Những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Hàn Quốc

24/11/2016 Vietnam Booking

Hàn Quốc không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo, những kiến trúc cung điện ấn tượng, điểm đến văn hóa lịch sử phong phú mà còn được biết đến như một trong những nơi năng động và thú vị nhất trên thế giới. Du lịch Hàn Quốc đặt chân đến xứ kim chi, bạn sẽ choáng ngợp với vô số điều thú vị có thể nhìn ngắm và trải nghiệm tại đây.

Cùng chiinasouthern.com tìm hiểu những điều lý thú của xứ kim chi để hiểu lý do tại sao nơi đây luôn tấp nập khách thăm bạn nhé!

Đến quận Gangnam

Nhờ ca khúc Gangnam Style của PSY, Gangnam hiện là một trong những địa điểm hút khách bậc nhất tại Hàn Quốc. Gangnam là một trong 25 quận ở Seoul – thủ đô Hàn Quốc sôi động, thành phố du lịch nổi tiếng thế giới. Khu vực nhộn nhịp này có vô số điều thú vị để bạn khám phá.

du lich han quoc gia re

Gangnam hiện đại là nơi hội tụ nhiều cửa hàng thiết kế đắt tiền và các cửa hàng quần áo cổ điển độc đáo. Cùng với đó là rất nhiều quán bar, quán cà phê, nhà hàng, câu lạc bộ đêm, rạp chiếu phim, nhà sách, và cả nhà hát. Nếu may mắn, khi tới Gangnam, bạn còn có thể bắt gặp một số ngôi sao đình đám xứ Hàn. Vì vậy, thời gian tới khi  mua vé du lịch nước ngoài đi Seoul, Hàn Quốc, bạn hãy chắc chắn ghé đến Gangnam để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tham gia các lễ hội thú vị

Hàn Quốc là một trong những nơi có các lễ hội thú vị và độc đáo nhất trên thế giới. Các lễ hội này là một phần quan trọng trong văn hóa Hàn Quốc và được tổ chức qua nhiều thế hệ. Chủ đề lễ hội xoay quanh các nghi lễ nông nghiệp và huyền thoại hình thành đất nước. Nhiều lễ hội sôi động được tổ chức tại các làng mạc, thị trấn nhỏ. Có rất nhiều điều để bạn khám phá, trải nghiệm như: tự mình làm kimchi hay lấm lem trong lễ hội bùn.

du lich han quoc

Thưởng thức ẩm thực xứ Hàn

Các phố ẩm thực Hàn Quốc luôn là địa điểm du lịch chính được nhiều du khách ghé thăm, với các món ăn đa dạng, và giàu hương vị. Bữa ăn điển hình ở xứ Hàn gồm các loại rau, gạo, kimchi và các món thịt bò, thịt lợn gà nướng. Bạn sẽ tìm thấy những nhà hàng BBQ, nhà hàng phục vụ món truyền thống tuyệt vời khắp Hàn Quốc. Xứ kim chi còn có rất nhiều quán cà phê, cửa hàng món tráng miệng để bạn “chiêu đãi vị giác”.

tour du lich han quoc

Shopping suốt 24 giờ

Hãy chắc chắn thẻ tín dụng của bạn luôn sẵn sàng cho việc mua sắm bởi ở Hàn Quốc hoạt động này không bao giờ dừng lại. Hầu hết các cửa hàng, những khu chợ vẫn mở cửa tới tận khuya. Điển hình là các khu vực mua sắm: Dongdaemum và Myeongdong. Hàn Quốc cũng sở hữu một số trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất thế giới, tập trung chủ yếu ở Seoul. Nếu bạn mệt mỏi vì mua sắm, xứ Hàn có rất nhiều nơi để bạn tận hưởng massage chân thư giãn.

tour du lich han quoc gia re

Các hoạt động vui chơi

Bạn cho rằng Hàn Quốc chỉ là một vùng đất của cảnh đẹp? Không hoàn toàn đúng. Xứ Hàn có rất nhiều hoạt động du lịch thú vị mà bạn dành cả năm cũng không thể trải nghiệm hết. Để khám phá cuộc sống về đêm, các quán bar và câu lạc bộ đẳng cấp sẽ không khiến bạn thất vọng. Nếu yêu thể thao, Hàn Quốc có rất nhiều khu nghỉ mát trượt tuyết hàng đầu chờ đón bạn.

tour gia re di han quoc

Du lịch Hàn Quốc cũng có các chương trình độc đáo như lưu trú ở những ngôi đền Hàn Quốc (The Korean Temple Stay). Đây là chương trình cho phép bạn thoát khỏi sự căng thẳng nơi đô thị hiện đại để đến với không gian thanh tịnh của một ngôi chùa Phật giáo trên núi. Bạn có thể trải nghiệm cuộc sống của một nhà sư trong vài ngày, học cách thiền, ăn thức ăn truyền thống và tham dự lễ trà Hàn Quốc. Xứ kim chi còn có nhiều ngọn núi đẹp, nơi lý tưởng để đi bộ đường dài. Bạn còn có thể ngâm mình ở suối nước nóng để thư giãn sau chuyến đi.

Xem giá tour du lịch hàn quốc http://dulich.vietnambooking.com/du-lich-gia-re/Du-lich-Han-Quoc.html

Có thể bạn quan tâm:

>Du lịch Nga từ Hà Nội

>Đại lí du lịch Pháp giá rẻ

>Du lịch Hoa Kỳ giá rẻ 2017

>Du lịch Hong Kong Macau giá rẻ

>Du lịch Madagasca từ Đà Nẵng

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi