Tăng chuyến bay đến Mỹ trong mùa hè 2015

26/03/2015 Vietnam Booking

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du khách tận hưởng những chuyến du lịch tại Mỹ. Nhu cầu đi đến nước Mỹ tăng cao trong dịp hè. Không chỉ du khách mà một bộ phận lớn du học sinh cũng có nhu cầu bay đến quốc gia này.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, China Southern đã triển khai kế hoạch tăng cường các chuyến bay đến Mỹ. Theo đó các chuyến bay được tăng cường áp dụng cho hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đi đến Los Angeles, San Francisco, New York và chiều ngược lại.

Thông tin tăng chuyến của China Southern Airlines

Các chuyến bay từ TP. HCM – Los Angeles và chiều ngược lại, hoạt động tăng chuyến bắt đầu từ ngày 19/06/2015 với lịch trình cụ thể như sau:

china southern

Các chuyến bay từ TP. HCM – San Francisco và chiều ngược lại, hoạt động tăng chuyến bắt đầu từ ngày 22/06/2015 với lịch trình cụ thể như sau:

ve may bay china southern

Các chuyến bay từ TP. HCM – New York và chiều ngược lại, hoạt động tăng chuyến bắt đầu từ ngày 23/06/2015 với lịch trình cụ thể như sau:

hang hang khong china southern

Lưu ý:

  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương.
  • Nếu thời gian quá cảnh tại Quảng Châu vào ban đêm sẽ được sử dụng miễn phí khách sạn tại Quảng Châu.

Với kế hoạch tăng cường chuyến bay này, hành khách không còn phải lo lắng về tình trạng cháy vé, thiếu vé trong mùa hè này. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt cho mình những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá tiết kiệm nhất cùng hành trình bay phù hợp nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về kế hoạch tăng chuyến của China Southern, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi