Du lịch Paris – thành phố ánh sáng của nước Pháp

08/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Paris để đến với kinh độ hoa lệ của nước Pháp và thế giới. nhắc đến Paris người ta nghĩ ngay đến cụm từ “xa hoa”, “lịch lãm”. Paris thu hút đông đảo du khách không chỉ bởi những địa điểm tham quan đẹp, nhiều công trình kiến trúc độc đáo mang đậm hơi thở nghệ thuật, nhiều trung tâm mua sắm tầm cỡ quốc tế mà nơi đây còn thu hút bởi những món ăn sang trọng, tinh tế. Paris ẩn chứa một vẻ đẹp quyến rũ mà những ai đến đây khó có thể chối từ.

Thời điểm thích hợp để săn vé máy bay giá rẻ đi Pháp

Cũng như các thành phố lớn ở châu Âu, Paris phân hóa thành hai mùa rõ rệt: mùa hè và mùa đông. Mùa hè trời nắng đẹp, không quá nóng gắt nhưng lượng khách du lịch đổ về đây khá đông. Mùa đông trời vẫn nắng nhưng không khí lạnh và trời âm u vẫn chiếm phần lớn. khoảng thời gian đẹp nhất để mua vé máy bay giá rẻ đi Paris là vào cuối tháng 4 đầu tháng 5, hoặc vào mùa thu. Bởi lúc này tiết trời rất đẹp, se se lanh, ấm áp, dễ chịu. Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí du lịch về tiền vé máy bay hay tiền khách sạn thì nên đến Paris vào thời điểm giữa tháng 4 và tháng 11 vì thời điểm này tương đối ít người đi du lịch.

Những điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Paris

Thành phố Paris nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp, độc đáo như: Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà Paris, Cung điện Versaille, Bảo tàng Louvre…

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel là một trong những kì quan kiến trúc vĩ đại nhất của thế giới. Tháp Eiffel là công trình kiến trúc bằng sắt nằm cảnh sông Seine, được xem là biểu tượng của thành phố  Paris và nước Pháp. Tháp cao 324 m, gồm có 1710 bậc, được xây dựng trong 3 năm từ năm 1887 đến 1889.

ve may bay di paris

Những ai đến đây đều muốn chinh phục ngọn tháp kì vĩ này nhưng để leo được lên bạn sẽ phải đợi xếp hàng rất lâu. Vì vậy bạn cần đặt vé online trước và đến đúng giờ để có thể chinh phục một cách nhanh chóng tháp Eiffel. Đứng trên đỉnh tháp, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố thì thật là tuyệt vời, sẽ tuyệt hơn khi bạn đến đây vào buổi tối khi mà toàn bộ thành phố lên đèn. Đây là điểm đến hàng đầu của bất kì ai khi du lịch đến Paris

Nhà thờ Đức Bà Paris

Đây là nhà thờ công giáo nổi tiếng nhất nước Pháp, một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Paris. Nhà thờ Đức Bà Paris là một công trình kiến trúc Gothic đẹp, độc đáo tráng lệ với chiều dài chiều dài 130 m, chiều ngang 48 m, chiều cao 35 m, có thể chứa được 6.500 người. Nhà thờ gắn liền với tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Victor Hugo đó là “Thằng gù nhà thờ Đức Bà Paris”. Đây còn là nơi thờ cúng hết sức tôn nghiêm dành cho những người theo đạo và đam mê nghệ thuật.

ve may bay di paris gia re

Cung điện Versaille

Du lịch cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Pháp đến với cung điện Versailles là một trong những điểm đến hấp dẫn thu hút du khách khi đến Paris. Versailles có kiến trúc lỗng lẫy, sang trọng, tổng diện tích lên đến 67.000 mét vuông, với 2300 phòng. Cung điện sử dụng cho các sự kiện chính của đất nước, hay đảm nhận chức năng là bảo tàng lớn, lưu trữ vô số những bộ sưu tập nổi tiếng ; hơn 2000 bức tranh nghệ thuật và đồ nội thất, 15000 tác phẩm điêu khắc và chạm khắc. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những vật trang trí bằng nhung lụa, vàng bạc hay những bức tranh đẹp được bày trí ở cung điện. đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sảnh gương tại cung điện với 357 tấm gương sáng bóng.

ve may bay gia re di paris

Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre nằm bên hữu ngạn sông Seine của thủ đô Paris, nước Pháp. Louvre chính thức mở của đón du khách từ năm 1793, là một trong những bảo tàng lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Nơi đây dành cho những ai yêu thích và đam mê sáng tạo nghệ thuật.

mua ve may bay di paris

Đến với bảo tàng Louvre bạn sẽ được chiêm ngưỡng khối kiến trúc tráng lệ và khám phá hơn 30.000 tác phẩm tuyệt đẹp, độc đáo, vô giá của Pháp trong đó có bức tranh nàng Mona Lisa nguyên bản, xác ướp Ai Cập thật. Khi book vé máy bay giá rẻ du lịch đến đây chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và tuyệt vời.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi