Điểm danh những nhà hàng nức tiếng tại Melbourne

20/04/2016 Vietnam Booking

Mặc dù không phải là thủ đô nước Úc, nhưng Melbourne lại được biết đến là trung tâm văn hóa lớn nhất, từng được chọn là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Do đó, sở hữu chiếc vé máy bay đi Melbourne giá rẻ du khách sẽ có cơ hội đi du lịch nước ngoài giá rẻ tham quan những điểm du lịch hấp dẫn, các trung tâm mua sắm nổi tiếng và thưởng thức các món ăn ngon. Vậy du khách còn đợi gì nữa mà không nhanh tay chuẩn bị hành lý đến du lịch và khám phá thành phố Melbourne.

Khám phá các món ăn ngon tại những nhà hàng nức tiếng Melbourne

Du lịch xứ sở chuột túi cùng chiếc vé máy bay đi Úc giá rẻ, du khách sẽ có thêm nhiều cơ hội đặt chân đến khám phá những điểm du lịch hấp dẫn tại các thành phố xinh đẹp. Bên cạnh đó, những món ăn tại các nhà hàng của thành phố Melbourne luôn là đề tài nổi bật níu chân du khách, đến rồi lại muốn đến nữa. Hãy để chiếc vé máy bay China Southern Airlines đưa bạn đến thưởng thức các món ăn ngon tuyệt tại các nhà hàng dưới đây:

Nhà hàng Hammer & Tong

ve- may- bay -đi - melbourne-20-4-2016- 1

Nhà hàng Hammer & Tong nằm ngay gần Brunswick St. Fitzroy, một trong những con đường mua sắm nổi tiếng nhất thành phố Melbourne. Tại đây nhà hàng phục vụ bữa sáng và bữa trưa vào tất cả các ngày trong tuần, bữa tối được phục vụ từ thứ 3 đến thứ 7. Điều làm nổi tiếng quán ăn này là không gian đẹp, phong cách hiện đại, cà phê và hamburger cua biển ngon tuyệt. Bên cạnh đó, vào ban đêm quán cà phê nơi đây còn sẽ biến thành một quán bar với một bữa ăn tối cùng thanh menu đầy ấn tượng. Để đến thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Hammer & Tong, du khách có thể tham khảo địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ: 412 Đường Brunswick, Fitzroy, Melbourne, VIC 3065

Nhà hàng Coin Laundry

ve- may- bay -đi - melbourne-20-4-2016- 2

Nhà hàng Coin Laundry là một quán cà phê nhỏ nằm ở vùng ngoại ô mang phong cách hipster. Tuy đây chỉ là quán cà phê đơn giản và phục vụ bữa sáng, bữa trưa nhưng lại là điểm đến mong đợi của nhiều du khách. Khi đến đây, du khách có thể thoải mái thưởng thức các loại đặc sản địa phương như: mứt hoa quả, salad và các món trứng được chế biến rất cầu kỳ nhưng lại rất ngon. Những món ăn như Wagyu hamburger với thịt xông khói, rau diếp, cà chua, trứng chiên, và củ cải đường là các món ăn tạo nên thương hiệu cho Coin Laundry. Du khách có thể đến với địa chỉ này để thưởng thức các món ăn ngon tuyệt nơi đây:

Địa chỉ:61 Armadale Street, Armadale, Melbourne, VIC 3143.

Miss Katie's Crab Shack

ve- may- bay -đi - melbourne-20-4-2016- 3

Miss Katie's Crab Shack được ví như một căn nhà của các ngư dân biển. Nơi đây cuốn hút du khách đến thưởng thức những món ăn độc đáo, thư giãn trong không gian rộng thoáng cùng họa tiết trang trí trên tường bắt mắt. Bên cạnh đó, Miss Katie's Crab Shack còn là một điểm dừng chân tuyệt vời cho gia đình thu hút với những món ăn được nấu theo công thức của Marron Lamar đến từ miền nam nước Mỹ. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức các loại nước sốt thú vị như nước sốt thủy thủ Jerry, nước sốt ớt cay rưới lên cua hấp, cá sông chiên giòn… và một số món ăn hấp dẫn khác. Du khách có thể tham khảo địa chỉ dưới đây để thuận tiện đến thưởng thức các món ăn tại nhà hàng này:

Địa chỉ:238 Victoria Street, North Melbourne, Melbourne, VIC 3051

Nhà hàng Takahiro

Mặc dù du khách đang đợi du lịch tại nước Úc xinh đẹp nhưng vẫn có thể thưởng thức các món ăn đậm chất Nhật Bản, tại nhà hàng Takahiro. Tại đây không có sushi cá hồi hay gà teriyaki nhưng nhà hàng Takahiro nổi tiếng với các  món karaage tori. Đặc biệt tại nhà hàng Takahiro có bếp mở giúp tất cả thực khách có thể trực tiếp ngắm nhìn các đầu bếp trình diễn các kỹ thuật nấu ăn. Nhắc đến thực đơn tại nhà hàng này cũng rất phong phú bao gồm Teishoku, thịt lợn Buta Kakuni Teishoku hầm đậu nành và rượu sake…Và tất cả đều được ăn kèm với cơm, hay salad bắp cải với cà rốt xay nhuyễn.

Địa chỉ:106 Cambridge Street, Collingwood, Melbourne, VIC 3066

Có thể bạn quan tâm:

>Du lịch Úc từ Đà Nẵng

>Giá vé tour du lịch Malaysia

>Đại lí du lịch Mexico giá rẻ

>Giá vé tour du lịch Malta

>Du lịch Trung Quốc từ TPHCM

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi