Khám phá vẻ đẹp du lịch Úc theo mùa

01/12/2016 Vietnam Booking

Úc là quốc gia có bốn mùa rõ rệt trong năm, được thiên nhiên ưa đãi với phong cảnh tuyệt đẹp và khí hậu vô cùng dễ chịu. Du khách có thể đến Úc du lịch vào bất kỳ mùa nào trong năm. Mỗi mùa đều có nét đẹp và sức quyến rũ riêng.

Du lịch Úc mùa nào đẹp nhất  

Mùa hè rực rỡ, sôi động khi du lịch Úc

Mùa hè ở Úc thường bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, đây là mùa lý tưởng nhất để cảm nhận những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng cho nước Úc. Mùa hè khắp nước Úc được bao phủ bởi một màu xanh thẳm và rực rỡ nắng. Hãy bắt đầu tour du lịch Úc với các hoạt động ngoài trời, dã ngoại. Du khách có thể khám phá vách đá hiểm trở của bãi biển Bondi , hòa mình trong làn nước biển xanh mượt ở Sydney và thưởng thức hải sản tươi ngon. Sau đó tiếp tục chuyến hành trình đến Melbourne tới những bãi biển xanh cát trắng, cánh đồng nho bạt ngàn, sân gôn hiện đại nhất thế giới, công viên quốc gia với những cây cổ thụ hàng ngàn niên đại,..

Những ai đam mê thể thao thì mùa hè ở Úc cũng là mùa diễn ra những trận khúc côn cầu lớn nhất, giải quần vợt hàng đầu thế giới Grand Slam và những lễ hội âm nhạc điện tử IDM lớn nhất hành tinh quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới.

kham pha ve dep uc theo mua

Mùa thu lãng mạn xứ Kangaroo

Mùa thu kéo nước Úc dài từ tháng 3 tới tháng 5. Đây là mùa nước Úc thay lên mình một chiếc áo khác, thiên nhiên cảnh sắc chuyển từ xanh sang vàng rồi đỏ thắm. Đến thung lũng Yarra du khách sẽ tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của rừng cây lá kim xen lẫn sắc vàng, đỏ của thảm thực vật khác và những ngôi làng bình yên. Đến công viên quốc gia Litchfiels ngắm những cây Valley Muster khổng lồ chỉ có tại Úc.

Du khách có thể lựa chọn tour du trong nước cho chuyến du ngoạn dọc sông Brisbane hiền hòa và thơ mộng. Hoặc khám phá những ngôi làng truyền thống tại Oodnadatta miền nam nước Úc.

Ngoài ra du khách sẽ không thể bỏ lỡ những lễ hội ẩm thực và rượu vang diễn ra thường xuyên trong mùa thu, tuần lễ thời trang Grand Prix trứ danh và giải đua xe công thức 1 lớn nhất hành tinh.

Thích thú trong mùa đông khi du lịch Úc

Mùa đông ở Úc kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8. Đây là thời điểm cả nước Úc được bao phủ bởi một màu trắng tinh khiết. Các hoạt động lý tưởng nhất của mùa này trượt tuyết, lướt ván trên dãy núi Alps của Úc, hay khách đi du lịch Úc có thể lựa chọn trượt tuyết tại khu du lịch Falls Greek nổi tiếng bậc nhất. Hoặc ngắm những đàn cá voi gần bờ biển đi trú đông.

Mùa đông cũng rộn ràng các lễ hội chào đón giáng sinh tại Blue Mountains với những món ăn truyền thống nổi tiếng.

Mùa Xuân tuyệt đẹp của Úc

Mùa xuân nước úc bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 với thời tiết ấm áp và dễ chịu với trăm hoa đua nở rực rõ sắc màu. Đây là thời điểm thích hợp cho các hoạt động ngắm cảnh, tham quan các thành phố lớn. Nếu du khách muốn tìm hiểu trọn vẹn văn hóa Úc có thể chọn tour du lịch Úc trọn gói để thưởng thức opera, nhạc jazz, và các triển lãm của nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đặt tour du lịch đi Úc giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Úc giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Úc giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Úc uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Úc tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Úc cụ thể, kinh phí du lịch Úc, bảo hiểm du lịch Úc, … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

>>Xem thêm:

  • Du lịch Úc asianaairllines.com
  • Du lịch Úc tigerrair.com
  • Du lịch Úc etiihad.net
  • Du lịch Úc china-airline.net
  • Du lịch Úc china-airliness.com
  • Du lịch Úc vemaybayquocte.org
  • Hình ảnh thành phố

    Vé máy bay đi New York

    Vé máy bay đi Paris

    Vé máy bay đi Tokyo

    Facebook

    Vé máy bay khuyến mãi