Những địa điểm ngắm tuyết rơi lý tưởng nhất tại Bắc Kinh

29/08/2015 Vietnam Booking

Du lịch trung quốc không chỉ khám phá những địa điểm tham quan rất lý tưởng mà nơi đây còn sở hữu nhiều địa điểm rất lý tưởng để ngắm tuyết rơi. Trong đó, phải kể đến thành phố Bắc kinh là một trong những địa điểm du lịch rất lý tưởng để bạn thỏa sức hòa mình vào những màn tuyết rơi tại đây. Bắc Kinh với những cơn mưa đầu mùa được nhiều du khách vô cùng thích thú và chọn làm điểm tham quan lý tưởng cho mùa đông. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Bắc Kinh để mang đến cho du khách nhiều cơ hội tận hưởng không gian mùa đông tại thành phố này.

Hòa mình vào không gian mùa đông tại Bắc Kinh

Nếu bạn là người thích cái lạnh mùa đông ở Bắc Kinh và muốn tận hưởng những cơn tuyết chỉ thoáng chốc nó phủ nguyên màu trắng lên toàn thành phố và khiến lòng người dù có xô bồ, ồn ào đến mấy cũng dần lắng lại. Cùng chiếc vé máy bay đi Trung Quốc đến với thủ đô Bắc Kinh tham quan những địa điểm ngắm tuyết rơi tại các điểm dưới đây:

Cố Cung

ve-may-bay-di-bac-kinh-29-8-2015-1

Du lịch tại Bắc Kinh chắc hẳn du khách sẽ không bỏ qua địa điểm tham quan Cô Cung, nhưng đây là một trong những địa điểm du lịch rất nổi tiếng nên sẽ thu hút nhiều du khách đến tham quan. Do đó, bạn đến đây sẽ không tránh khỏi sự chen lấn của hàng trăm con người nên sẽ khiến du khách cảm thấy rất khó chịu và không còn hứng thú với điểm này nữa. Chính vì vậy, người dân Bắc Kinh thường chọn thời điểm sang đông để tới ngắm Cố Cung, đặc biệt là sau trận tuyết đầu mùa rơi, du khách vào thời điểm này ít, Cố Cung yên tĩnh, uy nghiêm, trang trọng vốn có của nó. Để ngắm tuyết rơi đẹp nhất, du khách nên đến một số góc lý tưởng như lầu góc Đông Nam phía ngoài Đông Hoa Môn; trên núi trong công viên Cảnh Sơn phía sau Cố Cung.

Di Hòa Viên

ve-may-bay-di-bac-kinh-29-8-2015-2

Bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn trong việc di chuyển từ Bắc Kinh đến Hàng Châu để ngắm cảnh đoạn kiều tàn tuyết nhưng du khách có thể ngắm cảnh tượng tuyết rơi tại Di Hòa Viên mà không cần phải mất nhiều thời gian. Mặc dù cảnh bắc và cảnh nam có nhiều sự khác biệt nhưng vẻ đẹp đặc trưng của tuyết thì lại khiến cho khung cảnh nơi đây hòa chung hơi thở. Bên cạnh đó, địa điểm ngắm tuyết rơi đẹp nhất là đê Tri Xuân, nơi bạn có thể hứng ánh nắng phản quang trên mặt băng của hồ Côn Minh, hay liên tưởng tới hình ảnh Lão Phật Gia đoan tọa dưới chân núi Vạn Thọ.

Linh Sơn

ve-may-bay-di-bac-kinh-29-8-2015-3

Cứ mỗi dịp đông về thì khắp các con phố phủ dài thủ đô của đất nước rộng lớn này thì Linh Sơn luôn là nơi được đón những cơn mưa tuyết đầu tiên. Nếu bạn muốn ngắm những trận tuyết đầu tiên của mùa này thì nên chú ý xem dự báo thời tiết và tìm tới với Linh Sơn. Do nơi đây có tuyết rơi sớm nhất nên khắp thành phố Bắc Kinh phủ một màu trắng rồi thì Linh Sơn là nơi có tuyết phủ dày nhất. Thế nên nơi đây vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm thường phải đóng cửa. Nhưng bạn cũng chẳng cần phải leo núi mới thấy cái đẹp của tuyết, đi ven xung quanh ngắm cảnh cũng có thể cảm nhận được cái mơ màng và đầy quyến rũ.

Cổ Bắc Khẩu Trường Thành

Nơi đây được xem là địa điểm có tuyết rơi dày nhất và cũng là nơi mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt vời nhất  tại nơi đây. Để nói về đoạn tuyết rơi đẹp nhất trên Trường Thành thì phải nhắc đến Cổ Bắc Khẩu và Tiễn Khẩu, nơi mà đem lại sự hoang dã có kết hợp với những bông tuyết lãng đãng lị càng tôn lên vẻ đẹp của chúng. Bên cạnh đó, nơi đây có một  chút vấn đề về giao thông tại Tiền Khẩu không mấy thuận lợi, thế nên chỉ những ai thực sự đam mê nhiếp ảnh mới tìm về đây mỗi độ đông về thôi. Cổ Bắc Khẩu thì khác, nó nằm ngay trên quốc lộ Kinh Thừa, thuận tiện và dễ dàng, vì thế nếu chỉ muốn ngắm tuyết rơi thì bạn nên ghé lại đây sẽ phù hợp hơn

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Bắc Kinh với giá tiết kiệm như một món quà dành cho du khách trong dịp mùa đông này. Hãy nhanh tay liên hệ với đại lý China Southern Airlines để được sự tư vấn giúp du khách nhanh chóng có được hành trình hoàn hảo nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi