Khám phá khu bảo tồn Koala Lone Pine ở Brisbane

21/04/2016 Vietnam Booking

Du lịch Brisbane, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị về thành phố này. Brisbane không chỉ sở hữu nhiều trung tâm mua sắm hấp dẫn, các lễ hội sôi động hay những điểm tham quan nổi tiếng mà nơi đây còn mời gọi bạn đặt vé máy bay đi Brisbane giá rẻ đến tham quan. Bởi tại đây sở hữu môi trường xanh, là điểm dừng chân nghỉ dưỡng, thư giãn rất lý tưởng. Trong đó, khu bảo tồn Koala Lone Pine ở Brisbane được biết đến là điểm đến hứa hẹn mang lại cho tất cả du khách nhiều điều thú vị. Hãy  theo chân chúng tôi cùng khám phá những điều đầy mới mẻ về khu bảo tồn Koala Lone Pine này nhé!

Đôi nét về khu bảo tồn Koala Lone Pine

Chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã, tận mắt chứng kiến cuộc sống của các con kangaroo – biểu tượng của nước Úc hay một số loài khác sẽ là điều vô cùng thu vị khi du khách đến với khu bảo tồn Koala Lone pine. Nơi đây được mệnh danh là khu bảo tồn rộng lớn nhất trên thế giới.

ve- may- bay -đi - brisbane-21-4-2016- 1

Do đó, hàng năm đã có không ít du khách đặt vé máy bay đi Úc đến tham quan và tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây. Ngày nay khu bảo tồn Koala Lone Pine đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách.

Tìm hiểu các loài động vật tại khu bảo tồn Koala Lone Pine

Khu bảo tồn Koala Lone Pine hiện nay là ngôi nhà chung của hơn 130 loài động vật trên thế giới và bản địa. Đối với những loài động vật trên khắp thế giới thì nơi đây sẽ mang về bảo tồn và nuôi dưỡng. Du khách đến đây không chỉ tham quan, chiêm ngưỡng các loài động vật qua các chương trình biểu diễn mà còn có thể tự tay chăm sóc các loài động vật này khi tham quan Brisbane với tấm vé đi du lịch nước ngoài giá rẻ

ve- may- bay -đi - brisbane-21-4-2016- 3

Bên cạnh đó, Koala được xem là loại động vật được yêu thích nhất và nổi tiếng nhất trong khu bảo tồn. Khi du khách đến tham quan khu bảo tồn này thì đừng bỏ qua việc ôm ấp những chú koala thật đáng yêu này nhé. Con vật này hấp dẫn du khách bởi bộ lông mềm mại và tính cách hiền lành. Tuy nhiên theo quy định của khu bảo tồn thì mỗi du khách chỉ được phép ôm 1 con koala và không quá 30 phút. Nếu bạn chưa thỏa mãn về việc ôm ấp những con koala dễ thương này thì hãy chụp vài tấm hình làm kỷ niệm với chúng.

ve- may- bay -đi - brisbane-21-4-2016- 2

Ngoài ra, bạn có thể ghé tham quan các ngôi nhà trên cây và tận mắt chứng kiến cuộc sống sinh hoạt của các con Koala. Và đừng quên mua những túi thức ăn tại quầy của khu bảo tồn Koala và tận tay cho những loài vật này ăn. Tuy nhiên để có thêm nhiều trải nghiệm với hoạt động này thì bạn nên đến vào buổi sáng sớm nhé. Không chỉ có koala đáng yêu thì khu bảo tồn này còn sở hữu rất nhiều loài động vật khác như: Thú mỏ vịt với hình dáng kì lạ sống trong những ao bơi được thiết kế chuyên dụng, thú lông nhím, chó chăn cừu và chim săn mồi, loài quỷ Tasmania tràn đầy năng lượng …

Phương tiện đến tham quan khu bảo tồn Koala Lone Pine

Khu bảo tồn Koala Lone Pine nằm ở vùng ngoại ô Fig Tree Pocket, cách trung tâm thành  phố Brisbane khoảng 13 km.  Do đó để đến tham quan khu bảo tồn này du khách có thể đi thuyền dọc theo sông Brisbane rồi sau đó bắt taxi hoặc các phương tiện công cộng hay tự mình lái xe. Bên cạnh đó tại khu bảo tồn có cả bãi đỗ xe miễn phí, mở cửa hàng ngày quanh năm, trừ các ngày lễ lớn, và có một quán cà phê và cửa hàng quà tặng để cho khách đến tham quan rất thuận lợi khi chuyển đến đây.

Bên cạnh đó, hành trình khám phá thế giới động vật hoang dã tại khu bảo tồn Koala Lone Pine ở Brisbane sẽ hứa hẹn mang đến cho tất cả du khách nhiều trải nghiệm thú vị và đầy mới mẻ. Do đó, những du khách nào đang có ý định du lịch tại khu bảo tồn này thì đừng quên đặt vé máy bay China Southern Airlines để có thêm nhiều cơ hội khám phá. Và đừng quên gọi ngay đến cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu du lịch tại Brisbane nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>Du lịch Úc từ Đà Nẵng

>Giá vé tour du lịch Malaysia

>Đại lí du lịch Mexico giá rẻ

>Giá vé tour du lịch Malta

>Du lịch Trung Quốc từ TPHCM

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi