Đại lý vietjet bán vé Tết Hải Phòng đi HCM 9K

05/02/2021 Tuấn Phát

Đại lý vé máy bay vietjet mở bán vé Tết 2021 Hải Phòng đi HCM 9K thường xuyên được mở bán từ 12h đến 14h hàng ngày. Hãy nhanh tay cùng các Booker chuyên nghiệp của Vietjet săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi cho hành trình đoàn viên an toàn và tiết kiệm hơn. Luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường, Vietjet – hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á không chỉ phục vụ bạn với đội bay hiện đại, chuyên nghiệp mà còn luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi cực khủng. hấp dẫn. Tham gia ngay để có những vé máy bay với giá tốt nhất.

 BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY KHUYẾN MÃI KHUYẾN MÃI 9K 

 Điểm khởi đầu   Nơi Đến   Giá vé (VND)   Hạng vé   Ngày xuất vé   Ngày bay 
 Hải phòng   TP. HCM Tp.   9.000 

Sinh thái

Từ 12h đến 14h hàng ngày

 Từ ngày 01 tháng 02 đến ngày 19 tháng 02 năm 2021 

 Ghi chú: 

– Giá bán Vé máy bay đi hải phòng Thuế và phụ phí không bao gồm

– Đối với hạng vé Vietjet Eco, bạn sẽ được miễn phí hành lý xách tay 7kg.

– Thu phí đối với:

+ Hành lý ký gửi

+ Thay đổi chuyến bay, hành trình bay

+ Thay đổi tên

+ Chọn trước chỗ ngồi trên máy bay

– Hoàn / hủy: không áp dụng

Chúng ta đã săn được những tấm vé máy bay giá rẻ từ 9.000đ, còn bạn thì sao?

 Về Hải Phòng 

Được biết đến với cái tên rực rỡ sắc màu – “thành phố hoa phượng đỏ”, Hải Phòng còn là thành phố cảng lớn nhất miền Bắc và là kinh tế trọng điểm của tam giác kinh tế Hải Phòng – Hà Nội – Quảng Ninh. quan trọng đối với cả nước. Đến thăm Hải Phòng không chỉ khiến bạn xao xuyến dưới những hàng phượng vĩ đỏ rực mà còn khiến bạn mê đắm trước cảnh đẹp đất trời nơi đây. Sở hữuvé máy baygiá rẻ để khám phá nơi tuyệt vời này.

 Những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Hải Phòng 

Là một quần đảo Cát Bà xinh đẹp và hoang sơ, mặc dù nằm cách trung tâm thành phố hơn 70 km nhưng Khu dự trữ sinh quyển thế giới đã được UNESCO công nhận này luôn có sức hút khó cưỡng đối với du khách trong và ngoài nước.

Là bãi biển Đồ Sơn, trong xanh, mát rượi với những bãi cát trải dài bất tận, những hàng cây xoáy. Thưởng thức các trò chơi dưới nước thú vị sẽ khiến hành trình của bạn trở nên vô cùng thú vị.

Ngoài ra, Hòn Dấu độc đáo, sông Bạch Đằng lịch sử, suối nước nóng Tiên Lãng, núi Voi,… cũng là những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

 Ẩm thực đặc sắc! 

Ghé thăm Hải Phòng để thưởng thức tô bánh canh ghẹ hấp dẫn, đậm đà trên chính quê hương mình. Hay một bữa hải sản tươi sống, bún cá, bánh mì cay, cơm cháy hải sản, ốc cay, chả cua (chả vuông),… cũng là những ý tưởng tuyệt vời.

 Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên tung ra các chuyến bay giá rẻ, Vé máy bay khuyến mại đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước. Hiện tại, Vietjet cũng mở bán dịp Tết 2021. Đặt chỗ Vé máy bay tết ngay hôm nay để có giá tốt nhất!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi