Vé máy bay đi Maldives

08/05/2015 Vietnam Booking

“Từ Maldives đến thiên đường chỉ cách một bước chân” là cụm từ nói về vẻ đẹp quốc đảo Maldives. Vẻ đẹp này đáng để bạn thử một lần bỏ lại những lo lắng, mệt mỏi ở phía sau và đặt vé máy bay đi Maldives tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở quốc đảo này. Được mệnh danh là “thiên đường du lịch của Trái đất” với 26 đảo san hô biển Ấn Độ Dương bao quanh 1.190 đảo nhỏ, Maldives – quốc gia nhỏ nhất châu Á hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Bảng giá vé máy bay đi Maldives

Số hiệu (máy bay) Khởi hành Quá cảnh Điểm đến Giá vé
CZ4708 (A321)
CZ3083 (A330)
Hà Nội (HAN)
12:40 
Quảng Châu (CAN)
15:20  – 16:25
Male (MLE)
19:50 
Từ 629 USD
CZ3050 (E190)
CZ3083 (A330)
Hà Nội (HAN)
11:45
Quảng Châu (CAN)
14:30  – 16:25
Male (MLE)
19:50 
Từ 629 USD
CZ4710 (A321)
CZ3083 (A330)
TPHCM (SGN)
10:25 
Quảng Châu (CAN)
14:10  – 16:25
Male (MLE)
19:50 
Từ 654 USD
CZ368 (B737-800)
CZ3083 (A330)
TPHCM (SGN)
08:00 
Quảng Châu (CAN)
11:40  – 16:25
Male (MLE)
19:50
Từ 654 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Maldives chưa bao gồm thuế, phí.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
  • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Các hạng vé được China Southern Airlines khai thác:

  • ​ECONOMY STANDARD
  • ECONOMY FLEX
  • PREMIUM ECONOMY SAVER

Liên hệ Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay hãng China Southern Airlines để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất!

Khám phá thiên đường  khi đi tour du lịch Maldives giá rẻ

Du lịch với vé máy bay đi Maldives, bạn đươc chào đón bởi biển xanh, cát trắng và sự quyến rũ đặc biệt của những hòn đảo thơ mộng giữa đại dương bao la.

Maldives hay còn gọi là quần đảo Maldive, một hòn đảo ở Ấn Độ Dương. Hòn đảo cuốn hút du khách bởi biển xanh sâu, các rạn san hô tuyệt vời, bãi biển cát trắng và thảm thực vật đa dạng. Maldives là một thiên đường, nơi mà mọi người có thể dành cả ngày dài để chỉ thư giãn và nghỉ ngơi. Đồng thời, cũng là một địa điểm lý tưởng để tắm và lặn biển khám phá các vùng biển khác nhau với hàng ngàn cá bơi lội xung quanh các rạn san hô. Dưới đây là những điểm đến hấp dẫn nhất, bạn nên thăm trong chuyến khám phá quốc đảo Maldives.

Bluetribe Moofushi

Điểm nổi bật của du lịch Maldives là vùng biển và những sinh vật biển tuyệt vời. Trung tâm lặn Bluetribe Moofushi là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước như: lướt ván, lặn, bơi, chèo thuyền kayak, đi trên tàu hai thân/bàn đạp thuyền và nhiều hoạt động thú vị khác.

ve-may-bay-di-maldives

Moofushi cũng được biết đến với những chuyến du ngoạn lý thú, nơi bạn nhìn ngắm tận mắt những con cá mập voi, cá đuối và rất nhiều loài cá xa bờ khác. Cho dù bạn muốn tận hưởng một hành trình lãng mạn hay chỉ muốn khám phá cuộc sống biển Maldives truyền thống và ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ trong kì nghỉ ở Maldives, Bluetribe Moofushi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng khó quên.

Alimatha

Alimatha trên đảo san hô Vaavu phía đông Maldives là điểm hoàn hảo cho khách du lịch với dịch vụ lặn biển đẳng cấp thế giới, một hồ bơi lớn và bãi biển trung tâm. Đảo này còn có thảm thực vật phong phú, xanh tươi bao quanh bởi những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều cơ sở lý thú để khám phá khắp đảo.

Banana Reef và HP Reef

Nằm tại North Male Atoll, Banana Reef là địa điểm lặn biển được tìm kiếm nhiều nhất ở Maldives. Rặng san hô này được gọi là Banana Reef bởi vì mang hình dạng của một quả chuối kéo dài 300 mét từ phía bắc đến phía nam. Điểm nổi bật của rạn san hô này là màu sắc rực rỡ và đa dạng sinh vật biển, nơi bạn có thể nhìn ngắm cá biển Napoleon, lươn Moray Eels và loài cá Bannerfish hiếm gặp. Hằng hà sa số các loài cá có màu sắc và kích cỡ khác nhau, khiến Banana Reef trở thành một trong những điểm lặn tốt nhất ở Maldives.

ve may bay di maldives gia re

HP Reef cũng là một phần của vùng biển tuyệt vời Maldives. Khu bảo tồn biển này là nơi bạn có thể khám phá rạn san hô màu sắc dưới nước, gặp gỡ với rất nhiều sinh vật dưới lòng biển xanh thẳm.

Sun Island Resort và Spa

Nằm trên đảo san hô South Ari, Sun Island Resort với những loài hoa nhiệt đới kỳ lạ, hoa lá tốt tươi và khu đầm phá tuyệt đẹp sẽ khiến bạn phải xiêu lòng. Đây còn được coi là khu nghỉ mát sang trọng nhất ở Maldives với khách sạn biệt thự cung cấp tiện nghi hiện đại với cơ sở lớn, bãi biển nước xanh trong và những ngôi nhà gỗ xinh xắn. Những ngôi nhà gỗ nơi đây là một trong những nơi tuyệt vời nhất trên thế giới để nghỉ dưỡng, thư giãn.

ve may bay gia re di maldives

Biyadhoo Island Resort

Biyadhoo là một trong những bãi biển yên tĩnh của Maldives, một khu nghỉ mát yên bình. Đây là nơi nổi tiếng với PADI Center, một trong những điểm lặn biển ngắm san hô tuyệt vời ở đảo quốc nhỏ nhất châu Á này. Hòn đảo hiện có hơn 35 điểm lặn và bạn có thể chọn lựa điểm lặn khác nhau tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và dòng hải lưu. Bạn đang thèm được phiêu lưu dưới nước hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi? Đảo Biyadhoo sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn với chỗ ở tiện nghi, cơ sở ăn uống tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ đảo Biyadhoo trong hành trình du lịch Maldives của bạn.

Bảo tàng Quốc gia Maldives

Không chỉ có các hải đảo, vịnh biển và những rạng san hô tuyệt đẹp, đến với Maldives, bạn còn có thể ghé thăm các địa danh lịch sử. Một trong số đó có bảo tàng quốc gia Maldives, nơi trưng bày các hiện vật lịch sử phản ánh lịch sử đất nước. Ban đầu bảo tàng là một toà nhà 3 tầng cũ – phần duy nhất còn lại của Cung điện Hoàng gia Maldives. Nếu bạn muốn biết thêm về hiện vật Maldives và những câu chuyện đằng sau chúng, đây là một nơi hoàn hảo để tham quan.

Ngoài ra, địa danh lịch sử Utheemu Ganduvaru, nơi đức vua Mohamed Thankurufaan từng sống hay Hukuru Miskiiy – nhà thờ Hồi giáo cổ xưa nhất trên đảo với bức tường đá san hô chạm khắc nghệ thuật cũng là những địa chỉ thú vị để tìm hiểu lịch sử và khám phá nền văn hóa Hồi giáo cùng vé máy bay đi Maldives.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi