Bay từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh ở đâu

08/07/2023 Kim Yến

Mỹ, hay còn được biết đến với cái tên mỹ miều đó là Hoa Kỳ. Một quốc gia nổi tiếng hầu như tất cả công dân trên toàn thế giới đều biết đến, một đất nước không những có nền kinh tế phát triển bậc nhất mà còn sở hữu vô vàn phát minh tiên tiến, hiện đại. Mỹ đã và đang mở ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho người dân trong và ngoài nước để nâng cao thêm chất lượng đời sống, dịch vụ. Chính vì điều đó nên càng ngày càng nhiều người lựa chọn Mỹ là điểm đến học tập, làm việc cũng như sinh sống. Việt Nam cũng không ngoại lệ, hiện tại đông đảo người Việt Nam đang định cư trên khắp các tiểu bang lớn nhỏ của Mỹ đến nay vẫn không ngừng gia tăng. Song đó, các chuyến bay Việt Nam đi Mỹ hay từ Mỹ về Việt Nam đang ngày càng được khai thác phổ biến. Dù vậy nhưng vẫn còn một bất cập nhỏ đó là những hành trình bay này phải dừng quá cảnh ít nhất là một sân bay khác ở một đất nước khác.

Lộ trình bay từ Mỹ về Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ một hãng hàng không nào có thể cung cấp các chặng bay thẳng đi từ Mỹ về Việt Nam. Thời gian bay trung bình từ Mỹ về Việt Nam sẽ là hơn 19 tiếng bao gồm thời gian quá cảnh. Tùy thuộc vào từng hãng hàng không sẽ đề xuất cho suốt hành trình bay phải quá cảnh bao nhiêu lần và các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh ở đâu.

China Southern Airlines đã khai thác một số chuyến bay một chiều quá cảnh tại Quảng Châu (Trung Quốc) khởi hành từ nhiều thành phố lớn của Mỹ về đến hai thành phố trung tâm của Việt Nam đó là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam 

Chặng bay Quá cảnh Giá vé
Los Angeles (LAX) – Hà Nội (HAN) Quảng Châu (Trung Quốc) Từ 1656 USD
Los Angeles (LAX) – TPHCM (SGN) Quảng Châu (Trung Quốc) Từ 1656 USD
San Francisco (SFO) – Hà Nội (HAN) Quảng Châu (Trung Quốc) Từ 1415 USD
San Francisco (SFO) – TPHCM (SGN) Quảng Châu (Trung Quốc) Từ 1415 USD
New York (JFK) – Hà Nội (HAN) Quảng Châu (Trung Quốc) Từ 1712 USD
New York (JFK) – TPHCM (SGN) Quảng Châu (Trung Quốc) Từ 1712 USD
Washington DC (DCA) – Hà Nội (HAN) Quảng Châu (Trung Quốc) Từ 1717 USD
Washington DC (DCA) – TPHCM (SGN) Quảng Châu (Trung Quốc) Từ 1717 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào hạng ghế ngồi và thời gian quý hành khách đã đặt vé.

  • Lịch bay dự kiến, thời gian cho các chuyến bay, địa điểm khởi hành có thể linh hoạt theo hãng hàng không China Southern

>>> Xem thêmTừ Mỹ về Việt Nam có bị cách ly không

Bay từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh ở đâu?

Hành trình bay từ Mỹ về Việt Nam trên chuyến bay China Southern chỉ quá cảnh một địa điểm duy nhất đó là sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu, Trung Quốc. Tổng thời lượng ước tính cho việc di chuyển quá cảnh này là chỉ  tầm một giờ đồng hồ. 

Một số sơ lược về sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu.

Ra đời từ năm 2004, là sân bay thay thế cho sân bay Bạch Vân cũ sau 72 năm hoạt động và cũng được nâng cấp rộng gấp 5 lần so với sân bay Bạch Vân cũ trước đây. Sân bay quốc tế Quảng Châu hay còn gọi là sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu (ký hiệu CAN) có tên quốc tế là Baiyun International Airport tọa lạc trên thành phố Quảng Châu thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Với số lượng khách thông quan trung bình vượt ngưỡng hơn 55 triệu khách mỗi năm, sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu đã nằm trong danh sách ba sân bay bận rộn nhất ở Trung Quốc chỉ sau sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh và sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải. Bên trong nhà ga không những được xây dựng rất nhiều cửa hàng đáp ứng đủ nhu cầu trong quá trình chờ nhập hay xuất cảnh của quý hành khách như của hàng thực phẩm, máy atm, cửa hàng lưu niệm, đồ điện tử, trang sức, mỹ phẩm,… mà còn có đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo. 

vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam                                                   Bên trong sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu

Vì là sân bay chính của trung tâm thành phố nên các hãng hàng không khai thác các chuyến bay tại đây rất đa dạng. Trong đó  hãng hàng không China Southern Airlines khai thác phổ biến nhều nhất các chuyến bay thương mại cũng như các chuyến bay di chuyển khác ở sân bay này. 

Mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam uy tín, giá rẻ

China Southern Airlines là hãng hàng không uy tín giá rẻ hàng đầu của Trung Hoa Đại Lục. Theo tiêu chuẩn của Skytrax, China Southern được đánh giá là hãng hàng không 4 sao với quy mô hoạt động rộng lớn và công suất điều hành chuyến bay không ngừng nghỉ. Càng ngày càng nhiều hành khách cảm thấy yên tâm, tin tưởng lựa chọn hãng hàng không China Southern đồng hành cùng mọi hành trình. Trên từng chuyến bay phục vụ quý hành khách, China Southern đều trang bị chu đáo các loại vật tư y tế, thực phẩm cũng như thiết bị, dụng cụ bảo đảm an toàn tính mạng trên máy bay một cách đầy đủ nhất. China Southern không ngừng phát triển hàng ngày để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng quý hành khách.

Tuy có trụ sở chính ở thành phố Quảng Châu, Trung Quốc nhưng China Southern đã cấp ủy quyền và phát triển mạng lưới đại lý bán vé máy bay trải dài khắp thế giới nói chung và cả Việt Nam nói riêng để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng của mình. Vì thế nên văn phòng đại diện của China Southern Airlines đã có mặt tại ba thành phố lớn của Việt Nam đó là thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Nếu quý hành khách có nhu cầu mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ và uy tín, có thể ghé thăm đại lý vé máy bay China Southern Airlines để sở hữu một tấm vé máy bay vô cùng rẻ và chất lượng nhé. 

vé máy bay từ mỹ về việt namTrong trường hợp quý hành khách ở xa trung tâm hay không có thời gian trực tiếp đến văn phòng thì vẫn có thể đặt vé trực tuyến qua website chiinasouthern.com hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn 24/7. Hãng hàng không China Southern kính chúc quý hành khách có một chuyến bay thoải mái, vui vẻ. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi