Cung điện Hoàng Gia Top 4 điểm du lịch tại Bangkok

15/01/2023 Tuấn Phát

Bangkok được mệnh danh là thủ đô của đất nước chùa Vàng và là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan được du khách yêu thích nhất. Những cung điện nguy nga, những ngôi chùa xinh đẹp, những khu chợ sầm uất,… phần lớn đã tạo nên một Bangkok đa sắc màu, vừa hiện đại vừa cổ kính. Dưới đây là danh sách 5 địa điểm du lịch tuyệt đẹp nhất định phải đến khi đến Bangkok dành cho bạn.

1/ Cung điện hoàng gia Thái Lan và chùa Wat Prakeaw

Một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Bangkok là cung điện hoàng gia Thái Lan. Cung điện hiện đã mở cửa cho tất cả du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Đây được coi là biểu tượng của văn hóa cung đình ở Thái Lan.

Cung điện được xây dựng theo lối kiến ​​trúc Thái Lan kết hợp với thời trang phương Tây tạo nên nét độc đáo riêng biệt chưa từng có trên thế giới. Các dự án tại đây nổi tiếng bởi sự dát vàng lá 24k vô cùng sắc sảo và chói lóa được tạo hình trên chùa tháp.

1-31

Hoàng cung là biểu tượng của Thái Lan

Đặc biệt, chùa Wat Prakeaw cũng nằm trong khuôn viên cung điện. Ngôi chùa này là nơi lưu giữ tượng Phật Ngọc (hình ảnh linh thiêng của Đức Phật được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ trên một khối ngọc lục bảo)

2/ Wat Arun – Chùa Bình Minh

Ai đã từng phân tích về du lịch Thái Lan chắc hẳn đã nghe nói về loại hình trên Wat Arun. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp và nổi tiếng nhất Thái Lan. Chùa nằm cạnh bờ sông Chao Praya và được xây dựng vào nửa đầu thế kỷ 19 theo lối kiến ​​trúc của người Khmer cổ. Wat Arun có thiết kế rất cầu kỳ với những hoa văn bằng sứ tráng men sáng tinh xảo. Chùa có chiều cao 79m và thường mở cửa đón khách tham quan từ 7h30 đến 17h30 hàng ngày.

Wat Arun được xây dựng theo kiểu Khmer cổ

3/ Chợ nổi Damnoen Saduak

Chợ nổi Damnoen Saduak là một trong những địa điểm nổi bật nhất để du khách tham quan và mua sắm ở Bangkok và cũng là nơi bắt đầu của hầu hết các khu chợ nổi khác ở Thái Lan. Đến với Damnoen Saduak, bạn không chỉ đơn giản là đi mua sắm mà còn có cơ hội trải nghiệm những cảm giác mới lạ, tuyệt vời.

Chợ nổi là nét văn hóa đặc sắc ở Thái Lan

Cảnh tượng những chiếc xuồng gỗ nườm nượp ra vào chở đầy thực phẩm tươi sống, trái cây, rau củ, hoa từ các trang trại… chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

4/ Wat Traimit – Chùa Phật Vàng

Wat Traimit là ngôi chùa nổi tiếng với bức tượng Phật ngồi làm bằng vàng nguyên chất nặng 5,5 tấn và cao 3m. Đây được coi là bức tượng Phật bằng vàng khối lớn nhất thế giới. Chính vì điều này mà mỗi ngày Wat Traimit thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch. Để vào chùa, bạn phải tìm mua vé tham quan với giá 40 Bath (khoảng 25k/vé).

Chùa Wat Traimit nổi tiếng với bức tượng Phật bằng vàng nguyên khối

Trên đây là một số điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng ở Bangkok. Nếu muốn đi tour du lịch Thái Lan , bạn không nên bỏ qua những địa điểm du lịch cực chất này nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi