Những bãi biển xinh đẹp nhất đảo Hawaii

13/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Hawaii bạn sẽ có cơ hội khám phá hòn ngọc trên Thái Bình Dương, nơi xảy ra “sự kiện Trân Châu Cảng” làm chấn động toàn thế giới. Quần đảo Hawaii, Mỹ bao gồm 132 đảo lớn nhỏ, là một trong những nơi có bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Đảo Hawaii không chỉ thu hút du khách bởi phong cảnh đẹp, nhiều bãi biển thơ mộng cùng các khu nghỉ dưỡng sang trọng, mà nơi đây còn có rất nhiều địa danh, di tích văn hóa, lịch sử lâu đời và công viên núi lửa nổi tiếng.

Săn vé máy bay đi Hawaii vi vu đến thiên đường hạ giới nước Mỹ

Người dân Hawaii nói riêng và nước Mỹ nói chung tự hào khi Hawaii có những bãi biển thuộc dạng đẹp nhất thế giới. Đa số các bãi biển ở đây đều được trang bị đầy đủ các tiện ích công cộng như nhà vệ sinh, vòi hoa sen và các khu cắm trại. Du lịch với vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi đến đây bạn sẽ được thỏa sức lướt sóng, bơi lôi và tắm nắng.

Bãi biển Hapuna, Đảo lớn

Là một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất tại Đảo Lớn của Hawaii, bãi biển Hapuna thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm đến tham quan và nghỉ dưỡng. Thời gian thích hợp nhất để mua vé máy bay đi Hawaii đến biển Hapuna là từ tháng 5 đến tháng 9 bởi thời điểm này có khá nhiều thuận lợi cho việc lướt sóng, bơi lội và lặn. Còn với những ai đi trong khoảng tháng 10 đến tháng 4 thì nên cẩn thận vì biển lúc này có sóng và dòng chảy khá mạnh.

ve may bay di hawaii

Bãi biển Hapuna cung cấp các loại tiện nghi bao gồm nhà vệ sinh, phòng tắm, bàn ăn , phòng nghỉ, các cabin khung chữ A để cắm trại qua đêm và khu vực đậu xe. Ở đây có nhân viên cứu hộ để trợ giúp du khách khi có trục trặc hay khó khăn xảy ra. Đây là bãi biển tuyệt vời cho các du khách thỏa sức bơi lội và các hoạt động trên biển. Lưu ý, với những ai yêu ánh mặt trời thì nên trang bị cho mình ô và kem chống nắng vì bãi biển không có nhiều bãi biển để lưu trú.

Vịnh Manele, Lanai

Manele được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, ở đây có nhiều loài cá nhiệt đới phong phú và có cả cá heo. Vịnh Manele có làn nước trong xanh màu ngọc bích rất đẹp, phù hợp cho việc bơi lội, lặn biển cũng như tắm nắng. Tại vịnh Manele có nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn phục vụ khách du lịch nổi tiếng nhất là Four Seasons Resort Lanai có các dãy phòng với ban công và khung cảnh nhìn ra biển cực kì đẹp, thơ mộng. Bạn hãy nhanh tay tìm vé máy bay giá rẻ du lịch đến đảo Hawaii để cảm nhận điều tuyệt vời mà Manele đem lại.

ve may bay di hawaii gia re

Vịnh Malaekahana, Oahu

Vịnh Malaekahana có rất nhiều điều kiện thuận lợi cho việc bơi lội, câu cá, chèo thuyền kayak và lướt sóng. Đây là một trong những địa điểm dã ngoại, cắm trại tuyệt vời cho các gia đình bởi vịnh có khá nhiều bóng râm che mát. Malaekahana có đầy đủ tiện nghi để bạn thỏa sức cắm trại từ những khu vực để bày một chiếc lều đến các ngôi nhà đôi nhỏ, lều yurt và cabin sinh thái.

Nếu bạn đang muốn tìm hiều về văn hóa Hawaii cùng những bí quyết làm thế nào để tận hưởng thời gian của bạn một cách  tuyệt vời nhất tại đảo thì bạn có thể hỏi các nhân viên tại khu cắm trại bởi họ rất lịch sự và luôn sẵn lòng chia sẻ thông tin cho bạn bất cứ khi nào.

Bãi biển Spencer, Hawaii

Bãi biển Spencer là một bãi biển cát trắng, dành cho những ai yêu thích bơi lội và lặn. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang có dự định đi picnic vì biển khá yên tĩnh, có nhiều bóng mát và các tiện nghi tốt như phòng nghỉ ngơi, phòng tắm, bàn ăn, sân tennis, nhiều gian hàng có mái che, bãi đậu xe và cả khu cắm trại.

ve may bay gia re di hawaii

Du khách sẽ yên tâm vui chơi bởi ở đây luôn có nhân viên cứu hộ thường trực để giúp đỡ mọi người khi gặp vấn đề. Đặc biệt, ở các khu vực đá có nhiều nhím biển vì vậy với những ai đi bộ ra khám phá bãi biển nên cận thận để tránh bị thương.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi