Du lịch Melbourne và những điểm đến tuyệt vời

22/09/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay đi Melbourne, Úc để bạn có thể đặt chân đến trung tâm văn hóa lớn nhất ở Úc. Melbourne được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất trên thế giới với khí hậu ôn hòa lại sở hữu vô vàn những địa điểm tham quan nổi tiếng, các viện bảo tàng độc đáo, những lễ hội vui nhộn sôi động cùng nền âm nhạc đỉnh cao.  Có lẽ vì điều đó mà hằng năm nơi đây thu hút đông đảo du khách đến tham quan và du lịch.

Mua vé máy bay đi Melbourne khám phá nét đẹp thành phố

Melbourne có khá nhiều điểm đến hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm. Thành phố hiền hòa này luôn mang trong mình những giá trị văn hóa truyền thống cũng như hiện đại, đến Melbourne và tham quan cảnh đẹp là bạn đã có thể hiểu thêm về đất nước và con người nơi đây.

Vườn bách thảo hoàng gia

Vườn bách thảo hoàng gia Melbourne được xây dựng vào đầu thế kỷ 19, là một trong những khu vườn hấp dẫn nhất nước Úc và tốt nhất trên thế giới với hệ sinh thái đa dạng và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Vườn bách thảo hoàng gia nằm cách trung tâm thành phố không xa, bên cạnh dòng sông Yarra. Nơi đây được xem là lá phổi xanh của thành phố với nhiệm vụ bảo vệ và duy trì không khí trong xanh cho cả thành phố Melbourne.

ve may bay di melbourne

Khu vườn bách thảo có 89 mẫu đất với những thảm thực vật xanh đa dạng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Sẽ là nơi lí tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi, thu giãn hay check-in những tấm ảnh đẹp cùng bạn bè, người thân.

Quảng trường Federation

Quảng trường Federation là không gian sinh hoạt cộng đồng chính của người dân Melbourne. Nơi đây thường lấy làm nơi tổ chức các sự kiện lớn của thành phố, mỗi năm quảng trường tổ chức 2.000 sự kiện lớn nhỏ về các lễ hội đa văn hóa, các phiên chợ, trình chiếu phim, các sự kiện thể thao. Sức chứa của quảng trường rất lớn có thể lên đến 10.000 người cùng một lúc.

ve may bay di melbourne gia re

Hơn thế nữa, với vé máy bay khuyến mãi vi vu đến Melbourne, bạn sẽ được khám phá bảo tàng, kiến trúc đặc sắc của nước Úc và sẽ được sử dụng wi-fi miễn phí rộng nhất ở Melbourne.

Tòa tháp Eureka hiện đại

Tòa tháp Eureka mang nét đẹp hiện đại của thành phố Melbourne, với 91 tầng tọa lạc tại trung tâm thành phố. Tòa tháp được đặt theo tên trận chiến Eureka Stockade nổi tiếng lịch sử. Những ai muốn nhìn ngắm toàn cảnh thành phố thì tòa cao nhất của tháp sẽ là một nơi rất lí tưởng, không chỉ thế khi đứng tại đây bạn cũng có thể nhìn thấy ngọn núi được bao phủ bởi màu xanh của cây cối và vùng vịnh tuyệt đẹp.

ve may bay gia re di melbourne

Triển lãm quốc gia Victoria

Thành phố Melbourne nổi tiếng với nhiều trung tâm triễn lãm, bảo tàng đặc sắc, một trong số đó là triển lãm quốc gia Victori – bảo tàng có lịch sử lâu đời nhất của nước Úc.

mua ve may bay di melbourne

Khi đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ đến đây du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy hơn 68.000 tác phẩm nghệ thuật từ thời cổ đại Ai Cập, La Mã cho đến nghệ thuật cổ đại Châu Á, Ba-rốc cùng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc ở thời kỳ Phục Hưng. Không dừng lại ở đó, Triển lãm quốc gia Victoria còn thu hút khách du lịch bởi kiến trúc trần nhà độc đáo có một không hai của nhân loại, được ví như một tấm thảm Ba Tư sặc sỡ với những mảng màu ghép nối nhau đầy nghệ thuật với hơn 10.000 mảnh kính nhiều màu sắc rực rỡ.

Khí hậu tại thành phố Melbourne

Melbourne có khí hậu ôn hòa, được mệnh danh là “thành phố ngày bốn mùa” vì vậy mà du khách có thể đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Melbourne vào cứ kì thời điểm nào trong năm tùy theo sở thích và kì nghỉ của mình. Mỗi mùa tại Melbourne luôn mang một vẻ đẹp riêng, không giống nhau.  Điều nổi bật ở Melbourne là thời tiết trong một ngày cũng có nhiều sự thay đổi, du khách có thể cảm nhận cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong cùng ngày với sự biến chuyển mùa đầy tinh tế.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi