Khám phá những địa điểm du lịch Ấn Độ

01/12/2016 Vietnam Booking

Ấn Độ là quốc gia đang dạng văn hóa và tôn giáo với nhiều di tích lịch sử nổi tiếng và cảnh sắc thiên nhiên đẹp làm say lòng du khách. Các địa điểm nổi tiếng từ Kashmir đến Kanyakumari, từ Gujarat đến Bengal, mỗi nơi có những vẻ đẹp riêng đậm màu văn hóa bản địa.

Nên đi đâu khi du lịch Ấn Độ

Mumbai – thành phố nổi tiếng nhất du lịch Ấn Độ

Mumbai là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi du lịch Ấn Độ. Đây là thành phố lớn nhất Ấn Độ được mệnh danh là trung tâm tài chính – kinh tế, kinh đô điện ảnh của Ấn Độ. Các điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mumbai phải kể đến: Ấn Độ môn, Vườn quốc gia Borivali, Triển lãm mỹ thuật Jehanggir và các khu mua sắm đặc sắc với các sản vật bản địa phong phú đa dạng.

kham pha nhung dia diem du lich an do

Tamil Nadu – Thành phố lịch sử của Ấn Độ

Tiểu bang Tamil Nadu là một trong những thành phố gắn liền với nhiều di tích lịch sử của Ấn Độ như Mahaballipuram, Thanjavur, Thiruchirappalli và Madurai. Đây là thành phố mang phong vị cổ với nhiều khách sạn kiểu cổ, các chương trình nghệ thuật truyền thống và những ngôi làng đậm chất đồng quê Ấn. Một điều đặc biệt khi đến đây du khách có thể tận hưởng những món ăn truyền thống Ấn Độ được chế biến cầu kỳ, hấp dẫn mà các tour du lịch trong nước không phục vụ.

Ajanta và Ellora – vùng đất nghệ thuật điêu khắc Ấn Độ

Du khách đam mê nghệ thuật không thể không ghé thăm hai vùng đất Ajanta và Ellora cái nôi của nghệ thuật điêu khắc ở Ấn Độ có từ thế kỷ 2 TCN.

Ngoài ra du khách còn có thể mua được loại lụa Paithan nổi tiếng thế giới ở Ajanta mà không còn lo ngại du lịch Ấn Độ nên mua gì.

Sikkim – vùng đất bị lãng quên của du lịch Ấn Độ

Sikkim trước đây là một vương quốc tự trị với Ấn Độ, nhưng đã sát nhập với Ấn Độ vài năm gần đây. Nằm tiếp giáp giữa dãy Himalaya hùng vĩ,  Bhutan và Nepal. Đến đây du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước thiên nhiên hùng vĩ mà còn mãn nhãn với các tu viện cổ nhất thế giới. Ngoài ra, du khách muốn khám phá văn hóa vùng đất bị lãng quên này có thể tham gia vào các hoạt động của người dân bản địa nơi đây. Đường đi đến Sikkim còn nhiều trắc trở, để thuận lợi du khách có thể chọn tour du lịch Ấn Độ trọn gói của các công ty du lịch.

Đặt tour du lịch đi Ấn Độ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Ấn Độ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Ấn Độ giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, làm visa du lịch Ấn Độ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Ấn Độ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Ấn Độ cụ thể, kinh phí du lịch Ấn Độ, bảo hiểm du lịch Ấn Độ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Xem giá tour du lịch ấn độ http://dulich.vietnambooking.com/du-lich-gia-re/Du-lich-An-Do.html

>>Xem thêm:

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi