Nâng hạng thẻ Vàng tại phòng vé Vietnam Airlines

22/01/2021 Tuấn Phát

Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho phòng vé máy bay vietnam airlines chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Nâng hạng thẻ Vàng Vietnam Airlines chưa bao giờ dễ dàng hơn thế trong chương trình Vietnam Airlines khuyến mãi “Nâng hạng thẻ Vàng thật dễ dàng” dành cho tất cả những ai là hội viên chương trình khách hàng thường xuyên của Bông Sen Vàng áp dụng trên cả tất cả các đường bay mà Vietnam Airlines khai thác.

Theo chương trình Nâng hạng thẻ Vàng của Vietnam Airlines, hội viên hạng Titan sẽ được nâng hạng lên hạng Vàng chỉ với một hành trình khứ hồi hạng thương gia linh hoạt từ Việt Nam đến Nhật Bản hoặc từ Việt Nam đi Hàn Quốc. Có hiệu lực kể từ ngày xuất vé, ngày khởi hành và ngày kết thúc hành trình tại Nhật Bản, Hàn Quốc từ hôm nay đến ngày 26 tháng 3. Các hành trình khứ hồi áp dụng trong chương trình Nâng hạng thẻ vàng là từ Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng đến Tokyo , Osaka, Nagoya, Fukuoka, Seoul và Busan.

Chương trình Golden Seng Vang lần đầu tiên được triển khai vào ngày 17 tháng 12 năm 1999. Tất cả hội viên Bông Sen Vàng sẽ được hưởng các ưu đãi theo hạng của mình và được tích lũy trên thẻ khi đi trên Vietnam Airlines hoặc hơn 20 hãng hàng không trong liên minh SkyTeam. Ngoài ra, hội viên Bông Sen Vàng còn được hưởng ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của hơn 30 đối tác thuộc các lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, tài chính, du lịch, dịch vụ, viễn thông, mua sắm. .Để săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mại nâng hạng vé hạng Vàng, bạn có thể mua tại phòng vé và các đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Và để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể truy cập trang chủ của Vietnam Airlines.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi