Du lịch Thượng Hải cùng những điểm đến cực thú vị

04/11/2017 Vietnam Booking

Thành phố Thượng Hải được xem là trái tim của Trung Quốc, là điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình chinh phục Châu Á cùng vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ. Ngay khi đặt chân đến đây, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự hối hả, nhộn nhịp của một thành phố phồn hoa, muôn vàn sắc màu đa dạng, dân cư đông đúc cùng những tòa cao ốc chọc trời đan xen những ngôi nhà phong cách bản địa.

Mua vé máy bay đi Thượng Hải khám phá những điểm hẹn tuyệt vời

Thành phố rông lớn Thượng Hải cuốn hút bao bước chân du khách khi đến đây cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải bởi nét đẹp và sức hấp dẫn của nó hiện diện ngay trên đường phố, nơi cuộc sống thường nhật diễn ra với vô vàn những điều mới mẻ. Dưới đây là một số địa điểm nổi bật tại Thượng Hải mà bạn nên ghé thăm và chiêm ngưỡng:

Công viên Fuxing

Fuxing là công viên dành cho những ai yêu thích thả bộ ngắm cảnh, nơi đây luôn mang lại cho bạn cảm giác giống như đang lạc vào không gian kiến trúc thời Pháp thuộc với những bóng cây râm mát và những tòa biệt thự cổ đồ sộ.

vé máy bay đi thượng hải

Công viên Fuxing, Thượng Hải – Ảnh: sưu tầm

Du lịch đến đây với vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Thượng Hải, dạo quanh một vòng công viên bạn sẽ bắt gặp những chàng trai mặc trang phục giống Mao Chủ tịch đang vừa đi bộ vừa xách lồng chim hay những vị lớn tuổi trong trang phục pyjama đang ngâm nga một bản opera tiếng Trung nào đó.

Bến Thượng Hải

Những ai yêu thích phim Trung Quốc thì có lẽ không còn xa lạ với địa danh nổi tiếng này.  Bến Thượng Hải là nơi để bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố phía Đông rực rỡ với những ngôi nhà tráng lệ, những tòa cao ốc chọc trời và dòng sông Hoàng Phố trứ danh.

vé máy bay đi thượng hải giá rẻ

Bến Thượng Hải nổi tiếng – Ảnh: sưu tầm

Bến Thượng Hải đẹp nhất vào lúc hoàng hôn bắt đầu buông xuống với các mảng màu sáng tối đan xen như chiếc kính vạn hoa ôm trọn bầu trời đêm. Mua vé máy bay đi Trung Quốc đến đây bạn không nên bỏ qua Bến Thượng Hải và đài tưởng niệm Anh hùng Nhân dân nằm bên góc trái hay dạo bước đến cầu Waibaidu để thưởng ngoạn những cảnh đẹp lộng lẫy khác.

Số 50 đường Moganshan

Đây là địa điểm bày bán các tác phẩm nghệ thuật đương đại Trung Hoa trong những cuộc đấu giá quốc tế với giá cao ngất ngưởng. Do đó, để xem được những tác phẩm tuyệt vời ở Thượng Hải, bạn nên thẳng tiến đến số 50 đường Moganshan. Số 50 đường Moganshan được mệnh danh là quận nghệ thuật bởi tại đây quy tụ các phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật đương đại nổi bật nhất cả nước. Ngoài được thỏa mái chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc mà bạn còn được thấy tận mắt quá trình sáng tạo của một tác phẩm nghệ thuật.

mua vé máy bay đi thượng hải

Số 50 đường Moganshan, Thượng Hải – Ảnh: sưu tầm

Khu phố Tân Thiên Địa

Đây là khu phố dành cho những ai yêu thích và muốn trải nghiệm không khí lịch sử và văn hóa của thành phố thì Tân Thiên Địa là một lựa chọn khôn ngoan.

tìm vé máy bay đi thượng hải

Khu phố Tân Thiên Địa – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây có các tòa nhà theo phong cách bản địa xen giữa những kiến trúc hiện đại, khiến cho khu phố này trở thành một trong những phố đi bộ thời trang và sôi động bậc nhất Thượng Hải mà bạn nên ghé thăm với vé máy bay khuyến mãi. Khu phố Tân Thiên Địa còn đại diện cho một thế hệ trẻ Thượng Hải với phong cách thời thượng nhàn nhã. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp các quán cà phê ngoài trời, quán bar và nhà hàng lãng mạn xuất hiện khắp mọi nơi.

Lanna Coffee

Lanna Coffee là quán cà phê được lát gỗ theo phong cách Tĩnh An cổ, xung quanh quán được đặt nhiều chậu cây xanh mát. Tại đây quan chuyên cung cấp những loại thực phẩm đặc sản từng vùng miền Trung Quốc, chẳng hạn như giống hạt cà phê chỉ có tại Vân Nam. Sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích cà phê, nhâm nhi một tách cà phê nóng thơm lừng cùng một chút bánh nướng Đan Mạch, bánh sừng trâu hay bánh mì tròn.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi