Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Melbourne thêm tiết kiệm

27/04/2016 Vietnam Booking

Tuy không phải là thành phố lớn nhất đất nước Úc và cũng không phải là thủ đô của mảnh đất này nhưng Melbourne lại gây ấn tượng với tất cả du khách bởi nhiều cảnh đẹp và những công trình nổi tiếng.  Mua vé du lịch nước ngoài đi Melbourne giá rẻ để có thể trải nghiệm những cảm xúc hấp dẫn tại các điểm mua sắm bất tận và thưởng thức nhiều món ăn ngon nức tiếng cùng hòa mình vào lễ hội độc đáo.

ve- may- bay -đi - melbourne-27-4-2016- 1

Tuy nhiên đối với những du khách đây là lần đầu tiên đến du lịch Melbourne, nếu không tìm hiểu kỹ những điểm đến, các trải nghiệm đầy mới mẻ thì bạn sẽ bị choáng ngợp khi đến đây du lịch. Do đó, với những kinh nghiệm và chúng tôi chia sẽ dưới đây sẽ góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm hấp dẫn hơn.

Gợi ý các điều chưa biết về thành phố Melbourne

Thời điểm du lịch lý tưởng tại Melbourne

Khí hậu tại Melbourne rất thích hợp với các hoạt động du lịch quanh năm. Do đó, thành phố Melbourne được mệnh danh là thành phố ngày bốn mùa. Để chứng minh điều này, du khách hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đi Úc để có thể cảm nhận xuân, hạ, thu, đông và thời khắc chuyển mùa trong ngày rất tinh tế. Bên cạnh đó, khi du khách sở hữu chiếc vé máy bay đi Melbourne bởi thành phố này là điểm đến rất hiếm hoi trái mùa trên thế giới, khi trên thế giới đang chào đón mùa hè thì Melbourne lại là mùa đông và ngược lại.

Những địa điểm tham quan mê hoặc du khách tại Melbourne

Melbourne mê hoặc du khách với bầu không khí lãng mạn cùng các điểm du lịch thú vị như bán đảo Mornington, đảo Phillip, công viên quốc gia Grampians và Great Ocean Road, núi Grampians, khu High Country… Bên cạnh đó, Melbourne hấp dẫn du khách bởi những tòa nhà thiết kế vừa mang dáng vẻ cổ kính mà lại hiện đại và những con đường được tạo điểm nhấn bằng các bức tranh nghệ thuật.

ve- may- bay -đi - melbourne-27-4-2016- 2

Có lẽ điểm đến đầu tiên khi du khách đến tham quan Melbourne là quảng trường Federation, đối diện là Ga Flinder. Đây được xem là công trình tiêu biểu cho các lối kiến trúc của thành phố. Bên cạnh đó, khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn lung linh thắp lên, The Great Ocean Road lại khoác lên mình vẻ đẹp huyền ảo và rất khác biệt. Ngoài ra, khi đến với thành phố này, du khách còn có cơ hội thưởng thức bữa tiệc âm nhạc ở The Forum hay Sân khấu Rod Laver. Tại đây lôi cuốn du khách bởi các màn trình diễn của các ban nhạc nổi tiếng sẽ mang đến cho du khách những cái nhìn mới lạ hơn về âm nhạc. Đối với những du khách không thích sự ồn ào náo nhiệt của thành phố thì hãy đến bán đảo Mornington, là địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Melbourne. Bởi tại đây luôn mang đến cho tất cả du khách những hoạt động giải trí lý tưởng nhất.

Món ngon tại Melbourne

ve- may- bay -đi - melbourne-27-4-2016- 3

Du lịch Melbourne chiêu đãi tất cả thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới bởi những món ăn mang nhiều bản sắc của các nước như: Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Hoa, Việt Nam….. Do đó, Melbourne còn được biết đến với danh là kinh đô ẩm thực. Và khi du khách đặt chân đến Melbourne sẽ có cơ hội thưởng thức cá sấu Úc nướng, bò Tasmania nướng, thịt kangaroo và Bush Tucker…. Ngoài ra, du khách có thể tham khảo các địa chỉ nhà hàng dưới đây:

  • Vue de Monde: Tầng 55, 525 Collins
  • Bar Lourinha: 37 đường Little Collins
  • Supper Inn: 15 Celestial Ave., Melbourne
  • I Love Pho: 264 Victoria St., Richmond
  • Rita’s Cafeteria: 239 đường Johnston, Abbotsford

Thỏa sức mua sắm tại Melbourne

Bên cạnh các điểm tham quan hấp dẫn thì tại Melbourne còn sở hữu nền công nghệ mua sắm tin cậy về chất lượng cũng như bản quyền của sản phẩm. Do đó, khi đến đây mua sắm bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Một số địa điểm mua sắm mà du khách không nên bỏ qua khi đến Melbourne du lịch như: chợ Queen Victoria, Bourke Street Mall, chợ Camberwell, quảng trường Federation, chợ South Melbourne, Melbourne Central và Chadstone.

ve- may- bay -đi - melbourne-27-4-2016- 4

Qua những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch tại Melbourne, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm đầy mới mẻ khi đồng hành cùng chiếc vé máy bay hãng China Southern Airlines.

Có thể bạn quan tâm:

>Du lịch Nga từ Hà Nội

>Đại lí du lịch Pháp giá rẻ

>Du lịch Hoa Kỳ giá rẻ 2017

>Du lịch Hong Kong Macau giá rẻ

>Du lịch Madagasca từ Đà Nẵng

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi