Du lịch Côn Minh với vô số trải nghiệm mới

27/10/2015 Vietnam Booking

Ngày nay du lịch Trung Quốc cũng được xem là một trong những điểm đến rất phổ biến và lý tưởng của đông đảo du khách chọn hành trình gần và tiết kiệm. Bên cạnh những điểm đến hấp dẫn tại các thành phố nổi tiếng ở Trung Quốc thì không thể không nhắc tới Côn Minh rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Đặt vé máy bay đi Côn Minh bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm những điểm đến nổi tiếng và nhiều điều thú vị.

Côn Minh thuộc thủ phủ của tỉnh Vân Nam, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, giao thông vận tải quan trọng của Trung Quốc. Trải qua hơn 2400 lịch sử, nhưng Côn Minh vẫn giữ lại cho mình những nét đẹp truyền thống và trở thành điểm đến du lịch nổi bật của Trung Quốc. Bên cạnh đó, Côn Minh còn là cửa ngõ của giao lưu kinh tế đã tạo điều kiện thương mại với Tây Tạng, Tứ Xuyên, Myanmar, Ấn Độ và xa hơn nữa.

Khám phá cảnh đẹp ở Côn Minh

Danh lam thắng cảnh Côn Minh

ve-may-bay-di-con-minh-27-10-2015-1

Với lịch sử lâu đời và địa hình độc đáo đã đem lại cho Côn Minh nhiều điểm tham quan như:  Dianchi Hồ, Rừng Đá, Chùa Vàng, Chùa Qiongzhu và Vân Nam Dân tộc Village. Bên cạnh đó, thành phố này được ví như là nơi hội tụ nhiều điểm đến tham quan nổi tiếng và cảnh quan văn hóa. Ngoài ra, nhờ khí hậu trong lành bốn mùa như mùa xuân, trăm hoa đua nở, đã thu hút vô số du khách đặt vé máy bay đi Trung Quốc đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố này.

Văn hóa ở Côn Minh

Thành phố Côn Minh từ trước đến giờ luôn có phong tục tập quán là rất thích trồng hoa và tặng hoa cho khách. Do đó, tại thành phố từ công viên, ngoài đường phố đến các ngõ ngách hay trong mỗi khu vườn của gia đình, du khách đều có thể nhìn thấy chúng. Chính vì vậy, đến nay Côn Minh đã sở hữu hơn 460 loài hoa, trong đó có 4 loài hoa nổi tiếng như: hoa Ngọc Lan, hoa Sơn Trà, hoa Đỗ Quyên và hoa Báo Xuân. Và loài hoa Sơn Trà được chọn làm biểu tượng cho thành phố. Chính nhờ thời tiết dịu mát nên những năm gần đây, Côn Minh đã phát triển ngành trồng hoa hơn và ngày càng cung cấp nhiều loài hoa tươi cho các thành phố và nước ngoài.

ve-may-bay-di-con-minh-27-10-2015-2

Ngoài ra, Côn Minh cũng là thành phố có số lượng dân tộc thiểu số nhiều nhất đang sinh sống tại nơi đây. Do đó, Côn Minh đã hình thành nên những phong tục văn hóa dân tộc độc đáo nhất. Với các phong tục tập quán, trang phục, lễ tết và lối kiến trúc độc đáo đã góp phần hình thành lên một bức tranh văn hóa dân tộc đặc sắc đa sắc màu. Chắc hẳn khi nói đến đây, đã khiến nhiều du khách muốn khám phá nét văn hóa dân tộc Vân Nam thì hãy theo chân chúng tôi đến khám phá làng văn hóa dân tộc Vân Nam nhé.

Thưởng thức ẩm thực Côn Minh

ve-may-bay-di-con-minh-27-10-2015-3

Do Côn minh có nhiều dân tộc sinh sống nên nơi đây cũng có nền văn hóa ẩm thực rất phong phú. Một điểm bạn cần lưu ý khi thưởng thức ẩm thực Côn Minh là các món ăn nơi đây có vị cay hơn một chút đối với các tỉnh thành phố khác. Và đây cũng là hương vị đặc trưng tạo nên sự khác biệt và để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách khi đến với thành phố này. Đến Côn Minh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn như: bún bò Côn Minh, bánh canh gà Côn Minh, bún qua cầu… Và trong đó không thể thiếu món mang hương vị của vùng cao nguyên với cách chế biến độc đáo là món lẩu nấm. Bạn có thể đến khu ẩm thực Côn Minh hoặc khu phố Tây để thưởng thức những món ăn rất ngon nơi đây.

Mua sắm tại Côn Minh

Không chỉ sở hữu những khung cảnh thiên nhiên chìm đắm lòng người và sự đa dạng về văn hóa thì Côn Minh còn thu hút du khách với vô số những địa điểm mua sắm hấp dẫn. Trong đó phải nhắc đến siêu thị Walmart hoặc siêu thị Carrefour là những khu trung tâm thương mại có đầy đủ các mặt hàng và đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý.

Đặt vé máy bay đi Côn Minh giá rẻ, ve may bay đi Trung Quốc của hãng máy bay China Southern Airlines sẽ mang đến cho du khách cơ hội khám phá những điều thú vị và lôi cuốn bước chân du khách. Bạn còn đợi gì nữa mà không liên lạc với địa lý Vietnam Booking để nhanh chóng sở hữu hành trình du lịch Côn Minh hoàn hảo nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi