Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang khứ hồi giá rẻ

28/12/2021 Vietnam Booking

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa một lần đặt chân đến thành phố biển đẹp nhất miền Trung – Nha Trang. Nơi đây ghi dấu trong lòng du khách với vẻ đẹp hoang sơ của các hòn đảo, cùng nét thơ mộng của các bãi biển và nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Bên cạnh các danh thắng đẹp, “Xứ trầm biển yến”  còn sở hữu ẩm thực đặc sắc cùng nét văn hóa đa dạng. Để khám phá thành phố này được trọn vẹn, bạn hãy mua ngay cho mình tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang khứ hồi càng sớm càng tốt.

TĂNG TẦN SUẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐI NHA TRANG

Nhận thấy nhu cầu di chuyển của hành khách ngày một tăng cao sau dịch, Bộ Giao thông Vận tải đã cho phép các hãng hàng không tăng tần suất khai thác các chuyến bay nhằm phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển, vận chuyển hàng hóa của hành khách. Hơn nữa, một số chặng bay phổ biến giữa Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Lâm Đồng, Phú Quốc, Cần Thơ, Bình Định,… sẽ được các hãng hàng không tăng số lượng khai thác lên 16 – 20 chuyến bay khứ hồi/ ngày. Theo đó, hành khách mua vé máy bay trong giai đoạn này sẽ có nhiều lựa chọn về hãng hàng không và lịch bay ưng ý.

Các hãng hàng không khai thác các hành trình nội địa trong giai đoạn này gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietravel Airlines. Tùy vào nhu cầu để hành khách chọn cho mình hãng hàng không phù hợp nhất để đồng hành.

vé máy bay từ đà nẵng đi nha trang

Khánh Hòa gây ấn tượng với cảnh đẹp hoang sơ, thơ mộng. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG TỪ CÁC HÃNG

Chặng bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang nhận được sự khai thác của các hãng hàng không, gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất khoảng 7 chuyến khứ hồi/ ngày. Đây là những hãng hàng không thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhận được sự tin tưởng đồng hành của nhiều hành khách.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang thường nằm ở mức bình ổn, rơi vào khoảng 549.000Đ đến 1.950.000Đ (đã bao gồm thuế và phí). Giá vé có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm hành khách đặt vé, hạng ghế ngồi và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không. Để dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý, mời quý khách tham khảo bảng giá dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang Vietnam Airlines 5 Đặt Ngay
Vietjet Air 1
Bamboo Airways 1

*Đặt vé và lưu ý:

Chi phí vé máy bay ở trên là vé một chiều hạng phổ thông, áp dụng cho một hành khách người lớn, giá vé đã bao gồm thuế và phụ phí;

Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé máy bay và các thủ tục, giấy tờ lên máy bay, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ toàn quốc 24/7 qua số hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ hiệu quả.

Tháp Bà Ponagar – Một điểm check in không thể bỏ qua ở Nha Trang. (Ảnh: Internet)

Điều kiện và giấy tờ để thực hiện chuyến bay nội địa

Hành khách thực hiện các chuyến bay nội địa trong giai đoạn mới cần đáp ứng các điều kiện bay theo yêu cầu của các hãng hàng không và các cơ quan thẩm quyền liên quan. Trong trường hợp hành khách không có đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu, bạn sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển.

✔️ Hành khách đã tiêm đủ liều vaccine phòng chống Covid-19 (có thẻ xanh Covid-19 hoặc giấy xác nhận đã tiêm vaccine được cấp bởi cơ quan thẩm quyền), liều cuối được tiêm ít nhất 14 ngày và chưa quá 12 tháng tính đến thời điểm trở về địa phương.

✔️ Hành khách có giấy chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

✔️ Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trước giờ khởi hành trong vòng 72 giờ.

✔️ Hành khách cần khai báo y tế trước giờ lên máy bay trong vòng 24h, tuân thủ nguyên tắc 5K trong suốt chuyến bay. Đặc biệt, đối với những hành khách có dấu hiệu mệt mỏi, ho, đau rát họng, sốt cao, mất vị giác có thể sẽ không được tham gia chuyến bay và được hãng hàng không hỗ trợ đổi vé.

✔️ Sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, hành khách đi thẳng về nơi cư trú/ lưu trú và tuân thủ nguyên tắc 5k, hạn chế tiếp xúc với người khác trong thời gian cách ly từ 7 ngày theo yêu cầu của chính quyền địa phương.

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng không xa, chỉ khoảng 3km. Trong khi đó, trung tâm phố cổ Hội An cách sân bay Đà Nẵng tầm 25km. Với quãng đường này, hành khách có nhiều lựa chọn về phương tiện đi lại. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính để bạn chọn cho mình phương tiện đồng hành ưng ý nhất.

🔸 Xe taxi: Hành khách có thể chọn taxi để đi từ trung tâm thành phố ra sân bay Đà Nẵng. Chi phí taxi cho lộ trình này không cao, chỉ khoảng 45.000Đ đến 85.000Đ/ lượt. Khi đi taxi, bạn có thể đi ghép theo nhóm hay gia đình và mang hành lý từ 2 đến 4 vali (tùy loại taxi và kích thước hành lý). Ưu điểm của taxi là chạy rất nhanh, giúp hành khách tiết kiệm thời gian, công sức khi di chuyển.

🔸 Xe ôm công nghệ: Bạn có thể đặt xe ôm qua ứng dụng Grab hay Gojek, phương tiện này có chi phí hiển thị minh bạch, giúp hành khách yên tâm khi di chuyển. Giá cước xe ôm công nghệ từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay chỉ khoảng 15.000Đ đến 55.000Đ/ lượt, tùy hãng xe và thời điểm bạn đặt xe.

🔸 Xe buýt: Bạn có thể lựa chọn xe buýt công cộng hoặc xe buýt 2 tầng để đi từ khu vực trung tâm Đà Nẵng ra sân bay. Chi phí xe buýt chỉ từ 5.000Đ đến 10.000Đ/ lượt. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi đi xe buýt ra sân bay Đà Nẵng.

vé máy bay đi nha trang giá rẻ

Cầu gỗ là một trong những điểm check-in hút khách ở Hòn Tằm. (Ảnh: Internet)

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY CAM RANH VỀ THÀNH PHỐ NHA TRANG

Nằm cách trung trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km là sân bay quốc tế Cam Ranh. Sân bay này tọa lạc ở bán đảo Cam Ranh, để đi từ phi trường này về thành phố Nha Trang, bạn có thể chọn taxi, xe buýt hoặc xe đưa đón sân bay để di chuyển.

🔸 Xe khách Phương Trang: Phương Trang khai thác tuyến xe đi từ khu vực sân bay quốc tế Cam Ranh về trung tâm Nha Trang. Bạn có thể mua vé xe với giá khoảng 50.000Đ/ người để di chuyển kể cả khi có hành lý nhiều.

🔸 Xe buýt: Hiện ở sân bay Cam Ranh có xe buýt Đất Mới khai thác lộ trình từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang. Giá vé xe buýt từ dao động từ 20.000Đ – 65.000Đ, tùy trạm dừng của bạn. Phương tiện này có chi phí rẻ nhưng thời gian di chuyển tương đối lâu do phải dừng đón – trả khách nhiều lần.

🔸 Xe taxi: Giá cước taxi cho lộ trình từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Cam Ranh dao động từ 250.000Đ đến 350.000Đ/ lượt cho quãng đường khoảng 35km. Một số hãng taxi thịnh hành tại sân bay Cam Ranh bạn có thể chọn như: Taxi Vinasun, taxi Mai Linh, Sun Taxi, Taxi Asia,…

🔸 Xe đưa đón sân bay: Phương tiện này thường được các khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Khánh Hòa cung cấp. Đặc biệt, một số hệ thống lưu trú cung cấp dịch vụ miễn phí với sự tiện lợi và nhanh chóng hơn cả. Bạn có thể tham khảo dịch vụ xe đưa đón sân bay tại khách sạn mình đã đặt phòng để tận dụng khi cần.

THỜI ĐIỂM ĐẸP NHẤT ĐỂ KHÁM PHÁ NHA TRANG

Nha Trang, Khánh Hòa sở hữu khí hậu 2 mùa đặc trưng, mỗi mùa đều sở hữu một nét cuốn hút riêng. Mùa khô ở Nha Trang thường dài hơn so với mùa mưa, đây là lợi thế giúp cho du lịch ở Nha Trang thêm phần phát triển. Bởi mùa nắng là mùa du lịch cao điểm tại Nha Trang, Khánh Hòa. Đặt vé máy bay đi Nha Trang vào mùa khô, bạn sẽ được thỏa thích ngắm nhìn cảnh đẹp, khám phá đây đó và đặc biệt là bơi lội, lặn biển. Đây cũng là mùa cao điểm du lịch tại Khánh Hòa, vì vậy nếu đến “xứ trầm biển yến” mùa này, bạn cần đặt vé máy bay và khách sạn thật sớm để giữ chỗ.

Không chỉ có mùa nắng, mùa lễ hội hoặc dịp lễ, Tết cũng là thời điểm thú vị để bạn khám phá Nha Trang ở những góc cạnh khác. Ghé thăm thành phố biển vào dịp này, du khách được thư giãn, nghỉ dưỡng lấy lại năng lượng sau một thời gian bộn bề công việc. Ngược lại, để không gián đoạn đến lịch trình chuyến đi, du khách nên cân nhắc khi đặt vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang khứ hồi vào mùa mưa (từ tháng 10 đến tháng 12). Đặc biệt, từ cuối tháng 10 đến tháng 11 là thời điểm ở Khánh Hòa thường xảy ra mưa bão, sạt lở. Nếu dự định ghé thăm Nha Trang vào thời điểm này, bạn cần thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết.

MÊ MẨN NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP Ở NHA TRANG

Nha Trang không chỉ được nhiều du khách biết đến với những hòn đảo hoang sơ, những bãi biển quyến rũ, những vịnh biển bình yên mà còn nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên và hàng loạt các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Trong chuyến đi đến Nha Trang, bạn đừng quên khám phá những điểm tham quan nổi tiếng như: Vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, bãi biển Dốc Lết, bãi biển Nhũ Tiên, bãi Dài, hòn Mun, hòn Tre, hòn Tằm, đảo Yến, đảo Khỉ, Tứ Bình, đảo Điệp Sơn… Khi ghé thăm những địa điểm này, bạn chắc chắn sẽ hài lòng trên mức mong đợi.

mua vé máy bay giá rẻ đi nha trang

Con đường hoa giấy, điểm “sống ảo” mới tại Nha Trang. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, với với các tín đồ thích khám phá lịch sử, văn hóa, các công trình kiến trúc độc đáo thì Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, nhà thờ Đá, Viện Hải Dương Học Nha Trang, Dinh Bảo Đại là những cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ là điểm tham quan trứ danh, đây cũng là một trong những điểm check-in nổi tiếng tại Nha Trang, làm say mê biết bao du khách.

Bên cạnh đó, khu du lịch Đảo Hoa Lan và Vinpearl Land Nha Trang cũng là một trong những điểm tham quan, vui chơi – giải trí thú vị tại Khánh Hòa mà khi đi cùng gia đình, bạn nhất định nên dành thời gian ghé thăm. Khi đi ra Vinpearl Land, du khách sẽ được ngắm nhìn một góc thành phố Nha Trang từ trên cao cũng như đại dương xanh thẳm tuyệt đẹp.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ

Chi phí vé máy bay quyết định rất lớn đến tổng chi phí cho chuyến hành trình khám phá Nha Trang của bạn. Vì vậy, để tiết kiệm, du khách nên biết cách săn vé máy bay giá rẻ. Theo đó, đặt vé máy bay sớm trước khởi hành tối thiểu 1 tháng; thường xuyên cập nhật, theo dõi các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không là một trong những cách để săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang hữu ích được nhiều người áp dụng. Nếu không có thời gian săn vé ưu đãi, quý khách chỉ việc nhấc máy lên và gọi đến tổng đài hỗ trợ toàn quốc 24/7 của China Southern Airlines qua số hotline: 1900 4798. Tại đây, đội ngũ tư vấn viên lành nghề, nhiệt tình sẽ lập tức tư vấn miễn phí và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay với giá tốt nhất.

China Southern Airlines là đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, đã vinh dự được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới. Khi đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang tại đây, quý khách chắc chắn sẽ cầm trong tay tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất, đồng thời còn được hỗ trợ các dịch vụ hàng không uy tín khác như đổi vé, nâng hạng vé, nhượng vé, mua thêm hành lý ký gửi, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay, lựa chọn trước suất ăn ngon trên máy bay,… Đặc biệt, khi đặt vé qua ứng dụng Vietnam Booking, quý khách còn nhận được vocher tiết kiệm 100.000Đ đến 500.000Đ hay các gói ưu đãi từ 15% đến 35%. Bạn còn chần chừ gì, nhanh chóng liên hệ đường dây nóng ở trên hoặc để lại thông tin ở bảng bên dưới, đội ngũ tư vấn viên sẽ lập tức liên hệ và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay giá rẻ, bao gồm cả vé máy bay Tết giá tiết kiệm nhất thị trường. Chúc bạn mua thành công vé máy bay giá rẻ và có một hành trình khám phá Khánh Hòa tốt nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG NGAY!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi