Thông tin chuyến bay từ Úc về Việt Nam bạn cần biết

10/03/2021 Kim Yến

Với sự lây lan không kiểm soát của dịch bệnh đã gây ra tổn thất vô cùng lớn cho toàn thế giới. Số người Việt hiện còn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Úc tương đối nhiều, chính vì thế nhằm tạo điều kiện hỗ trợ đưa người Việt hồi hương trong tình hình khó khăn như thế này là một điều vô cùng đáng quý. Các thông tin chuyến bay từ Úc về Việt Nam chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích!

Thông tin lịch bay từ Úc về Việt Nam | CẬP NHẬT T4/2021

Ngay trong thời điểm tâm dịch diễn biến phức tạp trên thế giới, việc có thể được trở về Việt Nam của nhiều hành khách đang sinh sống và làm việc học tập tại Úc. Thấu hiểu được nhu cầu cấp bách của người Việt, các hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay từ Úc về Việt Nam, đưa số người Việt có mong muốn hồi hương an toàn và nhanh chóng.

thông tin chuyến bay từ Úc về Việt Nam

Dự kiến trong tháng 4/2021 này, một số hãng hàng không sẽ có các chuyến bay quốc tế về Việt Nam. Cụ thể, các chuyến bay từ Úc về Việt Nam sẽ khởi hành từ 2 thành phố lớn là Sydney và Melbourne. Hành khách có thể tham khảo chi tiết thông tin lịch bay từ Úc về Việt Nam dưới đây:

Chuyến bay

Thời gian bay

Hãng hàng không

Đăng ký thông tin về nước

Sài Gòn – Sydney (VN773)

8, 11, 15, 18, 22, 25, 29/4

Vietnam Airlines

ĐĂNG KÝ NGAY

Hà Nội – Sydney (Vietnam Airlines)

11, 18, 25/4

ĐĂNG KÝ NGAY

*Lưu ý:

  • Thời gian bay và địa điểm khởi hành có thể thay đổi bởi các hãng hàng không.
  • Thông tin về điểm nhập cảnh và cách ly: Cần Thơ/Tp Hồ Chí Minh.
  • Trong trường hợp hành khách không khởi hành từ những thành phố khác có thể nối chuyến bay đến Sydney/Melbourne hoặc nêu rõ trong phiếu đăng ký thông tin chuyến bay về nước để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Hành khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn 24/7: +8428 7303 6167​​ ​để được hỗ trợ các chuyến bay từ Úc về Việt Nam.

Tất cả hành khách trên chuyến bay từ Úc về Việt Nam đều được trở về nước an an toàn và được đảm bảo các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Đối tượng ưu tiên được đặt vé từ Úc về Việt Nam

Một trong những hành khách dưới đây sẽ được hỗ trợ chuyến bay từ Úc về Việt Nam

  • Hành khách là học sinh trung học dưới 18 tuổi
  • Sinh viên, các nghiên cứu sinh đã hoàn thành/bảo lưu chương trình học hoặc đã tốt nghiệp khóa học tại Úc
  • Khách du lịch, thăm thân nhân, công tác, khám chữa bệnh hoặc những người hết hạn visa chưa thể về nước
  • Người lớn tuổi (trên 60 tuổi) mắc các bệnh lý nền
  • Các doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Úc gặp khó khăn về nơi ở, các chi phí sinh hoạt… 

Lưu ý: Nếu hành khách không thuộc các đối tượng trên, vui lòng liên hệ hotline +8428 7303 6167để được hỗ trợ các thủ tục đăng ký hoặc vui lòng gửi thông tin email cuutro@vietnambooking.com để được tư vấn các chuyến bay phù hợp.

Cách thức đăng ký các thông tin chuyến bay từ Úc về Việt Nam

Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký thông tin chuyến bay từ Úc về Việt Nam, sau đó điền đầy đủ các thông tin trong mục tờ khai và đăng tải đơn này trình bày hoàn cảnh cùng các giấy tờ khác.

Bước 2: Thực hiện các thủ tục để tham gia các chuyến bay theo thông báo.

thông tin chuyến bay từ Úc về Việt Nam

Khi tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, các tư vấn viên Vietnam Booking sẽ liên hệ và thông báo cụ thể đến email cá nhân của từng hành khách bay từ các thành phố Úc về Việt Nam về lịch trình bay, các quy định hành lý… Tuy nhiên, để có chuyến bay từ Úc về Việt Nam nhanh chóng và suôn sẻ thì hành khách phải cung cấp các thông tin đầy đủ và trung thực theo yêu cầu.

Một số thông tin cần lưu ý trên các chuyến bay từ Úc về Việt Nam

Giấy tờ cần thiết khi lên máy bay từ Úc về Việt Nam

Hành khách trên chuyến bay từ Úc về Việt Nam cần chuẩn bị những giấy tờ tùy thân (hộ chiếu, visa,…) Ngoài các giấy tờ tùy thân, hành khách khi lên máy bay phải tuân thủ theo hướng dẫn an toàn như: mặc quần áo bảo hộ y tế và đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay, rửa tay và vệ sinh khu vực ghế ngồi thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh.

Những chuyến bay này sẽ được tổ bay khử trùng và thực hiện một số quy định đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách trong suốt chuyến bay. Theo đó, đoàn tiếp viên cũng sẽ mặc đồ bảo hộ y tế, phục vụ hành khách trên chuyến bay từ Úc về Việt Nam.

Cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh tại Việt Nam

Theo quy định chung, các hành khách từ chuyến bay từ Úc về Việt Nam đều phải cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Hành khách khi nhập cảnh vào Việt Nam phải làm test nhanh dịch tễ tại sân bay, sau đó sẽ được đưa đến khu cách ly tập trung. Hoặc hành khách có thể đăng ký dịch vụ cách ly 14 ngày tại khách sạn có trả phí (khách sạn từ 3 đến 5 sao). Trong thời gian 14 ngày, hành khách sẽ được làm các xét nghiệm COVID, được cung cấp 3 bữa ăn/ngày, dọn dẹp vệ sinh và khử trùng phòng ở an toàn.

Cập nhật thông tin chuyến bay từ Úc về Việt Nam cùng Vietnam Booking

Hiện nay vẫn chưa nhiều các chuyến bay từ Úc về Việt Nam nhưng nhu cầu hồi hương của hành khách Việt Nam còn đang ở nước thì không ngừng tăng cao. Chính vì thế, những hành khách có nhu cầu về nước trong tình hình dịch bệnh thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín chuyên cung cấp vé máy bay rẻ khắp mọi nơi.

thông tin chuyến bay từ Úc về Việt Nam

Nếu hành khách có bất kỳ thắc mắc về thủ tục đặt vé máy bay từ Úc về Việt Nam hoặc các chuyến bay quốc tế về Việt Nam khác thì hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp tổng đài Vietnam Booking từ nước ngoài về Việt Nam +8428 7303 6167, hoặc truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút. Chúc hành khách đặt vé thành công và có một chuyến về nước ý nghĩa trong mùa dịch bệnh!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi