VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC GIÁ TỐT – THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO NGỌC

21/10/2021 Kim Yến

Đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam – nơi khoác lên mình vẻ đẹp yên bình, không khí tươi mát cùng bờ biển trong veo màu ngọc bích, thấy được cả những rạn san hô sặc sỡ sắc màu. Phú Quốc vẫn vậy, vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có, tô điểm thêm bằng những khu rừng nguyên sinh xanh thăm thẳm. Để được hòa mình với khung cảnh yên bình và thơ mộng ấy, hãy liên hệ chiinasouthern.com để có ngay chiếc vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc với giá cực tốt.

book vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc giá rẻ

Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc (Ảnh: Internet)

CÁC ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA CHÍNH THỨC ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID 19 ở Việt Nam đã dần ổn định, mang đến nhiều kết quả khả quan hơn khi tỷ lệ ca nhiễm bệnh đã thuyên giảm nên các hoạt động giao thông vận tải cũng được xem xét để chào đón ngày trở lại. Và không để quý khách chờ đợi lâu hơn, từ ngày 10/10/2021, ngành hàng không sẽ kích hoạt lại các đường bay, trong đó, chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Phú Quốc (Kiên Giang) sẽ được khai thác bởi 4 hãng hàng không với tần suất 9 chuyến/ ngày.

Ngoài ra, tại 19 tỉnh thành khác cũng khai thác lại các đường bay để phục vụ nhu cầu của người dân, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Phú Quốc, Thừa Thiên Huế, Kiên Giang, Gia Lai, Hải Phòng, Quảng Nam, Bà Rịa Vũng Tàu, Quảng Bình, Quảng Ninh và Nghệ An.​

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Thành phố Hồ Chí Minh luôn là một trong những tỉnh thành được quan tâm và được các hãng hàng không khai thác đường bay với tần suất dày đặc nhất trên khắp cả nước. Theo đó, hành khách có thể mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc giá rẻ từ các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways.

Để đến được Phú Quốc, hành khách sẽ thực hiện chuyến bay dài khoảng 387km với tổng thời gian dự kiến là 1 giờ 5 phút và giá vé dao động từ 699.000Đ – 3.190.000Đ (đã bao gồm thuế, phí). Tùy thuộc vào thời điểm trong năm cũng như những chương trình khuyến mãi khác của hãng hàng không mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Bảng giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines 3 Đặt ngay
Bamboo Airways 1
Vietjet Air 3
Pacific Airlines 2

Lưu ý:

  • Giá trên là hạng phổ thông một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Hành khách phải tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID 19, khi làm thủ tục sẽ được yêu cầu xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh COVID 19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương.
  • Trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay, hành khách phải thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên và cho kết quả âm tính.
  • Không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng: ho, sốt, khó thở, đau họng,…
  • Hành khách nghiêm ngặt thực hiện 5K bằng cách đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, khai báo y tế và hạn chế tiếp xúc.

    vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc ưu đãi đặc biệt

    Vinpearl Land Phú Quốc – thiên đường giải trí lớn nhất đảo Ngọc (Ảnh: Internet)

HÀNH KHÁCH CÓ THỂ SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN NÀO TỪ TRUNG TÂM SÀI GÒN ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT?

Với chiếc vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc, hành khách sẽ phải có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tọa lạc tại quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 8km và thời gian di chuyển từ 20 – 40 phút tùy vào phương tiện giao thông mà bạn lựa chọn. China Southern gợi ý cho du khách một vài phương tiện sau:

  • Xe buýt: nếu bạn đang ở gần trung tâm thì đây là phương tiện vô cùng hữu hiệu, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí với mức giá chỉ từ 7.000Đ – 40.000Đ mà vừa có lợi cho môi trường. Một số tuyến xe phổ biến như: tuyến 109 khởi hành từ công viên 23/9, tuyến 159 khởi hành từ bến xe miền Đông và tuyến 119 khởi hành từ bến xe miền Tây. Thời gian cách nhau giữa các chuyến là 15 phút vào thời gian thấp điểm và 25 phút lúc cao điểm.
  • Xe công nghệ: với sự phát triển nhanh chóng của điện thoại thông minh cũng như công nghệ, việc đặt xe máy và xe taxi qua ứng dụng Grab, Be hay Gojek đã là quá thân thuộc với mọi người. Tuy nhiên, các bạn nên tránh mang quá nhiều hành lý nếu quyết định chọn xe máy công nghệ.

CÓ CÁC PHƯƠNG TIỆN NÀO ĐỂ DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY PHÚ QUỐC VỀ TRUNG TÂM?

Sân bay Phú Quốc nằm ở phía Nam của Đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km và thời gian di chuyển từ 30 – 45 phút. Để di chuyển từ sân bay đến trung tâm, bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau:

  • Taxi: đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng, rất phù hợp với những nhóm đông người hoặc có người lớn tuổi và trẻ em, hành lý cồng kềnh. Giá cước taxi dao động từ 12.000Đ – 20.000Đ/km, vì vậy khi về đến trung tâm thị trấn sẽ tầm khoảng 180.000Đ – 220.000Đ. Bạn có thể tham khảo các hãng taxi như: Taxi Mai Linh (0297.3.97.97.97), Taxi Vinasun Phú Quốc (0297.38.27.27.27), Taxi Phú Quốc (0297.3.75.75.75),…
  • Xe buýt: bạn có thể lựa chọn mua vé xe buýt được bán tại bãi xe sân bay Phú Quốc hoặc chọn dịch vụ xe buýt đưa đón sân bay với cùng mức giá vé là 50.000Đ/ lượt. Tuy nhiên cả 2 phương tiện này đều khởi hành ở khung giờ cố định trên những tuyến cố định nên hành khách sẽ khó chủ động về mặt thời gian.

KHI NÀO LÀ THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ DU LỊCH ĐẢO NGỌC?

Phú Quốc dù đẹp đến như thế nhưng cũng có mùa khô và mùa mưa, có khoảng thời gian nước trong xanh và đục. Vì vậy, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau đây:

+ Từ tháng 4 đến tháng 10 âm lịch thì khu vực Nam Đảo như Bãi Sao, bãi Khem, bãi Trường đúng thật là thiên đường.

+ Từ tháng 10 đến tháng 3 âm lịch năm sau thì ở phía Bắc Đảo như khu Gành Dầu, Bãi Dài là thời điểm thích hợp để đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc.

Đặc biệt, bạn nên lưu ý vé máy bay dịp Tết đi Phú Quốc cũng cực “:hot” vì đây là lúc Đảo ngọc rất đẹp. Thế nên nếu bạn có nhu cầu du lịch Phú Quốc tết, hãy đặt sớm trước 2 – 3 tháng nhé!

Tùy vào từng thời điểm mà du khách lựa chọn Nam Đảo hay Bắc Đảo. Sở dĩ có sự đối lập ở 2 đảo này là do dòng hải lưu có sự thay đổi, gió thổi vào đảo theo từng mùa làm nước biển ở khu vực gần bờ trở nên đục hơn, không còn trong xanh.

ĐỊA ĐIỂM ĐẸP Ở PHÚ QUỐC KHÔNG THỂ BỎ QUA

  • Vinpearl Safari Phú Quốc: đây là khu bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam khi xây dựng được mô hình cực kỳ độc đáo “nhốt người thả thú”. Bạn sẽ được ngồi trên những chuyến xe điện, tận mắt chứng kiến cuộc sống của muôn loài động vật quý hiếm như tê giác Nam Phi, kangaroo từ nước Úc, hổ Ấn Độ, ngựa vằn Kenya,… Du khách có thể trực tiếp cho chúng ăn và selfie cùng chúng để đến gần hơn với đời sống tự nhiên và hoang dã của các loài động vật.

    vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc ưu đãi lớn

    Vinpearl Safari Phú Quốc – mô hình “nhốt người thả thú” độc đáo (Ảnh: Internet)

  • Bãi Sao: được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ, cát trắng mịn và sóng biển lặng. Không chỉ vậy, hoàng hôn ở đây cũng thật lãng mạn. Du khách có thể đi dạo trên biển ngắm những đợt sóng vỗ rì rào hoặc nằm trên bãi cát để đón ánh hoàng hôn cũng thật tuyệt vời.
  • Làng chài cổ Hàm Ninh: đến với nơi đây, bạn được thả hồn mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành và thưởng thức đủ các loại hải sản tươi ngon như tôm, ghẹ, cua,…

BỎ TÚI BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC GIÁ TỐT

Bạn nên lên kế hoạch sớm cho chuyến đi từ 1 – 2 tháng để tránh bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi cũng như có thêm thời gian để so sánh giá vé của các hãng hàng không và chọn được mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tải về các ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ để được gửi thông báo chương trình khuyến mãi của hãng sớm nhất.

săn vé máy bay từ hồ chí minh đi phú quốc giá rẻ

Vietnam Booking – đại lý chính thức của các hãng hàng không

Ngoài ra, hành khách có thể liên hệ China Southern – đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước để đặt được vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc với giá cực tốt. Mọi thắc mắc của quý khách hãy để nhân viên China Southern giải đáp thông qua hotline: 1900 4798 hoặc điền form bên dưới để được liên hệ sớm nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NGAY

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi