dạng với nhiều hòn đảo hoang sơ, các dịch vụ vui chơi trên biển, đảo thú vị và hàng loạt khu nghỉ dưỡng đẳng cấp,… Phú Quốc đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng du lịch và trở thành “tọa độ” dừng chân được yêu thích của đông đảo du khách trong lẫn ngoài nước. Nếu bạn đang ấp ủ dự định ghé thăm đảo ngọc, hãy tham khảo ngay bài viết này và “tậu” cho mình những tấm vé với chi phí tiết kiệm nhất.

TĂNG SỐ LƯỢNG CÁC CHUYẾN BAY ĐI PHÚ QUỐC

Để phục hồi kinh tế thì mở cửa du lịch là điều tất yếu mà Chính phủ Việt Nam đang hướng tới. Trong đó, đối với “đầu tàu” du lịch trọng điểm như Phú Quốc thì các hãng hàng không càng phải chú trọng khai thác nhiều chuyến bay đến đây. Bởi đây là mắt xích quan trọng trong việc gắn kết và thúc đẩy kinh tế. Đó là lý do mà hàng loạt các chặng bay đến Phú Quốc đều được các hãng hàng không tăng số lượng khai thác. Bên cạnh hành trình đến đảo ngọc, những chặng bay nội địa khác cũng được kết nối trở lại và dần tăng tần suất bay.

Theo đó, hành khách tham gia các chuyến bay nội địa trong giai đoạn này thì ngoài Phú Quốc, bạn có thể book vé đến/ từ Hà Nôi, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Khánh Hòa, Bình Định, Lâm Đồng, Cần Thơ,… Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vietravel Airlines là những hãng hàng không khai thác các chuyến bay nội địa thời điểm này. Bạn có thể đồng hành cùng một trong những hãng hàng không nói trên để chuyến bay thêm phần ý nghĩa.

vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc

Làng chài Rạch Vẹm trở thành điểm đến quen thuộc của du khách khi đến Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC TỪ CÁC HÃNG BAY

Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cảnh sắc hài hòa, nhiều hòn đảo, bãi biển hoang sơ cùng những hàng dừa xanh tỏa bóng mát, Phú Quốc vì thế thu hút đông đảo du khách tìm đến để tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp, vui chơi, nghỉ dưỡng. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của du khách, các hãng hàng không lớn gồm Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air đều không ngừng đẩy mạnh khai thác các chặng bay đến Phú Quốc với lịch trình bay đa dạng và giá vé phải chăng.

Cụ thể, giá vé máy bay từ Đà nẵng đi Phú Quốc không quá cao, dao động từ 615.000Đ đến 2.310.000Đ (đã có đầy đủ thuế, phí). Để sở hữu vé máy bay giá rẻ, bạn hãy đặt vé thật sớm trước ngày khởi hành để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không. Bên cạnh đó, hãy tham khảo bảng giá dưới đây để dễ dàng chọn được lịch bay phù hợp.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Vietjet Air 1
Bamboo Airways 1

*Hành khách lưu ý:

Giá trên dành cho một hành khách hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí; Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé hoặc chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.

Vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ hoặc nhận thêm thông tin chi tiết về giá vé, chuyến bay, thủ tục check-in lên máy bay và các dịch vụ khác như nâng vé, đổi vé, chọn chỗ ngồi trên máy bay, mua hành lý ký gửi,…

Cần điều kiện gì để bay đến Phú Quốc giai đoạn mới?

Để suôn sẻ làm thủ tục check-in lên máy bay, hành khách cần chuẩn bị vé máy bay giá rẻ, giấy tờ tùy thân cần thiết (hộ chiếu/ Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân/ Bằng lái xe/ thẻ nhà báo,…), đồng thời chuẩn bị thêm một số giấy tờ, điều kiện bay khác theo yêu cầu của hãng hàng không và địa phương mà bạn đến, cụ thể:

✔️ Những hành khách có chứng nhận đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh Covid trên ứng dụng PC-Covid), đồng thời liều cuối cùng được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

✔️ Hành khách có giấy chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

✔️ Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trước giờ khởi hành trong vòng 72 giờ.

Đồng thời, hành khách cần thực hiện khai bao y tế trước giờ bay trong vòng 24h, tuân thủ 5K trong suốt chuyến bay. Đối với những hành khách có dấu hiệu cơ thể mệt mỏi, đau rát họng, ho, sốt cao, mất vị giác hay có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 thì không nên tham gia chuyến bay. Trong trường hợp này, bạn sẽ được hãng hàng không hỗ trợ đổi vé.

đặt vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc giá rẻ

Phú Quốc được bình chọn là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. (Ảnh: Internet)

HƯỚNG DẪN ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY

🔹 Xe ôm: Xe ôm chỉ phù hợp với những ai có hành lý ít và di chuyển trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Phương tiện này có giá cước khá rẻ, chỉ khoảng 15.000Đ đến 55.000Đ cho quãng đường từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng. Nếu đi xe ôm truyền thống, bạn nên thương lượng giá cả để tránh tình trạng “chặt chém”. Trong trường hợp bạn lo ngại tài xế không trung thực, hãy đặt xe ôm công nghệ qua Grab hay Gojek.

🔹 Xe taxi: Bạn có thể đi taxi dù chỉ có một mình, hành lý nhiều hay hành lý ít. Phương tiện này phù hợp và mang đến sự thoải mái cho hành khách. Chi phí taxi từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ từ 65.000Đ đến 154.000Đ/ lượt, tùy điểm khởi hành. Hành khách có thể đi taxi theo nhóm từ 2 đến 5 người.

🔹 Xe buýt: Ngoài 2 phương tiện trên thì xe buýt cũng là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Xe buýt có giá rẻ, chỉ khoảng 8.000Đ/ người. Nếu đi xe buýt, bạn cần khởi hành thật sớm để kịp giờ ra sân bay làm thủ tục check-in lên máy bay.

HƯỚNG DẪN ĐI TỪ SÂN BAY PHÚ QUỐC VỀ TRUNG TÂM ĐẢO

Sân bay Phú Quốc cách trung tâm đảo khoảng 14km, thời gian di chuyển từ 30 đến 45 phút. Tùy sở thích và điều kiện ngân sách mà bạn có thể chọn xe ôm, xe buýt hoặc taxi để di chuyển.

🔹 Xe ôm: Phương tiện này phù hợp cho những hành khách dễ say xe và muốn hít thở không khí trong lành. Giá cước xe ôm dao động từ 60.000Đ – 150.000Đ tùy thuộc vào điểm đến của bạn. Tuy nhiên, bạn nên thương lượng giá cả với tài xế trước khi lên xe. Nếu mức giá đưa ra quá cao thì hãy trả giá với tài xế để tránh mất tiền oan.

🔹 Xe taxi: Chi phí taxi từ sân bay Phú Quốc về trung tâm đảo ngọc rơi vào khoảng 120.000Đ đến 220.000Đ/ lượt. Bạn có thể đi ghép theo nhóm để tiết kiệm chi phí. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể chọn như: taxi Mai Linh, taxi Vinasun Phú Quốc, taxi Phú Quốc, taxi Sasco, taxi Sài Gòn Phú Quốc, taxi Hoàng Long,…

🔹 Xe buýt: Bạn có thể mua vé xe buýt tại sân bay Phú Quốc hoặc chọn dịch vụ xe buýt đưa đón sân bay với cùng mức giá vé là 50.000Đ/ lượt. Tuy nhiên cả 2 phương tiện này đều khởi hành ở khung giờ cố định trên những tuyến cố định nên hành khách sẽ khó chủ động về mặt thời gian. Bạn cũng nên chú ý đường đi và điểm đến trong suốt hành trình để xuống đúng trạm vì đây là tuyến xe buýt đường dài nên sẽ gây mất thời gian nếu bạn muốn vòng lại. Ngoài ra, thời gian di chuyển bằng xe buýt cũng tương đối lâu, vì vậy khi cần di chuyển nhanh, bạn nên cân nhắc chọn xe buýt.

mua vé máy bay đi phú quốc

Những vườn tiêu cũng trở thành điểm “sống ảo” được yêu thích. (Ảnh: Internet)

NÊN KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Thời gian đẹp nhất để khám phá đảo ngọc Phú Quốc là mùa khô, từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Khoảng thời gian này Phú Quốc khô ráo, sóng biển êm, trời trong xanh, mát mẻ, rất thích hợp cho một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Trong khi đó, từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa tại Phú Quốc. Lúc này, đảo ngọc thường xuyên có mưa, thậm chí xuất hiện bão. Tuy vậy, đây cũng là mùa hè nên Phú Quốc vẫn thu hút khá đông du khách đặt vé máy bay đi Phú Quốc đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Nếu bạn dự định du lịch vào thời điểm này, hãy thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết để không bị ảnh hưởng đến lịch trình chuyến đi.

Ngoài mùa khô thì dịp lễ Tết trong năm cũng là thời điểm hành khách có thể lựa chọn Phú Quốc cho kỳ nghỉ của mình. Chi phí vé máy bay, phòng khách sạn và các dịch vụ vui chơi, ăn uống khác thường tăng cao trong dịp lễ, nhất là Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán. Vì thế, bạn nên mua vé máy bay thật sớm ngay khi có kế hoạch đến Phú Quốc vào thời điểm này.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI PHÚ QUỐC

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và yên bình, thu hút đông đảo du khách tìm đến khám phá, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, đảo ngọc còn sở hữu nhiều bãi biển dài cùng nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Mua vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, bạn hãy dành thời gian khám phá những cảnh đẹp nối tiếng như hòn Móng Tay, hòn Dừa, hòn Đồi Mồi, mũi Ông Đội, hòn Thơm, mũi Dinh Cậu, hòn Mây Rút, hòn Dăm Trong,…. hay các điểm vui chơi, giải trí thú vị gồm: Vinpearl Land, Grand World Phú Quốc, Vinpearl Safari, cáp treo hòn Thơm, Sunset Sanato Beach Club,…

Chưa dừng lại ở đó, Phú Quốc còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp, gây ấn tượng với du khách bởi nước trong xanh, cát trắng mịn và là điểm “sống ảo” tuyệt đẹp như: Bãi Sao, bãi Trường, bãi Khem, bãi Ông Lang, bãi Vũng Bầu, bãi Dài… Đừng quên ghé thăm các vườn tiêu, làng chài Vạch Rẹm, làng chài Hàm Ninh, nhà tù Phú Quốc, nhà Thùng, suối Tranh, suối Đá Bàn, chợ đêm Đông Dương để chuyến đi thêm phần trọn vẹn hơn nhé!

vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc khứ hồi

Vẻ đẹp hoang sơ của đảo ngọc khiến không ít người say đắm. (Ảnh: Internet)

SĂN VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Vịnh Thái Lan, nơi đây luôn trở thành điểm dừng chân quen thuộc của đông đảo du khách. Chính vì thế mà vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc cũng được nhiều người săn đón. Để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tiết kiệm đến đảo quốc, bạn cần đặt vé máy bay thật sớm trước khởi hành tối thiểu từ 1 tháng. Đặt vé sớm giúp bạn có nhiều lựa chọn về lịch bay thuận lợi và giá vé ưng ý. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên cập nhật tin tức khuyến mãi của các hãng hàng không để kịp thời đặt vé máy bay ưu đãi chỉ từ 99.000Đ, 109.000Đ, 209.000Đ, thậm chí là vé máy bay giá rẻ 0 đồng.

Nếu không thể tự mình săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, bạn cũng đừng lo lắng, hãy liên hệ China Southern Airlines – Đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không, đã được chứng nhận IATA để được tư vấn lịch bay và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất. Không chỉ hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay giá rẻ, vé máy bay Tết, phòng vé China Southern Airlines còn cung cấp nhiều dịch vụ hàng không uy tín như đổi vé linh hoạt, nâng hạng vé, mua hành lý ký gửi, lựa chọn suất ăn ngon trên máy bay,…

Bạn còn chần chừ gì, nhanh chóng nhấc máy lên và gọi đến tổng đài vé máy bay chính thức hỗ trợ toàn quốc 24/7 qua số hotline: 1900 4798 để được Phú Quốc giá rẻ nhanh chóng nhất. Nếu lo ngại về thông tin online, bạn có thể đến trực tiếp các phòng vé của China Southern Airlines tại Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Tp Hồ Chí Minh để được hỗ trợ trực tiếp. Chúc bạn mua thành công vé máy bay giá rẻ trong nước, quốc tế và có những hành trình bay an toàn, tiết kiệm nhất.

Phòng vé máy bay China Southern Airlines uy tín nhất Việt Nam!

🔰Tại TP Hồ Chí Minh:

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1
  • 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

🔰 Tại Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

🔰 Tại Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC NGAY

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi