Những điểm hấp dẫn khi Du lịch Đài Loan

30/11/2016 Vietnam Booking

Đài Loan tuy nhỏ mà đẹp với bờ biển xanh ngắt, thiên nhiên hùng vĩ và những trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất thế giới. Đài Loan luôn là điểm đến thu hút nhiều du khách đến tham quan và mua sắm.

Du lịch Đài Loan có gì hấp dẫn

Phương tiện đi lại thuận tiện khi du lịch Đài Loan

Một trong những điểm hấp dẫn khi du khách tới Đài Loan là không phải bận tâm quá nhiều về việc đi lại. Các phương tiện công cộng ở Đài Loan rất phát triển, sạch sẽ và phục vụ chu đáo. Tàu điện ngầm di chuyển tới hầu hết các địa điểm mua sắm, tham quan, vui chơi giải trí ở Đài Bắc. Hệ thống xe bus, tàu cao tốc di chuyển đến các thành phố cũng rất tiện lợi và nhanh chóng.

nhung diem hap dan khi du lich dai loan

Các địa điểm tham quan khi đi du lịch Đài Loan

Đến Đài Bắc, du khách không thể bỏ qua các địa điểm lịch sử nổi tiếng: Bảo tàng Cố Cung, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch hay chùa Long Sơn cổ kính, linh thiêng. Các trung tâm thương mại sầm uất, tòa tháp 101. Các khu chợ đêm nổi tiếng như: Shilin, Dansui, Shengkeng thưởng thức ẩm thực đậm đà phong vị xứ Đài.

Ngoài ra xung quanh Đài Bắc có công viên quốc gia Yangmingshan, suối nước nóng Beitou, làng Jiufen, Jinguanshi. Là nơi để du khách tận hưởng vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên.

Đi về phía nam đến Cao Hùng, thành phố tập trung các trung tâm thương mại lớn nhất cả nước và là thiên đường mua sắm cho du khách.

Nhiều món ăn ngon

Ẩm thực ở Đài Loan rất, phong phú, ngon và rẻ. Du khách sẽ không bao giờ quên được hương vị đậm đà của súp mì thịt bò, món tiểu bánh bao thơm nức, xôi ống, đậu hũ thối lạ miệng, crepe trứng ăn kèm với quẩy và nước đậu độc đáo… Ngoài ra Đài Loan rất đa dạng các loại trái cây hoa quả và thức uống để du khách tha hồ lựa chọn. Đi du lịch nước ngoài tại Đài Loan du khách cũng dễ dàng tìm được những địa điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ.

Các dịch vụ tiện ích, miễn phí

Đài Loan là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới cho người dân và cả khách du lịch sử dụng wifi miễn phí. Du khách có thể dễ dàng truy cập wifi tại tất cả các nhà ga, bến tàu, trung tâm thương mại và những khu du lịch nổi tiếng. Những du khách đến Đài Bắc muốn dạo chơi bằng xe đạp, thành phố này có dịch vụ chia sẻ xe đạp với mức giá chưa tới 0,5 đô la (gần 4000 đồng) trong 30 phút đầu tiên. 

Mua tour đi du lịch Đài Loan giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Đài Loan theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Đài Loan tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour, hỗ trợ xin visa du lịch. Tour du lịch Đài Loan được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Đài Loan hay việc ăn uống ở xứ Đài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm:

  • Du lịch Đài Loan Airasiagiare.vn
  • Du lịch Đài Loan aeroflotgiare.com
  • Du lịch Đài Loan Tigergiare.com
  • Du lịch Đài Loan Nipponairways.net
  • Du lịch Đài Loan qataairwayss.com
  • Du lịch Đài Loan cebupacific.com.vn
  • Hình ảnh thành phố

    Vé máy bay đi New York

    Vé máy bay đi Paris

    Vé máy bay đi Tokyo

    Facebook

    Vé máy bay khuyến mãi