Du lịch Tokyo rực rỡ mùa lá vàng

14/09/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay Đà Nẵng đi Tokyo, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa thu lá vàng lá đỏ tại đất nước Mặt trời mọc. Đến Tokyo vào mùa này, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lỗng lẫy bởi thành phố như được khoác lên người những chiếc áo vàng, đỏ của lá thu. Thả bộ tại các vùng ngoại ô hay trung tâm thành phố, du khách sẽ bắt gặp khá nhiều khung cảnh được nhuộm màu vàng và đỏ rực rỡ bởi những cánh rừng, hàng cây phong bạt ngàn ánh sắc cả một vùng trời.

Mua vé máy bay đi Tokyo ngắm cảnh sắc vàng thu

Tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng khung cảnh mùa thu thơ mộng ở Tokyo Nhật Bản. Khi săn vé máy bay khứ hồi đi Tokyo du lịch đến đây, bạn có thể tham quan ngắm cảnh mùa thu tại một số địa điểm được xem là đẹp nhất như:

Công viên Showa Kinen

Công viên Showa Kinen tọa lạc tại thành phố Tachikawa, cách thủ đô Tokyo 30 phút nếu bạn đi tàu. Công viên có khá nhiều hồ, nhiều cảnh đẹp để bạn selfile và cũng có nhiều sân chơi để du khách vui đùa. Vào tháng 11 hằng năm, nơi đây lại ngập tràn sắc lá vàng, đỏ, chắc chắn khi đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Tokyo đến công viên Showa Kinen bạn sẽ không khỏi ngất ngây vì vẻ đẹp tuyệt vời của mùa thu Nhật Bản.

ve may bay di tokyo

Nơi đây có khá nhiều điểm để tham quan vì vậy bạn nên đến đây rất sớm để thưởng ngoạn cảnh đẹp một cách trọn vẹn mà không phải hối tiếc vì bỏ qua một địa điểm trong công viên. Tại lối chính vào công viên, sẽ có một con đường phủ đầy lá vàng của hàng ngân hạnh để bạn trải nghiệm cảm giác ngay tại đó.

Vườn Koishikawa Korakuen

Vườn Koishikawa Korakuen nằm gần các trung tâm thương mại nổi tiếng thành phố Tokyo. Khu vườn đã được hàng trăm năm tuổi, nổi tiếng bởi khung cảnh ngập tràn những cây phong lá đỏ. Bên cạnh đó, khi du khách di chuyển về phía Đông Nam của khu vườn sẽ nhìn thấy sắc vàng của những cây bạch quả. Khi ánh nắng mặt trời chiếu vào làm khung cảnh nơi đây vô cùng rực rỡ và lung linh.

ve may bay di tokyo gia re

Khung cảnh tuyệt đẹp tại vườn Koishikawa Korakuen khiến du khách cứ ngỡ như đang lạc vào thiên nhiên hoang vu ngay trong lòng khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp. Đây còn được xem là nơi đi bộ lí tưởng nhất dành cho du khách khi du lịch đến thành phố Tokyo.

Đại lộ IChO Namiki

Đại lộ IChO Namiki nằm ngay trung tâm thành phố, được đánh giá là một trong những địa điểm lí tưởng để ngắm mùa thu vàng ở Tokyo. Tại đại lộ IChO Namiki nổi bật với cảnh sắc vàng tuyệt đẹp của lá cây bạch quả, cảnh nơi đây càng đẹp vào cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm.

ve may bay gia re di tokyo

Du khách có thể tản bộ trên đại lộ IChO Namiki để ngắm cảnh mùa thu hay ghé lại một quán cafe Royal Garden Café thưởng thức một tách trà, cà phê hay những món ăn nhẹ và ngắm cảnh đại lộ đông người qua lại. Nếu bạn đến đây vào mùa lễ hội đường phố tưng bừng, nhộn nhịp thì sẽ không còn gì tuyệt vời hơn.

Công viên Rikugien

Công viên Rikugien xây dựng vào những năm 1700, là một trong những công viên lâu đời của thủ đô Tokyo. Đây cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn để ngắm mùa thu vàng tại Nhật Bản. Khi du khách thả bộ về phía Tây Bắc của công viên sẽ được ngắm màu sắc rực rỡ của những tán cây, đặc biệt là đứng ở cây cầu Togetsukyo bên trong công viên.

mua ve may bay di tokyo

Công viên Rikugien được đánh giá là một trong những khu vườn đẹp nhất của thủ đô vào những ngày cuối thu. Quá đẹp và hấp dẫn! Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay giá rẻ du lịch đến Tokyo để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời cũng vô vàn những điều thú vị.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi