Vé Máy Bay Từ Hồ Chí Minh Đi Đà Nẵng Giá Rẻ

14/11/2023 Kim Yến

Trong nhiều năm liền, Đà Nẵng đã liên tục nhận được bình chọn là một trong những thành phố du lịch đáng đến nhất hay là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh này. Thật vậy, Đà Nẵng đã chứng minh được vị trí của mình trong lòng du khách với bãi biển xanh ngát, núi non trùng điệp, hệ sinh thái đa dạng làm say đắm lòng người. Để chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình này, hãy liên hệ chiinasouthern.com để sở hữu cho mình chiếc vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng giá rẻ ngay hôm nay.

vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng giá rẻ

Cầu Vàng – Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG

Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đều là hai trung tâm kinh tế – văn hóa lớn trong khu vực, vì vậy, nhu cầu đi lại của người dân cũng như nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng mạnh. Các hãng hàng không nhận thấy điều này nên đã bố trí nhiều chuyến bay với khung giờ linh động nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các hãng khai thác chuyến bay này bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways.

Tổng thời gian bay dự kiến từ Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng là 1 giờ 20 phút và vé máy bay từ TPHCM đi Đà Nẵng khứ hồi sẽ dao động từ 699.000Đ đến 4.190.000Đ (đã bao gồm thuế, phí) tùy thuộc vào thời điểm và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thì sẽ có mức giá khác nhau.

Bảng giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 6 Đặt ngay
Bamboo Airlines 2
Vietjet Air 5
Pacific Airlines 1

Lưu ý:

  • Giá vé trên đã bao gồm thuế, phí.

DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM SÀI GÒN ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?

Sân bay Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 8km trên đường Trường Sa, phường 2, quận Tân Bình. Tùy vào việc lựa chọn phương tiện giao thông mà thời gian di chuyển sẽ dao động từ 20 – 40 phút. Khách hàng có thể sử dụng một trong các phương tiện sau đây:

  • Xe máy công nghệ hoặc taxi công nghệ: với ưu điểm là giá thành phải chăng, chỉ dao động từ 50.000Đ – 100.000Đ, khách hàng có thể an tâm khi biết trước tài xế cũng như biển số xe và hành trình di chuyển của mình. Để đặt xe, khách hàng cần có một chiếc điện thoại thông minh kết nối với mạng Internet và tải các app như: Grab, Be, Gojek,…tùy vào sở thích của khách hàng và chờ tài xế đến thôi nào.
  • Xe buýt: hành khách với quỹ thời gian dồi dào có thể lựa chọn xe buýt để di chuyển với mức giá chỉ từ 7.000Đ – 40.000Đ tùy vào vị trí mà bạn xuất phát. Một số tuyến xe phổ biến như: tuyến 109 khởi hành từ công viên 23/9, tuyến 159 khởi hành từ bến xe miền Đông và tuyến 119 khởi hành từ bến xe miền Tây.

DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY ĐÀ NẴNG VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?

Sau khi sở hữu cho mình vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, hành khách sẽ đáp tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3km rất thuận tiện cho giao thông đi lại, cách Bà Nà 23km và cách Hội An 30km. Khách hàng có thể sử dụng một trong những phương tiện sau để di chuyển:

  • Xe buýt sân bay: hiện nay, sân bay Đà Nẵng có tổng cộng 8 chuyến xe buýt để phục vụ hành khách bao gồm: tuyến 1 (Đà Nẵng – Hội An), tuyến 2 (Kim Liên – Chợ Hàn), tuyến 3 (Đà Nẵng – Bến xe Ái Nghĩa), tuyến 4 (Đà Nẵng – thành phố Tam Kỳ), tuyến 6 (Đà Nẵng – Mỹ Sơn), tuyến 11 và tuyến 12. Thời gian di chuyển khoảng 15 phút với tần suất trung bình 15-20-40 phút/ chuyến và thời gian hoạt động từ 5g30 sáng đến 20g tối hàng ngày.
  • Thuê xe máy: hành khách có thể thuê xe tại các địa chỉ cho thuê xe nổi tiếng và có uy tín như: Bình Minh (36 Tạ Mỹ Duật, phường An Hải, quận Sơn Trà), Sông Hàn (86/26 Thi Sách, Hòa Thuận Nam, Hải Châu), Gia Huy (126/6 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê),… với mức giá dao động từ 80.000Đ – 180.000Đ/ ngày.

    săn vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng cực rẻ

    Cầu Rồng – biểu tượng của Đà Nẵng (Ảnh: Internet)

THỜI ĐIỂM “VÀNG” ĐẾN THÀNH PHỐ BIỂN

Đà Nẵng được biết đến với không khí trong lành, các bãi biển có cát trắng, nắng vàng, sóng xanh tuyệt đẹp và có lẽ mùa hè từ tháng 4 đến tháng 8 là lúc thích hợp nhất để tham gia các hoạt động này. Dù là bước vào mùa hè nhưng cái nóng của Đà Nẵng lại không quá gay gắt và oi ả, nơi đây vẫn đi kèm với những cơn gió thoang thoảng để du khách cảm thấy thoải mái cho việc vui chơi ngoài trời.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI BẬT TẠI ĐÀ NẴNG

Với chiếc vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh đã được quốc tế công nhận như:

  • Bà Nà Hills: nhắc đến Đà Nẵng không thể nào không nhắc đến “khung trời Châu Âu giữa lòng phố thị” này – nơi mà bạn sẽ được ngồi trên tuyến cáp treo dài nhất thế giới để chinh phục độ cao 1.487m. Trên Bà Nà Hills còn có những địa điểm “cực chill” khác với view xịn sò cho du khách được thỏa thích chụp hình như: Làng Pháp, Vườn hoa Le Jardin D’Amour, Hầm rượu Debay và nổi bật nhất vẫn là Cầu Vàng – công trình từng được tạp chí Time bình chọn là 1 trong 100 điểm đến hàng đầu thế giới.
  • Bán đảo Sơn Trà: được mệnh danh là “nàng tiên xanh” bởi nơi đây có hệ sinh thái động thực vật đa dạng bậc nhất ở Đà Nẵng cùng với khí hậu trong lành, mát mẻ và yên tĩnh. Du khách sẽ có những giây phút nhẹ nhàng, được hòa mình và lắng nghe bản tình ca của Mẹ thiên nhiên. Ngoài ra, trên bán đảo Sơn Trà còn có chùa Linh Ứng, nơi đặt tượng Bồ Tát Quán Thế Âm cao đến 67m và đã được UNESCO công nhận là tượng Quán Thế Âm cao nhất Đông Nam Á.

    book vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng giá ưu đãi

    Chùa Linh Ứng có tượng Bồ Tát Quan Thế Âm cao nhất Đông Nam Á (Ảnh: Internet)

  • Cầu Rồng: là một trong những cây cầu đẹp nhất thế giới nằm dọc bên bờ sông Hàn, bạn sẽ có cơ hội thấy cầu được quay vào lúc 1h đêm để cho tàu lớn đi qua, đến khoảng 4-5h sáng, cầu sẽ quay trở về vị trí cũ.

>> Nhanh tay mua vé máy bay Đà Nẵng – Vé nội địa giá tốt

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG CỰC RẺ

Bạn nên theo dõi Website, Fanpage của các hãng hàng không để cập nhật những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng như dễ dàng so sánh giá vé của các hãng với nhau. Ngoài ra, bạn nên nhanh tay đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt, thời điểm tốt nhất là trước 1-2 tháng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn săn được vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng với giá ưu đãi

Để chắp cánh cho nhu cầu du lịch của đại đa số hành khách, China Southern – đại lý uy tín của hơn 200 hãng hàng không còn cung cấp vé máy bay giá rẻ 2 chiềuvé máy bay tết. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NGAY

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi