Top 5 điểm du lịch Ninh Bình tháng 10

03/10/2022 Tuấn Phát

Ninh Bình đẹp quanh năm, nhưng nếu bạn chọn đến Ninh Bình vào tháng 10 thì chắc chắn là thời điểm tuyệt vời. Tháng 10 là mùa thu ở Ninh Bình, trời vẫn nắng nhưng không còn gay gắt mà thay vào đó là sự mát mẻ. Buổi tối nhiệt độ xuống thấp nên hơi se lạnh.

Những địa điểm vui chơi ở Ninh Bình Tháng 10

Vậy tháng 10 đến Ninh Bình nên chơi ở đâu? Địa điểm vui chơi ở Ninh Bình vui vẻ… Đó là câu hỏi của rất nhiều bạn gửi về cho Vivu Tour. Bây giờ hãy cùng điểm qua những địa điểm đẹp ở Ninh Bình tháng 10 nhé.

1, Trang An

Đến Ninh Bình tháng 10 mà không đi Tràng An thì quả là thiếu sót. Đến với Tràng An, bạn sẽ được đi thuyền dọc theo dòng suối để cảm nhận không khí mát mẻ mùa thu trên hồ. Gió hiu hiu, hồ yên ả, không gian xung quanh cây cối bao phủ, khung cảnh nên thơ, chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian reset tuyệt vời sau một thời gian học tập và làm việc mệt mỏi.

>> Săn vé máy bay tháng 10 – Vé nội địa giá tốt

2, Chùa Bái Đính

Ngôi chùa với quần thể kiến ​​trúc rộng lớn, đa dạng chắc chắn là địa điểm bạn không muốn bỏ qua khi đến Ninh Bình. Đi lễ chùa Bái Đính vào tháng 10 sẽ mang lại cho bạn sự tĩnh tâm, vui vẻ, trút bỏ những lo toan bộn bề của cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, vào tháng 10, ở chùa Bái Đính có rất nhiều loài hoa nở nên bạn cũng có thể tha hồ ngắm cảnh đẹp ở đó.

3, Hang Múa

Hang Múa là một địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh sông suối, núi non Tam Cốc – Bích Động. Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để leo núi (khoảng 200 bậc thang). Đến Ninh Bình tháng 10 nhớ đừng bỏ qua Hang Múa nếu không sẽ tiếc hùi hụi.

4, Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long

Là nơi có hệ sinh thái tự nhiên đa dạng. Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên đạt hai kỷ lục Việt Nam: “Nơi có số lượng voọc cầy trắng lớn nhất” và “Nơi có bức tranh thiên nhiên lớn nhất”. Đến Vân Long, bạn sẽ không thể tin vào mắt mình bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ.

5, Khu nghỉ dưỡng Vedana resort

Nép mình bên rừng quốc gia Cúc Phương, Vedana resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bởi lối thiết kế hiện đại xen lẫn kiến ​​trúc cổ điển mang đến sự tươi mới. Đây chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi đến Ninh Bình vào tháng 10.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Ninh Bình vào tháng 10 ngay nhỉ? Nếu bạn vẫn chưa biết cách đi du lịch Ninh Bình

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi