Những lý do bạn nên ghé thăm Toronto vào năm 2016

19/04/2016 Vietnam Booking

Những tấm vé máy bay đi Toronto giá rẻ từ hãng China Southern Airlines sẽ là món quà mang đến cho du khách nhiều cơ hội du lịch Bắc Mỹ. Đô thị này chính là thành phố lớn nhất Canada  và đây cũng là trái tim thương mại, công nghiệp, tài chính và văn hóa lẫn nghệ thuật của xứ sở lá phong. Bên cạnh đó, Toronto còn được biết đến là thành phố đa văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật và được xem là điểm đến an toàn và du lịch hấp dẫn. Đặt vé máy bay  giá rẻ đi Toronto du khách sẽ có thêm nhiều cơ hội khám phá mảnh đất này.

Bật mí những lý do thu hút du khách đến Toronto

Toronto không chỉ hút hồn du khách những danh lam thắng cảnh đẹp, các điểm du lịch nước ngoài giá rẻ cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành hay thư giãn mà nơi đây còn sở hữu nhiều nhà hàng, món ăn ngon, các trung tâm mua sắm giải trí hấp dẫn. Với chiếc vé máy bay đi Canada giá rẻ sẽ là bàn đạp để du khách khám phá thành phố này nhiều hơn và giải mã những lý do thu hút nhiều người đến tham quan Toronto.

Khung cảnh lễ hội sôi động

ve- may- bay -đi - Toronto-19-4-2016- 1

Toronto không chỉ biết đến là thành phố du lịch rất lý tưởng mà nơi đây còn duy trì các hoạt động giải trí và lễ hội diễn ra quanh năm khiến cho thành phố này luôn luôn náo nhiệt và sôi động ngay cả khi bước sang mùa đông băng giá. Hơn nữa, các lễ hội tại Toronto rất đa dạng từ các chủ đề về ẩm thực đến nghệ thuật, văn hóa Caribbean đều có tại đây. Bên cạnh đó, các sự kiện thể thao vô địch quốc gia cũng đều diễn ra tại đây. Chính vì vậy, hàng năm Toronto luôn thu hút nhiều du khách đến đây tham quan và hòa mình vào khung cảnh lễ hội sôi động đang diễn ra quanh năm tại đây.

The Game 2016 NBA All-Star đã đến Toronto

Trong năm 2016 Toronto NBA All-Star Game thu hút nhiều ngôi sao lớn nhất tại NBA sẽ đến tham quan và tổ chức nhiều sự kiện liên quan. Đây là lần đầu tiên các sự kiện thể thao toàn sao hàng năm được tổ chức tại Toronto và hứa hẹn mang đến cho tất cả du khách nhiều trải nghiệm đầy mới mẻ. Và chắc chắn trong mùa đông này du khách đến tham quan Toronto cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán khi được hòa mình vào sự kiện sôi nổi này. Bên cạnh đó, trong sự kiện lần này có đi kèm theo nhiều lễ hội sôi nổi và hấp dẫn lôi cuốn du khách.

Mua sắm tuyệt vời tại Toronto

ve- may- bay -đi - Toronto-19-4-2016- 2

Toronto không chì thu hút du khách với danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà nó còn là điểm đến cực kỳ thú vị trong mua sắm và giải trí. Du khách đến tham quan Toronto trong năm 2016 sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm mua sắm hấp dẫn nhất. Và trong năm nay tại Toronto có nhiều cửa hàng bán lẻ xuất hiện với đũ các mặt hàng để du khách thỏa thích lựa chọn. Trong đó bao gồm Nordstrom và Saks Fifth Avenue, Saks…với không gian rộng lớn và mặt hàng được bày bán bắt mắt.

Toronto – nơi tuyệt vời để sống và học tập

Toronto luôn đứng đầu trong trong những thành phố an toàn, sạch và xanh nhất trên thế giới. Nơi đây có hệ thống giáo dục tốt nhất và hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất và là nơi đáng sống nhất. Bên cạnh đó, Toronto được ví như một thành phố toàn cầu bởi với gần 50% dân số của thành phố là người nước ngoài đến từ khắp nơi trên thế giới. Do đó, thành phố là một bức tranh sống động của nền văn hóa đa sắc tộc. Và tại Toronto tồn tại nhiều khu phố của các dân tộc như khu phố Tàu, Corso Italia, Greektown, Kensington Market, Little Italy, Jamaica, Koreatown, Little India….. Với một nền văn hóa đa dạng như vậy thì bạn không hề phải lo lắng mình sẽ lẻ loi khi tới với thành phố sôi động này.

ve- may- bay -đi - Toronto-19-4-2016- 3

Ngoài ra, Toronto được biết là thành phố đông dân và lớn nhất tại Canada nhưng nơi đây lại là một trong những trung tâm đô thị an toàn nhất Bắc Mỹ. Bên cạnh là một thành phố rất an toàn, Toronto còn biết đến là thành phố sạch sẽ nhất thế giới, và có rất nhiều hệ thống cây xanh bao phủ toàn thành phố.

Đặt vé máy bay China Southern Airlines để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tại thành phố Toronto xinh đẹp.  

Có thể bạn quan tâm:

>Du lịch Úc từ Đà Nẵng

>Giá vé tour du lịch Malaysia

>Đại lí du lịch Mexico giá rẻ

>Giá vé tour du lịch Malta

>Du lịch Trung Quốc từ TPHCM

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi