Padra Burgos top 6 địa danh du lịch Philippines

08/12/2022 Tuấn Phát

6 địa điểm du lịch ở Philippines – Kinh nghiệm du lịch Philippines. Philippines với nhiều cảnh đẹp có những nét văn hóa đặc sắc đang chờ bạn khám phá trong bài viết này.

6 địa điểm tham quan ở Philippines

Giống như tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ khác, Philippines cũng có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với cảnh đẹp vô cùng, những món ăn ngon, những địa điểm vui chơi giải trí. nét đẹp văn hóa thú vị và độc đáo của Philippines.

1. Bãi biển Padra Burgos ở Philippines

Bãi biển Padra Burgos nằm ở tỉnh Quezon – Philippines là “thỏi nam châm du lịch” thu hút du khách gần xa với bãi biển thơ mộng được bao quanh bởi những ngọn núi trồng cây nhiệt đới. Du khách đến đây không chỉ được nghỉ ngơi trên bãi biển xanh mát mà còn được tham gia hoạt động lặn biển để chiêm ngưỡng những sinh vật sống động dưới lòng biển, khám phá cuộc sống muôn màu dưới đáy đại dương. Một nơi dừng chân tương đối thú vị cho những ai đam mê khám phá thiên nhiên chính là EL Nido – một hòn đảo quyến rũ với những dãy núi đá vôi hùng vĩ, đầm phá rộng và những vách đá cẩm thạch. và hang động sở hữu trong thời tiền sử. Đây thực sự là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Philippines.

Tangkaan Beach (Padre Burgos, Philippines) - Đánh giá - Tripadvisor

2. Đảo Palawan ở Philippines

Được xếp vào danh sách một trong những hòn đảo xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới, đảo Palawan hiện ra với vịnh biển trong xanh và không gian thiên nhiên choáng ngợp. Đến đây, du khách có thể lựa chọn nhiều hoạt động vui chơi thú vị như chèo thuyền kayak giữa biển và uốn lượn quanh núi hay lặn ngắm động vật biển. Ngoài ra, để khám phá hết những điều độc đáo nơi đây, bạn hãy thử ghé thăm khu rừng nguyên sinh.

3. Những ngọn đồi sô cô la ở Philippines

Đồi Chocolate nằm ở tỉnh Bohol, là một trong những điểm đến độc đáo và hấp dẫn nhất đối với khách du lịch Philippines trên khắp thế giới. Đồi Socola được ví như món quà của tạo hóa mà thượng đế đã ban tặng cho hòn đảo xinh đẹp này. Khu Chocolate Hills có gần 2.000 ngọn đồi lớn nhỏ giống nhau, trông giống như những chiếc nón úp xuống mặt thảo nguyên. Mỗi dòng nón đồ sộ như vậy có chiều cao trung bình từ 30 – 50 m, trải rộng trên diện tích 50 km2. Và có một điều lạ làm nên sự nổi tiếng và hấp dẫn của Chocolate đó là màu sắc của tất cả các ngọn đồi ở đây hầu như mùa nào cũng giống nhau, đổi màu đều nhau theo các tháng trong năm. Hầu hết trong số họ được bao quanh bởi một bãi cỏ xanh đẹp. không chỉ vậy, vào mùa khô, khi lá khô héo, Hầu hết các ngọn đồi sẽ được bao phủ bởi một màu vàng nâu nhạt và chuyển dần sang màu socola đặc trưng cho đến khi kết thúc mùa khô. Đây cũng là lý do cho tên gọi của những ngọn đồi này.

4. Thác nước Cotabaco ở Philippines

Thác nước Cotabaco là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Philippines, giáp với biển Philippine với thời tiết mát mẻ và phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Đây là một thắng cảnh thiên nhiên vô cùng độc đáo bởi vừa mang vẻ đẹp yên bình, lãng mạn vừa thách thức du khách chinh phục những vách đá cheo leo. Tuy không tốn sức như leo núi nhưng đòi hỏi du khách phải là người có đôi chân vững vàng và khéo léo. Do khí hậu nhiệt đới, lượng mưa nhiều đã mang đến cho Cotabaco một màu xanh thoang thoảng của cây cối, quanh năm chúng vẫn xanh tốt. Vì vậy, nơi đây được ví như thiên đường nghỉ dưỡng.

5. Núi lửa Taal ở Philippines

Núi lửa Taal là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Philippines. Núi lửa nằm trên đảo Luzon, cách thủ đô Manila khoảng 65 km về phía Tây Nam, thuộc tỉnh Tagaytay – nơi có khí hậu tuyệt vời được ví như Đà Lạt của Việt Nam. Ngọn núi lửa cao 5.500 m này nằm ở hồ Taal – một trong những hồ lớn nhất thế giới. Nó đã ngủ yên hơn 40 năm và đặc điểm chính là miệng núi lửa đã trở thành một hồ nước trong xanh, tuyệt đẹp được UNESCO công nhận là 1 trong 10 hồ hấp dẫn nhất thế giới. Hồ núi lửa Taal nằm trong khu bảo tồn quốc gia của Philippines. Du khách đến đây hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp của hồ nước sâu dưới chân núi dựng đứng. Bên phải là khu làng xóm rậm rạp với những cánh đồng xanh mướt và những mái nhà đỏ tươi. Trên cao, mây trắng bay trên trời xanh,

6. Manila là thủ đô của Philippines

Manila là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines nằm trên bờ biển phía đông của vịnh Manila trên đảo Luzon. Manila là trái tim và linh hồn của đất nước Philippines. Du lịch Manila – Philippines, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp tạo nên nhịp sống cho quần đảo này. Nơi đây là một trung tâm sầm uất với sự pha trộn giữa Đông và Tây, cổ điển và đương đại, bình dị và độc đáo. Vì vậy, Manila được mệnh danh là thành phố du lịch nổi tiếng của Philippines và là thủ đô của châu Á với con mắt Latinh nhưng đậm đà bản sắc dân tộc. Đến với Manila, du khách không thể không ghé thăm thành cổ Intramuros do người Tây Ban Nha xây dựng năm 1571 và nhà thờ Greenbelt để thư giãn trong không gian trong lành của công viên hoặc có thể đi mua sắm vì sự nhộn nhịp của nó. điểm mua sắm. Bên cạnh đó, còn có các phòng trưng bày nghệ thuật cao cấp, Vịnh Manila, China Town, Bảo tàng giày Marikina. Thủ đô Manila cũng là thành phố có cuộc sống về đêm vô cùng sầm uất và náo nhiệt ở các nước Châu Á. Có rất nhiều quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như uống rượu, nhảy múa, ca hát. Manila sở hữu nhiều món ngon khiến du khách khó quên như chicaron, gà nướng, đậu phụ sốt,…

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi