Top 4 điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn

10/11/2022 Tuấn Phát

Trung tâm Phú Quốc có gì để chơi và tham quan? Là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách gần xa khi lần đầu đến thăm Đảo Ngọc. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để điểm qua một số điểm tham quan đặc biệt không thể bỏ qua tại trung tâm Phú Quốc nhé!

1. Dinh Cậu

Được xây dựng từ năm 1937, Dinh Cậu có lịch sử gần 100 năm và được coi là điểm tham quan tâm linh lâu đời của Phú Quốc. Dinh Cậu là nơi thờ thần Ngọc Nương Nương và tượng thờ hai chú là chú Tài, chú Quý. Người dân Phú Quốc tin rằng những vị tổ tiên này sẽ che chở cho ngư dân trở về an toàn sau những chuyến đi biển. Bên cạnh đó, du khách ghé thăm Dinh Cậu để cầu mọi sự bình an, thăng quan tiến chức.

Amazing Vietnam: Dinh Cậu ở Phú Quốc

Bên cạnh được biết đến là nơi thờ cúng, Dinh Cậu còn được xem là địa điểm check in siêu hot khi đến Phú Quốc. Vị trí sát biển, nằm cheo leo nên nơi đây thu hút hầu hết du khách đến tham quan và check in vào hai thời điểm đẹp nhất trong ngày: bình minh và hoàng hôn.

>> Tham khảo gia ve may bay tu Hai Phong di Phu Quoc khuyến mãi

2. Cột hoa tiêu

Nằm cạnh Dinh Cậu, Cột Hoa Công có con đường đi thẳng ra biển, một địa điểm tưởng chừng không có gì đặc biệt nhưng lại thu hút hầu hết du khách đến đây chụp ảnh.

Đến đây, du khách tha hồ chụp ảnh với con đường dài dẫn ra biển và những tảng đá hình thù kỳ thú, hứa hẹn cho bạn những bức ảnh “so deep”!

3. Chuồn Chuồn Bistro & Bar

Nằm cách chợ đêm Phú Quốc chỉ 1,8km, Chuồn Chuồn là cái tên quen thuộc mỗi khi du khách ghé thăm Phú Quốc.

Với không gian rộng rãi, và có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố, nơi đây được xem là địa điểm check in hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Còn chần chừ gì mà không rủ hội bạn thân đến đây thưởng thức cà phê và chớp vài tấm ảnh sống ảo với view cực chất này nhé!

4. Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc nằm ở trung tâm xã Dương Đông. Trước đây, chợ đêm trên đường Bạch Đằng gần Dinh Cậu được gọi là Chợ đêm Dinh Cậu. Sau này, khi du khách đến nhiều, Phú Quốc đã có chủ trương đi Chợ đêm Dinh Cậu qua Chợ đêm Phú Quốc và hiện nay Chợ đêm chính nằm ở ngã tư đường Nguyễn Trãi.

Chợ đêm Phú Quốc sẽ khiến bạn lạc vào thiên đường ăn uống mà không muốn ra ngoài với đồ ăn, hải sản cho đến đặc sản, quà lưu niệm. Nếu du khách đến Phú Quốc mà chưa xịt một lần “ăn xổi ở thì” Chợ đêm Phú Quốc thì quả là một nhược điểm lớn!

Trung tâm Phú Quốc có rộng không?

Trung tâm của Phú Quốc là thị trấn Dương Đông. Trước đây là phố Dương Đông. Sau khi Phú Quốc trở thành thành phố từ tháng 1 năm 2021, Dương Đông trở thành một trong hai con đường của đô thị Phú Quốc.

Là trung tâm của Phú Quốc, Dương Đông có diện tích nhỏ nhất 15km2 với hơn 60.000 dân (số liệu năm 2019).

Vì diện tích nhỏ nên trung tâm Phú Quốc chỉ có một số điểm tham quan, còn lại chỉ là một địa điểm check in nhỏ. Vì vậy, khi đến trung tâm Phú Quốc, du khách thường vui chơi, tham quan một số điểm trên địa bàn phường Dương Tơ, giáp ranh với xã Dương Đông.

Lịch trình gợi ý 3 ngày 2 đêm vui chơi Trung tâm kết hợp Nam đảo Phú Quốc

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch biển đảo, vui lòng địa chỉ team Kế hoạch du lịch lớn 19004798 . Đây là đơn vị chuyên cho các công ty du lịch từ 2 đến 4 đảo có xe đưa đón khách sạn miễn phí , chụp ảnh, quay flycam miễn phí cộng với sup trong suốt để bạn đăng những shoot hình sống ảo.

Phú Quốc có rất nhiều điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn, quyến rũ kéo dài từ Bắc vào Nam cho bạn khám phá. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc Phú Quốc có gì và tham quan những gì? và nhanh tay lên lịch cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi