Du lịch Hạ Long

14/12/2016 Vietnam Booking

Hạ Long là một trong những điểm du lịch hàng đầu Việt Nam. Nằm ở khu vực phía Tây vịnh Bắc Bộ, Vịnh Hạ Long mang một vẻ đẹp kỳ bí mà lộng lẫy kiêu sa. Đến du lịch Hạ Long chỉ cần một cái liếc nhìn cũng đủ để tâm hồn bạn lạc vào chốn tiên cảnh như họa này.

Du lịch Hạ Long nét đẹp di sản thế giới

Phương tiện để đến du lịch Hạ Long

Nếu bạn ở khu vực Hà Nội và lân cận thì bạn có thể đến Hạ Long chỉ khoảng 3 – 4 tiếng khi đi bằng ô tô. Còn bạn muốn có một chuyến du lịch Hạ Long giá rẻ thì nên chọn đi bằng xe khách. Tại các bến xe như: Mỹ Đình, Lương Yên đều có những hãng xe đi Hạ Long mà giá vé chỉ khoảng 100.000đ/vé.

Du lịch Hạ Long mùa nào đẹp?

Hạ Long là vùng đất thuộc miền Bắc, vì thế mà đặc trưng khí hậu nơi đây có 4 mùa rõ ràng. Nhưng thời gian thích hợp nhất để đến Hạ Long du lịch là từ tháng 3 đến tháng 5 và tháng 8 đến tháng 10. Đây là hai khoảng thời gian đẹp nhất trong năm ở Hạ Long. Còn nếu bạn đến Hạ Long vào tầm tháng 6 và tháng 7 thì khách du lịch rất đông từ khách du lịch nước ngoài đến trong nước đều tập trung đến Hạ Long vào thời gian này. Từ đó mà giá cả các dịch vụ cũng khá là đắt đỏ và đông đúc.

mua tour du lich ha long gia re

Những điểm đến thú vị khi du lịch Hạ Long

Hạ Long là vùng vịnh được thiên nhiên rất ưu ái, chính vì thế mà cảnh đẹp nơi đây luôn là nét hấp dẫn du khách ghé thăm. Những điểm du lịch nổi tiếng với cảnh đẹp hữu tình, có non có nước như: đảo Cô Tô, đảo Tuần Châu, Hang Luồn, khu di tích Yên Tử, làng chài Cửa Vạn, núi Bài Thơ, đền thờ Trần Quốc Nghĩa, bảo tàng Quảng Ninh… Với thiên nhiên kỳ vỹ, Hạ Long đã trở thành điểm đến mà khách du lịch trong nước và nước ngoài đều muốn ghé thăm.

Ẩm thực đặc sắc khi du lịch Hạ Long

Vùng đất nổi tiếng Hạ Long không chỉ có non nước, cảnh đẹp hữu tình mà ẩm thực của nơi đây cũng vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đã mua tour du lịch Hạ Long thì đừng chỉ lo vui chơi thiên nhiên, cảnh đẹp mà hãy dành chút thời gian nếm các đặc sản nơi đây. Những món ăn nổi tiếng của Hạ Long đã khiến nao núng lòng du khách như: nem chạo thị trấn Quảng Yên, Cà sáy Tiên Yên, Xôi trắng chả mực, Bánh cuốn chả mực, Món Ngán, Sá Sung, Sam biển, Bánh “gật gù”, Nem chua, Rượu nếp ngâm Hoành Bồ…

Đặt tour du lịch đi Đồng Nai giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể tham khảo dịch vụ làm visa, nhanh chóng đặt tour du lịch Hạ Long giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hạ Long giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Hạ Long

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hạ Long tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hạ Long cụ thể, kinh phí du lịch Hạ Long, bảo hiểm du lịch Hạ Long … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Đi du lịch Hạ Long cùng những đại lí du lịch giá rẻ:

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi