Những địa điểm chụp hình siêu hot tại Seoul, Hàn Quốc

02/11/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay đi Seoul giá rẻ để bạn có cơ hội vi vu đến thủ đô vô cùng xinh đẹp và là trái tim của Hàn Quốc. Seoul được biết đến là nơi có khá nhiều địa điểm lý tưởng cho việc chụp hình với các công viên thơ mộng, các làng tranh tường với màu sắc rực rỡ, các con phố kỳ lạ gắn liền với các tòa nhà cùng những không gian độc đáo và nhiều điểm đến tuyệt vời đang chờ đón bạn ghé thăm. Một thanh phố có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ lại gần những địa điểm du lịch thú vị luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích chụp ảnh.  

Đặt vé máy bay đi Seoul khám phá nhiều địa điểm tuyệt đẹp

Thủ đô Seoul là điểm đến tuyệt vời, thích hợp cho những tín đồ yêu thích selfile cùng bạn bè và người thân. Tại đây đã có sẵn những khung cảnh đẹp vì vậy mà bạn du hí đến Seoul chỉ việc sẵn sàng để bắt đầu chụp ảnh bởi quang cảnh xung quanh đã đẹp mê hồn. Cùng điểm qua một vài địa điểm nổi bật mà bạn nên ghé thăm khi mua vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul:

Nhà kính cung điện Changgyeonggung

Nhà kính cung điện Changgyeonggung – một trong bốn cung điện nổi tiếng ở Seoul là một kết cấu thủy tinh lớn được xây dựng trong sân của cung điện Changgyeonggung. Nhà kính của cung điện được xây dựng theo phong cách phương Tây, bên trong nhà kính trưng bày các di tích tự nhiên, hoa dại và nhiều thứ khác.

vé máy bay đi seoul

Nhà kính cung điện Changgyeonggung – Ảnh: sưu tầm

Nhà kính này mang đậm phong cách Victoria cổ kính và đài phun nước đã tạo nên một sự hài hòa độc đáo cho cung điện Changgyeonggung. Cảnh tượng khi ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào bên trong qua vách đứng bằng kính được viền quanh bởi các kết cấu khung sơn trắng và ánh sáng lan toả trông rất đẹp mắt. Chính vì vậy nơi đây luôn thu hút du khách trong và ngoài nước sở hữu vé máy bay trực tuyến đến tham quan và chụp ảnh thỏa thích tại thành phố Seoul.

Làng tranh tường Ihwa và công viên Naksan

Du hí đến đây với vé máy bay đi Hàn Quốc, bạn sẽ lấy làm thích thú khi nhìn thấy những con hẻm sạch sẽ, được tô vẽ để dựng những bức tranh tường đầy màu sắc, lung linh khắp cả ngôi làng.

vé máy bay đi seoul giá rẻ

Làng tranh tường Ihwa – Ảnh: sưu tầm

Những địa điểm được các bạn trẻ yêu thích selfile mọi kiểu mọi góc cạnh như cầu thang cá chép, cầu thang tranh hoa, đặc biệt tranh tường đôi cánh thiên thần thường là những nơi có đông người chờ chụp ảnh. Đây chính là ngôi làng đã quay hai bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng “Cặp đôi Ngoại cảm (2015)” và “Hoàng tử Gác mái (2012)” hay chương trình thực tế “Hai ngày, Một đêm”. Công viên Naksan cũng sở hữu nhiều bức tranh tường theo chủ đề khác nhau cùng các tác phẩm điêu khắc độc đáo, sẽ là một nơi lý tưởng cho du khách lưu lại những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Seoul.

vé máy bay giá rẻ đi seoul

Công viên Naksan – Ảnh: sưu tầm

Đường Samcheongdong-gil và thư viện Jeongdok

Dọc hai bên đường Samcheongdong-gil là các nhà hàng nổi tiếng được xây dựng từ rất lâu đời, cũng như nhiều thương hiệu thời trang và các cửa hàng độc đáo. Đường Samcheongdong-gil được xem là khu phố quyến rũ và sang trọng. Địa điểm du lịch này thường xuyên xuất hiện trên các chương trình thực tế Hàn Quốc như “We Got Married”.

mua vé máy bay đi seoul

Đường Samcheongdong-gil và thư viện Jeongdok – Ảnh: sưu tầm

Thư viện Jeongdok cũng là một trong những nơi có địa điểm chụp hình đẹp ở Hàn Quốc nổi tiếng nhất trong khu vực. Tòa nhà thư viện được sơn màu trắng tuyết cùng những sắc vàng cây lá tạo nên một sự hài hòa đến tuyệt sắc của mùa thu. Bên cạnh đó, những nơi thú vị khác như khu vườn xinh đẹp, đài phun nước, và ngôi đình, tất cả cũng góp thêm vẻ đẹp cổ kính cho thư viện và các khu vực xung quanh.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi