Bà Nà Hills Top 5 Khu Du Lịch Ấn Tượng Đà Nẵng

29/03/2023 Tuấn Phát

Là thành phố đáng sống nhất thế giới, du lịch Đà Nẵng ngày càng trở thành điểm đến tuyệt vời của du khách trong và ngoài nước. Những ai đang có ý định du lịch Đà Nẵng chắc hẳn sẽ thắc mắc Đà Nẵng có gì đẹp.

1.Bà Nà Hills

Được mệnh danh là “Đường lên tiên cảnh”, Bà Nà Hills xứng đáng đứng đầu trong danh sách những địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp. Nơi đây mang đến những công trình kiến ​​trúc hàng đầu thế giới, mang nét thời trang phương tây pha lẫn nét Á Đông đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn như lạc vào xứ sở thần tiên của câu chuyện cổ tích nào. và mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch Đà Nẵng độc đáo.

BÀ NÀ HILLS

Tham quan đỉnh Bà Nà của du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ được di chuyển bằng cáp treo, thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh thế giới bên dưới với những vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ, để rồi khi bạn đã đặt chân vào “thế giới thần tiên”, một thế giới mới sẽ mở ra với những lâu đài nguy nga, những lễ kỷ niệm hoành tráng và náo nhiệt. Bà Nà Hills chắc chắn là địa điểm hấp dẫn nhất bạn phải xịt khi du lịch Đà Nẵng.

2.Non nước Ngũ Hành Sơn

Du lịch Đà Nẵng có gì đẹp? Chắc chắn sẽ mang đến những cảnh quan hoang sơ, kỳ vĩ ở Ngũ Hành Sơn. Đây là một trong những địa điểm du lịch sinh thái thú vị mà bạn nên trải nghiệm một lần khi du lịch Đà Nẵng. Được hình thành bởi sự hòa quyện của núi non Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, Ngũ Hành Sơn với những hang động hoang sơ, kỳ bí luôn thu hút và mời gọi những du khách ưa mạo hiểm, thích khám phá đến trải nghiệm. trải qua. Sau khi kết thúc chuỗi hành trình khám phá Ngũ Hành Sơn, du khách du lịch Đà Nẵng sẽ dừng chân dưới chân núi với một ngôi chùa trên núi nổi tiếng với kiến ​​trúc đặc biệt và mang nét linh thiêng lâu đời. Du lịch Đà Nẵng đừng quên ghé thăm địa điểm này nhé

3.Sun Wheel

Du lịch Đà Nẵng nhất định phải một lần ghé thăm và trải nghiệm Sun Wheel, đặc biệt là vào buổi tối để cảm nhận Đà Nẵng có gì đẹp. Với vòng quay Sun Wheel từ trên cao, khách du lịch Đà Nẵng sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng, quả là một cảnh đẹp. Đêm tới, một không gian tinh nghịch với ánh đèn hắt ra từ những con đường, tòa nhà, cây cầu, con thuyền sẽ là một cảnh đẹp, du khách du lịch Đà Nẵng có thể thưởng thức từ trên cao. cao, ai sẽ không xúc động. Sự lộng lẫy của những cây cầu bắc qua thành phố, những con thuyền du ngoạn qua sông, nghe khác hẳn với hình ảnh thành phố buổi sáng không còn bình lặng êm đềm, thành phố du lịch Đà Nẵng Đà Nẵng trở nên sôi động và rực rỡ hơn bao giờ hết. .

4.Thành phố của những Cây Cầu

Khi đến du lịch Đà Nẵng, du khách nhất định phải ghé thăm những cây cầu của thành phố này để xem Đà Nẵng có gì đẹp nhé. Nơi đây nổi tiếng là thành phố của những cây cầu, không chỉ bởi Đà Nẵng có nhiều cây cầu bắc qua sông mà bởi cây cầu nào cũng là một kỳ quan đáng chú ý, mang nét đặc trưng riêng.

Cầu Rồng của du lịch Đà Nẵng nổi tiếng toàn cầu, cầu quay sông Hàn luôn là biểu tượng của thành phố du lịch Đà Nẵng và được đông đảo du khách đón xem vào 11h trưa, cầu Thuận Phước, cầu Thị Lý lại được nhiều du khách đón nhận. Đa số các cặp đôi chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới bởi vẻ đẹp độc đáo hay cầu đi bộ là nơi tụ họp, hẹn hò, dạo chơi của gia đình mỗi tối. Nhìn chung, mỗi cây cầu đều có một vẻ đẹp và phong cách riêng, chỉ chờ bạn khám phá.

5.Bán Đảo Sơn Trà

Tựa núi, hướng biển, bán đảo Sơn Trà có chùa Linh Ứng, với đỉnh bàn cờ… xứng đáng là điểm đến nổi bật trong danh sách những điểm đến đẹp ở Đà Nẵng. Chạy xe trên những con đường ngoằn ngoèo nối thẳng đến chùa Linh Ứng, phóng tầm mắt ra xa, du khách du lịch Đà Nẵng sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, toàn cảnh sông nước, thiên nhiên, cảnh đẹp. , thậm chí là những tòa nhà cao tầng hiện đại. Sẽ là một trải nghiệm lý tưởng nếu du khách du lịch Đà Nẵng là một người yêu ngẫu nhiên và thích du lịch khám phá, một bên là núi, một bên là biển, trải nghiệm dịch chuyển đến du lịch bán đảo Sơn Trà. Đà Nẵng chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn.

Trên đây là 5 câu trả lời hay nhất cho câu hỏi Đà Nẵng có gì đẹp mà Vietsense Travel muốn gửi đến các bạn. Nếu còn băn khoăn về du lịch Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ, ấn tượng và đáng nhớ

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi