Trải nghiệm các cây cầu nổi tiếng ở Úc

26/03/2016 Vietnam Booking

Trên thế giới chúng ta có rất nhiều cây cầu nổi tiếng mang theo nhiều công trình kiến trúc vĩ đại. Và không ngừng thu hút sự quan tâm của không ít du khách đến đây tham quan và khám phá. Trong đó, nước Úc cũng không ngoại lệ mà còn là nước nổi tiếng về các công trình hoành tráng, đặc biệt là thành phố Sydney. Tuy thành phố này không phải là thủ đô của nước Úc nhưng Sydney lại khiến không ít người đã lầm tưởng điều này. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Sydney để cùng trải nghiệm những điều thú vị tuyệt vời nhất.

Điểm qua các cây cầu lừng danh ở Úc

Bên cạnh chinh phục các điểm du lịch nổi tiếng với các ngọn núi hay tham quan chiêm ngưỡng các khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hoạt động giải trí hấp dẫn ở Úc thì những công trình kiến trúc hiện đại cũng là một trong những đề tài đang hot được nhiều người quan tâm. Với chiếc vé máy bay đi Úc sẽ đưa du khách khám phá, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc từ hiện đại đến hoành tráng qua các điểm đến dưới đây:

Cầu Gladesville, New South Wale

ve- may- bay -đi -sydney-26-3-2016- 1

Cầu Gladesville được đưa vào hoạt động năm 1964 với chiều dài vòm gần 300 m. Đây được xem là một trong những sự nỗ lực không ngừng của các vị kiến trúc sư tài ba. Ban đầu cây cầu này có mái vòm rất ấn tượng sau đó trở thành cây cầu vòm bê tông có chiều dài nhất trên thế giới  và có thể trụ vững trong 2000 năm. Do đó, cây cầu Gladesville là một trong những điểm tham quan mang lại tầm nhìn tốt nhất cho tất cả du khách đi du lịch nước ngoài

Cầu cảng Sydney, Úc

Tại Sydney nổ tiếng rất nhiều công trình hoành tráng nhưng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến tất cả du khách đó là cây cầu cảng Sydney, Úc. Và đây cũng chính là cây cầu nổi tiếng nhất nước Úc, là nơi du khách có thể săn cho mình nhiều tấm hình kỷ niệm thật đáng giá và có thêm nhiều trải nghiệm trong chuyến đi này.

ve- may- bay -đi -sydney-26-3-2016- 2

Cầu cảng Sydney có dạng vòng cung được làm bằng thép rộng nhất trên thế giới với điểm cao nhất khoảng 134 m so với cảng Sydney. Để hoàn thành xong cây cầu này, phải mất 8 năm mới xây xong và được khánh thành vào năm 1932. Đặc biệt, cây cầu này có lúc lại cao có lúc lại thấp  khoảng 18 cm bởi thép trong cầu cảng Sydney có thể giãn nở theo nhiệt độ nóng lạnh nên cây cầu bị tăng hoặc giảm. Bên cạnh đó, cầu cảng Sydney còn là điểm du lịch tham quan hấp dẫn của tât cả du khách.

Cầu Anzac, New South Wales

ve- may- bay -đi -sydney-26-3-2016- 3

Có thể nói cầu Anzac từ khi thành lập đã thay thế cho cầu Glebe Island vào năm 1995. Đến năm 1998 cây cầu này được Bob Carr, là người đứng đầu trong New South Wales vinh danh những con người đã có công trong quân đội New Zealand và Úc. Do đó, cây cầu này không chỉ là điểm tham quan mang đến cho du khách tầm ngắm thú vị mà còn là nơi để tưởng nhớ lại những con người trong quân đội Úc và New Zealand.  Hơn nữa, cây cầu này đẹp nhất khi những ánh sáng long lanh của ngọn đèn đêm hoặc lúc hoàng hôn và ngay cả trước khi màn đêm buông xuống.

Cầu Kurilpa , Queensland

Cầu Kurilpa ở bang Queensland được khánh thành vào năm 2009. Đây là cây cầu có chiều dài khoảng 470 m với 120 m của nhịp cầu chính. Hơn nữa, cầu Kurilpa chính là cây cầu nối liền  2 giang biên Brisbane và cũng là cuối cùng hợp tác giữa kiến trúc sư Cox Rayner và 2 công ty Baulderstone, Arup.

Cầu Webb, Victoria

Cầu Webb nằm ngay trung tâm Melbourne, nối liền với công viên Docklands và giang biên Yarra. Hơn nữa, đây là cây cầu dành cho người đi bộ và đi xe đạp. Và đây là cây cầu có sự phối hợp của các nhà thiết kế Denton Corker Marshall và họa sĩ Robert Owen. Uốn lượn khoảng 200 m men theo giang biên Yarra trong đường hầm và được bao bởi các mạng kim loại, ắt hẳn sẽ để lại cho du khách trải nghiệm thật đáng nhớ về cây cầu này.

ve- may- bay -đi -sydney-26-3-2016- 4

Những chiếc vé máy bay đi Sydney giá rẻ từ hãng China Southern Airlines sẽ mang đến cho du khách nhiều điều thú vị khi đến khám phá những cây cầu đang nổi tiếng ở Úc. Hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé chúng tôi để sở hữu hành trình ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>Khuyến mãi du lịch Campuchia

>Du lịch Thái Lan từ TPHCM

>Du lịch Nam Phi từ TPHCM

>Du lịch Panama giá rẻ 2017

>Tour du lịch Oman khuyến mãi

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi