Những địa điểm tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Dubai

27/10/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay đi Dubai là bạn đã có cơ hội du lịch đến thành phố du lịch, thương mại nổi tiếng thế giới nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Dubai là là một thành phố, đồng thời cũng là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Đây là thành phố có kiến trúc đẹp được thể hiện qua sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây hay giữa quá khứ và hiện tại. Đến đây bạn sẽ được tận mắt thưởng ngoạn thành phố xa xỉ nhất thế giới với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại.

Mua vé máy bay đi Dubai khám phá cảnh đẹp hoàn mỹ

Dubai từ lâu đã là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách nhất thế giới. Cùng điểm qua một vài địa điểm làm nên sức hút của Dubai mà khi du lịch đến đây với vé máy bay đi Dubai giá rẻ bạn nên ghé thăm: Công viên bãi biển Jumeirah, The Buri Khalifa,

Công viên bãi biển Jumeirah

Những ai yêu thích biển khơi thì không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời này. Đây là khu du lịch nghỉ mát hàng đầu Dubai bắt đầu hoạt động từ năm 1989. Công viên bãi biển Jumeirah trải dài 12 ha bao gồm bờ biển dài, bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh, những bãi cỏ xanh mượt, khu vườn đá với nhiều hòn đá có hình dạng và kích thước khác nhau. Jumeirah sẽ là điểm đến cực kì lí tưởng cho du khách vào mùa hè.

vé máy bay đi dubai

Công viên bãi biển Jumeirah, Dubai – Ảnh: sưu tầm

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Dubai đến đây, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy các quán ăn ngoài trời cùng các khu vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn như: khu vực đánh bóng chuyền, khu vực cầu cảng fronting trên bãi biển…

The Buri Khalifa

The Buri Khalifa của Dubai được đánh giá là điểm bắn pháo hoa đẹp nhất, hoành tráng nhất thế giới. Là tòa tháp chọc trời cao nhất thế giới với kiến trúc thiết kế đầy ấn tượng, lộng lẫy, nơi đây luôn là điểm cuốn hút du khách đến đầu tiên khi du lịch Dubai với vé máy bay trực tuyến.

vé máy bay đi dubai giá rẻ

Tòa tháp kì vĩ The Buri Khalifa, Dubai – Ảnh: sưu tầm

The Buri Khalifa tập trung nhiều trung tâm thương mại cùng dịch vụ giải trí đầy thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn muốn ngắm toàn cảnh thành phố Dubai thì có thể lên tầng cao nhât của tòa tháp từ tầng 50 trở lên đã có thể ngắm thành phố ở diện rộng.Bạn yên tâm, khắp nơi đều được bố trí kính thiên văn để dễ dàng ngắm nhìn thành phố.

Công viên nước Wild Wadi

Được đánh giá là công viên giải trí độc đáo nhất thế giới, công viên nước Wild Wadi sở hữu khá nhiều dòng bão nhân tạo cùng 30 ống trượt nước, 13 ống trượt liên kết. Chưa dừng lại ở đó, trong công viên còn có một vườn thực vật rộng lớn với hơn 40.000 loài cây khác nhau, đảm bảo sẽ hứng thú khi đến đây. Chính vì vậy mà công viên nước Wild Wadi được coi là công viên nước thú vị hàng đầu thế giới hấp dẫn nhiều khách du lịch khắp năm châu.

vé máy bay giá rẻ đi dubai

Công viên nước Wild Wadi sở hữu khá nhiều dòng bão nhân tạo – Ảnh: sưu tầm

Burj Al Arab

Khách sạn Burj Al Arab là khách sạn 7 sao đầu tiên và sang trọng bậc nhất thế giới, một trong những địa điểm ít ai bỏ qua khi săn vé máy bay khứ hồi đi Dubai.

mua vé máy bay đi dubai

Khách sạn Burj Al Arab 7 sao hàng đầu thế giới – Ảnh: sưu tầm

Nó được xây dựng rất hoành tráng với kiến trúc độc đáo, lộng lẫy. Điểm cuốn hút du khách đó là nó được thiết kế hình cánh buồm lại nằm trên một hòn đảo nhân tạo. Mỗi căn phòng ở Burj Al Arab đều được thiết kế một cách riêng biệt, đem đến sự thư giãn, tiện nghi hết mức có thể cho du khách đến đây.

Dubai Aquarium and Underwater Zoo

Dubai Aquarium and Underwater Zoo là công viên thủy cung lớn nhất và đẹp nhất thế giới với hơn 33.000 động vật dưới nước, cùng những loài san hô tuyệt đẹp, và cá Piranhas hung dữ.

vé máy bay đi dubai

Dubai Aquarium and Underwater Zoo, Dubai – Ảnh: sưu tầm

Du hí đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới lại và tận mắt chứng kiến đời sống của những loài thủy sinh vốn sống xa bờ.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi