Những địa điểm tham quan nổi bật ở Brisbane

01/02/2016 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Brisbane sẽ đưa du khách đến tham quan thủ phủ của bang Queensland, Úc. Khi đến đây, bạn có thể trải qua khoảng thời gian thật khó quên khi trải nghiệm cuộc sống trong các ngôi làng giữa thành thị, khám phá những hòn đảo ngoài khơi. Hơn nữa, tại thành phố này còn sở hữu vô số những khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn khác và các điều thú vị đang đợi du khách đặt mua vé máy bay đi Brisbane đến khám phá.

Trải nghiệm chuyến du lịch hấp dẫn tại Brisbane

Hành trình du lịch tại xứ sở chuột túi sẽ không thể thiếu những chiếc vé máy bay đi Úc giá rẻ tiết kiệm cho hành trình của bạn. Bên cạnh Úc sở hữu nhiều thành phố du lịch hấp dẫn thì Brisbane còn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn mà bạn nên đặt chân đến khám phá. Tuy nhiên, để giúp du khách sở hữu hành trình du lịch hấp dẫn thì chúng tôi gợi ý cho bạn những địa điểm tham quan và một số điều hấp dẫn khác dưới đây:

Phương tiện đi lại trong thành phố Brisbane

Xe đạp: Đối với phương tiện này, bạn có thể thuê tại vườn Brisbane hoặc khu CityCycle. Tuy nhiên, nếu sử dụng phương tiện xe đạp tại Brisbane thì bắt buộc du khách phải đội nón bảo hiểm, nếu không sẽ bị phạt.

Green Cabs: Đây là loại taxi rất thân thiện môi trường, chỉ chở tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em. Và du khách có thể dễ dàng tìm thấy phương tiện này ở West End, South Bank, khu CBD, thung lũng Fortitude và dọc 2 bờ sông.

ve- may- bay -đi - Brisbane- 1-2-2016-1

Taxi:  Tại đây taxi rất nhiều nhưng cước phí khá đắt đỏ

Ô tô: Tại thành phố Brisbane có rất nhiều con đường chỉ có một chiều, nếu du khách tự lái xe thì nên quan sát bản đồ thành phố và lựa chọn lộ trình trước. Tuy nhiên, một số con đường ngoại ô hoặc hầm chui có thu phí, chỉ chấp nhận trả trước qua website.

Xe gắn máy: Khi trung tâm thành phố khá đông đúc và thiếu chỗ đậu ô tô thì bạn có thể đi lại bằng xe máy rất thuận tiện và không phải trả phí đậu ven đường.

Phương tiện công cộng: Ngoài những phương tiện ở trên thì bna5 có sử dụng các phương tiện như: phà chở khách, tàu điện, xe bus đều bán vé tại hệ thống Translink.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn

Trung tâm văn hóa Queensland ở South Bank: Khi đến tham quan trung tâm này thì du khách có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật rất nổi tiếng của các nghệ sĩ Úc tại phòng trưng bày nghệ thuật này.

ve- may- bay -đi - Brisbane- 1-2-2016-2

Vịnh Moreton: Tại đây sở hữu nhiều đảo tuyệt đẹp như đảo North Stradboke, đảo Brisbane hay đảo Moreton, Scarborough… Du khách có thể lên thuyền tham quan toàn vịnh, lặn biển khám phá đại dương hoặc tham gia các môn thể thao trên biển vô cùng thú vị khác.

Bán đảo Redcliffe: Là nơi mang đến cho bạn tầm ngắm tuyệt vời của những chú cá voi và cùng thư giãn trong không gian biển khơi.

Ngoài ra, cạnh thung lũng Fortitude là New Farm, là nơi du khách có thể ngồi trong những quán cafe rất phong cách để ngắm người qua lại hay mua những món ăn mình thích tại các cửa hàng bán đồ ăn nổi tiếng.

Lễ hội sôi động tại Brisbane

Brisbane Festival: Đây là lễ hội thường niên lớn nhất tại Brisbane, thường diễn ra vào tháng 9 hàng năm với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, buổi tối sẽ có trình diễn bắn pháo hoa rất hấp dẫn.

Lễ hội hoàng gia Queensland: Lễ hội này diễn ra vào tháng 8 trong khoảng 1 tuần lễ bao gồm nhiều hoạt động diển ra vô cùng thú vị. Bạn có thể đến những địa điểm: RNA Showgrounds ngoại ô Bowen Hills.

ve- may- bay -đi - Brisbane- 1-2-2016-3

Lễ hội The Brisbane Powerhouse: Trình diễn nghệ thuật tại New Farm, Queensland, Australia. Đặc biệt những vị khách đến tham dự được chiêu đãi miễn phí bữa tối tại Bar Alto hay Watt Restaurant.

Lễ hội Greek Paniyiri Festival tại công viên Musgrave: Đây là lễ hội mang màu sắc ẩm thực và văn hóa Hi Lạp ở thành phố Brisbane.

Một số lưu ý

Nếu bạn muốn tận hưởng những món ăn do tận tay người Việt nấu thì có thể đến khu vực có số lượng người Việt sinh sống đông nhất là Inala và Darra. Tại những nơi này có rất nhiều cửa hàng của người Việt, bạn có thể tìm thấy đủ các loại đồ ăn đặc trưng của Việt Nam.

Ngoài ra, du khách có thể gọi đến những số điện thoại khẩn cấp chung như: 000 và 112.

Bạn hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay China Southern Airlines để có cơ hội đặt chân đến khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi