Chuyến bay charter là gì? Nó có lợi ích gì cho khách hàng?

26/02/2021 Kim Yến

Hiện nay dịch vụ cho thuê trọn gói chuyến bay “Charter” mặc dù mới được khai thác nhưng là một thị trường rất tiềm năng ở Việt Nam. Hình thức này rất phù hợp để đưa người Việt ở nước ngoài về nước trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chuyến bay charter là gì?

Hình thức “charter flight” là một loại báy bay do công ty du lịch và hãng hàng không cùng ký kết hợp đồng và chuyển hành trong một thời gian điểm nóng du lịch giữa hai thành phố có nhu cầu rất lớn ví dụ như Nha Trang – Masco, Hà Nội – Seoul, cũng được hiểu là một chuyến chuyên thuê và chuyên bao dành riêng cho du khách đã ký kết hợp đồng với công ty du lịch. Thông thường người ta không thể mua được vé trên mạng web.

chuyến bay charter là gì

Lợi ích của chuyến bay charter trong ngành du lịch

Trên thực tế thì nếu thuê nguyên chuyến sẽ có giá tiết kiệm hơn từ 20 – 30% so với cách di chuyển thông thường. Việc phối hợp với các hãng hàng không, các công ty lữ hành sẽ cung cấp thêm nhiều tour đa dạng, cạnh tranh với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Lợi ích lớn nhất mà các chuyến bay này mang lại cho khách hàng là sự chủ động về thời gian và địa điểm đến. Điều này quá tuyệt vời và tiện lợi đúng không? Nó giống hệt như các dịch vụ di chuyển khác nhưng bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự rất khác biệt.

Các chuyến bay Charter mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn và riêng tư tuyệt đối. Điều này cực kỳ thích hợp với các cuộc thảo luận kinh doanh hay dành cho những người muốn có thời gian riêng tư trong các chuyến bay du lịch. Bằng cách di chuyển này thì khách hàng tiết kiệm được thời gian di chuyển và vẫn có thể kết hợp nghỉ ngơi, làm việc hiểu quả nhất.

Các công ty lữ hành đang có nhiều kế hoạch phát triển du lịch bằng hình thức bay Charter. Thay vì mua vé theo cách thông thường thì nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân đã bao trọn chuyến bay để di chuyển. Các gói du lịch cũng đa dạng và độc đáo đã thu hút lượng lớn du khách vào hình thức này.

Vừa bay thẳng, vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc vừa sang chảnh chính là điều mà bạn đang tìm kiếm? Lựa chọn bay charter là một gợi ý không tồi.

Như đã giới thiệu về hình thức bay charter, khách hàng được chọn điểm bay, điểm đến tại các sân bay mà hãng được quyền khai thác (có thỏa thuận trước). Như vậy bạn có thể bay nội địa hoặc thực hiện các chuyến bay ra nước ngoài đều được.

Hiện nay rất nhiều hãng như Vietnam Airline, Bamboo Airways, Viet Jet Air… đều đã mở dịch vụ bay charter để phục vụ nhu cầu của khách hành. Các chuyến bay charter đã được mở tới Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc… Với nhiều ưu đãi và tiện ích, các gói bay Charter đang dần phổ biến hơn với người Việt và dần trở thành một xu thế tất yếu.

charter flight

Chuyến bay charter trong mùa dịch covid-19

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các hãng hàng không vẫn duy trì các chuyến bay charter để vận chuyển người Việt từ tâm dịch về Việt Nam

Hiện nay, Bamboo Airways liên tục mở các chuyến bay charter từ Hàn Quốc và Đài Loan về Việt Nam trọn gói bao gồm vé máy bay, khách sạn, test covid,, xe đưa đón về khách sạn…

Chi tiết xem thêm tại đây:

Chuyến bay charter từ Hàn Quốc về Việt Nam

Chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi