Bay từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu

09/07/2023 Kim Yến

 Mỗi năm Việt Nam không những mở cửa đón tiếp cho đông đảo khách du lịch Trung Quốc ghé thăm mà còn đón tiếp các công dân Việt Nam từ Trung Quốc trở về nước thăm thân, đoàn tụ cùng gia đình vào những dịp quan trọng như Tết Nguyên Đán. Chính vì vậy nên có rất nhiều hãng hàng không khai thác đa dạng chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại. Để mua một tấm vé từ Trung Quốc về dễ dàng nhưng để chọn một hãng hàng không vừa giá rẻ vừa uy tín cho hành trình bay từ Trung Quốc về Việt Nam thì lại không dễ dàng chút nào. Bên cạnh đó, mặc dù Trung Quốc gần Việt Nam nhưng nhiều hành khách vẫn đặt câu hỏi rằng bay từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để giải đáp mọi thắc mắc cũng như săn vé máy bay chất lượng đi từ Trung Quốc về nước nhé. 

Bay từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu?

Nếu khởi hành từ Trung Quốc thì hành khách nên lựa chọn hãng hàng không của chính Trung Quốc sẽ có lợi nhiều hơn về mọi mặt bởi vì những hãng hàng không đó sẽ luôn luôn có nhiều chuyến bay đáp ứng kịp lúc đồng thời tiết kiệm thời gian rất nhiều. Một trong những hãng hàng không uy tín chuyên khai thác các chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam đó là hãng hàng không China Southern Airlines. Chặng bay mà China Southern thường xuyên khai thác đó là các chuyến bay khởi hành từ hai sân bay chính của thành phố Bắc Kinh và thành phố Thương Hải ở Trung Quốc về đến sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất trong thời gian nhanh nhất. Quý hành khách có thể tham khảo bảng dưới đây để biết chính xác hơn thời gian bay của hãng hàng không China Southern.

Điểm đi Điểm đến  Thời gian chặng bay

Hà Nội (HAN)

 Bắc Kinh (PEK) 3 tiếng 40 phút
 Thượng Hải (PVG) 7 tiếng 30 phút
TP. HCM (SGN)  Bắc Kinh (PEK) 10 tiếng 
Thượng Hải (PVG) 18 tiếng 40 phút

Lưu ý:

  • Thời gian bay trên chỉ là thời gian ước tính mang tính chất tham khảo, chưa chính xác hoàn toàn. 
  • Địa điểm khởi hành cũng như hạ cánh có thể phát sinh, thay đổi phụ thuộc vào  nhiều yếu tố về mặt kỹ thuật, thời tiết.
  • Được đổi vé máy bay China Southern theo quy định của hãng nếu gặp trường hợp bất khả kháng 
  • Những hành khách nào hiện đang ở Trung Quốc cũng như ở nước ngoài mà có nhu cầu đặt vé máy bay China Southern cho chuyến đi về Việt Nam có thể liên hệ qua  hotline +8428 7303 6167 

Đặt vé máy bay đi từ Trung Quốc về Việt Nam ở đâu uy tín nhất?

China Southern là một hãng hàng không có lẽ không còn mấy xa lạ gì đối với những khách hàng thường xuyên có các chuyến bay đi Trung Quốc hoặc từ Trung Quốc về. China Southern Airlines là hãng hàng không hàng đầu của Trung Quốc được đánh giá là hãng hàng không 4 sao theo tiêu của Skytrax kết hợp với quy mô hoạt động rộng lớn và công suất điều hành chuyến bay không ngừng nghỉ. Càng ngày càng nhiều hành khách lựa chọn bay cùng China Southern để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của hãng hàng không.

Bay từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu

Quý hành khách nào có nhu cầu đặt mua vé máy bay China Southern nên chọn cách đặt vé giá rẻ tại đại lý vé máy bay China Southern uy tín tại Việt Nam qua những địa chỉ được ghi bên dưới. Đó là những địa chỉ đại lý bán vé máy bay China Southern vừa giá rẻ vừa uy tín nhất. Không những vậy, những văn phòng bán vé China Southern còn có mặt tại ba thành phố lớn ở Việt Nam đó là thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng nên có thể đáp ứng tất cả hành khách có nhu cầu mua vé máy bay trực tiếp tại đại lý. 

Ngoài ra, văn phòng đại lý vé máy bay China Southern Airlines còn cung cấp nhiều dịch vụ liên quan tiện ích khác như đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn, hỗ trợ visa nên khách hàng nào có nhu cầu thì chọn lựa cho mình một dịch vụ thích hợp nhất, đại lý đảm bảo uy tín chất lương từng dịch vụ nhất cho quý khách.Nếu quý hành khách nào đang ở Việt Nam có nhu cầu đặt vé máy bay cho người thân ở nước ngoài hoặc thắc mắc thêm về những thông tin liên quan vui lòng gọi qua tổng đài China Southern tại Việt Nam 1900 4798 để săn được một tấm vé máy bay giá rẻ chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên tại đại lý bán vé máy bay China Southern sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí vô cùng nhiệt tình về vấn đề đặt vé máy bay cho quý khách.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi