Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ nhất

27/12/2021 Vietnam Booking

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội sẽ đưa du khách dừng chân tại thủ đô nghìn năm văn hiến. Trứ danh bởi vẻ đẹp hiện đại xen lẫn truyền thống cổ kính, Hà Nội luôn trở thành cái tên được yêu thích của đông đảo du khách, đến Hà Nội để thưởng ngoạn cảnh đẹp, ghé thăm các công trình kiến trúc mang giá trị lịch sử – văn hóa hay đơn giản chỉ để “ôm vào lòng” hơi thở của thủ đô và thưởng thức các món ăn mang hương vị Hà Nội đặc sắc. Dù bạn đến thủ đô để làm gì thì chắc chắn vùng đất này cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

TĂNG TẦN SUẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của du khách, Cục hàng không đã cho phép các hãng hàng không tăng tần suất khai thác các chuyến bay đến hầu hết các tỉnh, thành. Trong đó, đều đặn nhất là các chặng bay phổ biến giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ, Phú Quốc, Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng,… Đối với các chặng bay trọng điểm, mỗi ngày sẽ có khoảng 16 đến 20 chuyến bay khứ hồi được khai thác. Riêng với những chặng bay thấp điểm, các hãng hàng không sẽ vận hành với tần suất khoảng từ 2 đến 5 chuyến khứ hồi/ ngày. Trong thời gian tới, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt thì số lượng các chuyến bay sẽ dần tăng lên.

Tham gia các chuyến bay nội địa trong giai đoạn này, bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không gồm: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietravel Airlines. Mỗi hãng hàng không đều sở hữu dịch vụ chất lượng, mang đến những trải nghiệm bay an toàn, thú vị dành cho hành khách.

vé máy bay từ đà nẵng đi hà nội

Hồ Gươm – “Trái tim” của thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI TỪ CÁC HÃNG

Hà Nội là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những điểm du lịch nổi bật tại khu vực phía Bắc. Chính vì vậy, vé máy bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội nhận được sự quan tâm săn đón của nhiều hành khách. Hiện tại, hành trình này được khai thác bởi các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways với tần suất khoảng 10 chuyến khứ hồi/ ngày.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội dao động từ 590.000Đ đến 1.980.000Đ (đã có thuế và phí). Thời gian thực hiện chuyến bay từ Đà Nẵng đến Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ 20 phút. Để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất, bạn nên book vé thật sớm trước khởi hành tối thiểu từ 1 đến 2 tháng.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội Vietnam Airlines 6 Đặt Ngay
Vietjet Air 2
Bamboo Airways 2
Pacific Airlines 1

*Lưu ý khi đặt vé:

Giá vé máy bay ở trên áp dụng cho hành trình một chiều cho một hành khách, đã bao gồm đầy đủ các loại thuế và phụ phí;

Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đặt vé, hạng ghế ngồi và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không;

Chi tiết về lịch bay, giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội và các thủ tục check-in lên máy bay, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 qua số hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

vé máy bay từ đà nẵng đi hà nội khứ hồi

Tăng tần suất khai thác các đường bay đến Hà Nội giai đoạn mới. (Ảnh: Internet)

Cần giấy tờ và điều kiện gì để tham gia chuyến bay đi Hà Nội?

Tham gia các chuyến bay trong giai đoạn “bình thường mới”, hành khách cần chuẩn bị các giấy tờ bay theo yêu cầu của cơ quan thẩm quyền. Bên cạnh vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ và các giấy tờ tùy thân cần thiết thì những hạng mục giấy tờ dưới đây là điều kiện bắt buộc mà bạn cần phải có.

 Hành khách cần xuất trình giấy chứng nhận đã tiêm vắc xin đủ liều từ các cơ quan có thẩm quyền. Hoặc sử dụng thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử khi làm thủ tục check in. Trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước thời điểm khởi hành đến Hà Nội.

Đối với hành khách đã khỏi bệnh Covid-19 cần xuất trình giấy ra viện hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương.

Hành khách cần thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành. Và xuất trình giấy xét nghiệm SARs-CoV-2 có kết quả âm tính khi check in tại sân bay.

Hành khách cần hoàn thành giấy khai báo y tế, bản cam kết và chuyển giao cho hãng hàng không trước khi lên máy bay. Đồng thời tuân thủ nguyên tắc 5K như sát khuẩn toàn thân, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang trong suốt khoảng thời gian thực hiện chuyến bay.

Hành khách có các dấu hiệu bị nhiễm Covid như: Sốt cao, ho, khó thở, mệt mỏi, đau rát họng, mất vị giác, đau mỏi cơ,… sẽ không được phép tham gia chuyến bay theo quy định của Chính phủ. Đồng thời, hãng hàng không sẽ hỗ trợ bạn đổi vé máy bay.

Sau khi đến Hà Nội, tùy vào từng đối tượng hành khách mà bạn có thể sẽ phải cách ly tại nơi cư trú/ lưu trú từ 7 ngày theo yêu cầu. Trong thời gian thực hiện cách ly, hành khách cần tuân thủ nguyên tắc 5k, hạn chế tiếp xúc với người khác để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

🔹Taxi: Di chuyển từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng không khó. Với khoảng cách tầm 3km thì taxi là phương tiện lý tưởng mà bạn có thể chọn để di chuyển nhanh nhất. Giá cước taxi cho lộ trình này chỉ khoảng 65.000Đ/ lượt. Taxi cho phép hành khách đi ghép theo nhóm và mang theo nhiều hành lý.

🔹 Xe ôm: Bạn có thể đặt xe ôm công nghệ hoặc xe ôm truyền thống đều được. Cả hai hình thức di chuyển này đều nhận được sự quan tâm của nhiều người. Xe ôm công nghệ có ưu điểm là chi phí minh bạch, tránh tình trạng “chặt chém”. Ngoài ra, xe ôm truyền thống tại Đà Nẵng cũng được đánh giá cao về sự văn minh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn một trong hai hình thức di chuyển này để đi ra sân bay.

🔹 Xe buýt: Tuyến xe buýt N1 và N2 đưa đón hành khách từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí khi lựa chọn dịch vụ di chuyển này. Tuy nhiên, xe buýt thường có thời gian di chuyển tương đối lâu, vì vậy bạn cần xuất phát thật sớm để kịp giờ ra sân bay làm thủ tục check-in lên máy bay.

vé máy bay đi hà nội

Quảng Trường Ba Đình – Điểm đến không thể bỏ qua khi đi Hà Nội. (Ảnh: Internet)

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ TRUNG TÂM HÀ NỘI

🔹 Taxi: Khoảng cách từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội khá xa, tầm 30km. Với quãng đường này thì taxi là phương tiện giúp bạn di chuyển nhanh chóng. Tuy nhiên, chi phí taxi tương đối cao, khoảng 250.000Đ đến 300.000Đ/ lượt. Vì vậy, bạn nên cân nhắc về điều kiện ngân sách khi đi taxi từ sân bay về trung tâm thành phố Hà Nội. Mặt khác, để tiết kiệm chi phí, vừa có thể di chuyển nhanh chóng thì bạn có thể đi ghép theo nhóm từ 2 đến 5 người.

🔹 Xe ôm công nghệ: Nếu ít hành lý, bạn có thể đặt xe ôm công nghệ qua ứng dụng Grab hoặc Gojek. Phương tiện này được nhiều người yêu thích vì giá rẻ và di chuyển nhanh. Đặc biệt, xe ôm công nghệ hiển thị giá cước cho từng chuyến đi một cách rõ ràng, giúp hành khách yên tâm khi di chuyển.

🔹 Xe đưa đón các hãng: Các hãng hàng không cung cấp dịch vụ xe đưa đón hành khách từ sân bay về thành phố Hà Nội và ngược lại. Phương tiện này có giá cước khoảng 60.000Đ/ người. Bạn hoàn toàn có thể đặt vé xe dù cho không bay cùng hãng hàng không này.

🔹 Xe buýt: Để tiết kiệm chi phí thì xe buýt cũng là gợi ý lý tưởng. Có nhiều tuyến xe buýt hoạt động ở sân bay Nội Bài, đưa đón hành khách từ đây về trung tâm thành phố và ngược lại. Một số tuyến xe hành khách có thể lựa chọn như: tuyến xe số 07 (từ sân bay đến Cầu Giấy), tuyến 17 (Sân bay – Long Biên), tuyến 90 (sân bay đến Kim Mã), tuyến 86 (sân bay đến ga Hà Nội). Giá vé xe buýt lộ trình này chỉ khoảng 30.000Đ/ người.

THỜI ĐIỂM GHÉ THĂM HÀ NỘI ĐẸP NHẤT TRONG NĂM

Thời tiết Hà Nội mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nói chung và điển hình khí hậu miền Bắc nói riêng. Trong đó, Mùa xuân được xem là thời điểm khám phá Hà Nội khá lý tưởng bởi bạn sẽ tránh được cái nóng gay gắt của mùa hè lên đến 37 độ C cũng như tránh cái lạnh khắc nghiệt của Hà Nội với mức nhiệt trung bình khoảng 13 độ C. Thời tiết ấm áp khi đất trời vào xuân, cảnh sắc mùa xuân cũng tươi tắn đầy nhựa sống cùng với các lễ hội đặc trưng miền Bắc chắc chắn sẽ mang đến cho du khách mua vé máy bay đi Hà Nội nhiều trải nghiệm thú vị.

Mặt khác, nếu bạn chọn một mùa đẹp nhất để khám phá Hà Nội thì mùa thu là dịp lý tưởng nhất. Đặc biệt là từ tháng 9 đến tháng 11. Lúc này, mùa hè đã kết thúc, thời tiết thủ đô khô ráo, bầu trời trong xanh với nắng nhẹ, mát mẻ. Thời tiết chiều lòng người sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp bạn dễ dàng tham quan, khám phá cảnh đẹp ở thủ đô cũng như các khu vực lân cận. Nếu lựa chọn du lịch thủ đô vào dịp lễ, Tết cuối năm, bạn cần đặt vé máy bay Tết khứ hồi thật sớm trước khởi hành tối thiểu 3 tháng để tăng cơ hội sở hữu vé máy bay với giá tốt nhất.

vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi hà nội

Chùa Trấn Quốc là danh thắng kinh kỳ, nổi tiếng linh thiêng. (Ảnh: Internet)

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NỔI BẬT NHẤT TẠI HÀ NỘI

Hồ Hoàn Kiếm: Hay còn được gọi là Hồ Gươm, Hồ Hoàn Kiếm là điểm đến lý tưởng, được mệnh danh là “trái tim” của thủ đô Hà Nội. Đến đây, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian hiện đại giao thoa vẻ đẹp cổ kính. Hồ Gươm được bao quanh bởi các con phố Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay,… nơi đây sở hữu những hàng cây rợp bóng và những công trình kiến trúc cổ trăm năm tuổi như cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa,…

Phố cổ Hà Nội: Sở hữu vô vàn những điểm đến đẹp nhưng thủ đô vẫn ấn tượng nhất là 36 phố phường. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội khứ hồi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa cuộc sống sinh hoạt của người dân khác với những nơi khác như thế nào. Mỗi con phố ở đây sẽ đại diện cho một mặt hàng như Hàng Đường, Hàng mã, Hàng Trống, Hàng Bông,… Đây đồng thời cũng là thiên đường của nhiều món ăn ngon như bún chả, phổ, bánh cuốn nóng, chè,…

Quảng trường Ba Đình: Đến thủ đô, bạn nhất định phải dành thời gian ghé thăm Quảng Trường Ba Đình – nơi Bác Hồ từng đọc bản Tuyên Ngôn Độc Lập, đồng thời cũng là nơi yên nghỉ của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Ngoài ra trong khuôn viên Lăng Bác còn có nhà sàn gỗ, vườn cây, ao cá, chùa Một Cột, Bảo tàng Hồ Chí Minh, rất thú vị để tham quan.

Cầu Long Biên: Cầu Long Biên – một công trình góp phần tô thêm dấu ấn của Hà Thành xưa. Đã rất nhiều năm trôi qua, cây cầu vẫn vẹn nguyên như thế. Nó đã từng là chiếc cầu dài nhất, đẹp nhất Đông Dương và giờ đây được xem là địa điểm check-in đẹp ở Hà Nội đậm nét cổ kính, hoang sơ. Tới đây vào buổi nào bạn cũng sẽ bắt gặp các cặp đôi tụ tập hát hò, chụp ảnh hay ngồi hóng gió.

đặt vé máy bay đi hà nội giá rẻ

Hoàng hôn lãng mạn trên hồ Tây, điểm “sống ảo” thu hút giới trẻ. (Ảnh: Internet)

TIPS ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội sẽ đưa bạn đến với thủ đô nghìn năm văn hiến mang đậm giá trị lịch sử, văn hóa. Để sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ cho hành trình này, bạn cần lên kế hoạch thật cụ thể. Theo đó, quý khách nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, ít nhất là 1 – 2 tháng trước ngày khởi hành. Đối với thời gian cao điểm như mùa hè, Tết hay lễ hội thì bạn cần đặt trước 2 đến 3 tháng. Đặt vé máy bay sớm giúp bạn có đủ thời gian tìm hiểu chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không cũng như so sánh giá vé theo hãng, theo ngày và tìm được mức giá tối ưu nhất.

China Southern Airlines – phòng vé uy tín đã được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới là địa chỉ cung cấp cho bạn chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ nhất. Bên cạnh đó, tại đây còn hỗ trợ nhiều dịch vụ hàng không uy tín như: Nhượng vé, đổi vé máy bay, nâng hạng vé, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay, lựa chọn trước suất ăn ngon trên máy bay,… Bạn có thể liên hệ tổng đài 24/7 qua số hotline: 1900 4798 hoặc điền vào form dưới đây để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng nhất. Bạn còn chần chừ gì, nhanh chóng đặt vé máy bay càng sớm càng tốt để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI NGAY!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi