Du lịch Auckland và những điểm đến không thể bỏ lỡ

14/10/2017 Vietnam Booking

Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Auckland, bạn có thể đặt chân đến thành phố cảng xinh đẹp và cũng là thành phố lớn nhất New Zealand. Auckland có nền văn hóa khá đa dạng và có nền giáo dục chất lượng tốt nhất tại quốc đảo này. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 48 ngọn núi lửa đang ngủ yên. Với vẻ đẹp bình dị, thơ mộng của biển đảo cùng những kỳ quan địa lý đặc biệt ấn tượng, Auckland đang ngày càng thu hút khách du lịch bốn phương đến tham quan.

Săn vé máy bay đi Auckland du lịch “thành phố của những cánh buồm”

Thành phố Auckland sở hữu nhiều bãi biển đẹp hoang sơ và thơ mộng cùng các hòn đảo hấp dẫn. Với vé máy bay đi Auckland, du lịch đến đây bạn sẽ được khám phá thiên nhiên hùng vĩ và tìm hiểu về đặc trưng văn hóa của người những con người nơi đây.  

Những hòn đảo diệu kỳ

Trong hành trình du lịch với vé máy bay đi Auckland giá rẻ đến thành phố xinh đẹp của New Zealand, bạn nên ghé thăm bốn hòn đảo diệu kỳ ở Auckland với khung cảnh núi non thơ mộng, yên bình: Rangitoto, Waiheke, Great Barrier Island, Tiri Tiri.

vé máy bay đi auckland

Mỗi hòn đảo mang một vẻ đẹp rất riêng: đó là một Rangitoto non nước bao la, dáng vẻ huyền bí từ những ngôi nhà cổ quái, Waiheke yên bình với bãi biển xanh biếc, những vườn nho trĩu quả và các ngôi làng cổ tích, hay Great Barrier Island lôi cuốn, quê hương của những loài chim quý như Kiwi, ó biển… tất cả đã tạo nên một Auckland tuyệt vời, hấp dẫn mọi du khách bốn phương.

Phim trường Hobbiton

Những ai yêu thích bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” hay “The Hobbit” thì không thể bỏ qua điểm đến lí tưởng này. Bởi đây là nơi có những ngôi làng cổ tích xuất hiện trong phim. Khi du lịch đến đây, bạn có thể vừa tham quan ngôi làng cổ tích huyền bí này, lại vừa được thưởng thức món ăn đặc trưng của vùng Auckland tại các quán rượu.

Vườn thú Auckland

Vườn thú Auckland là nơi tuyệt vời nhất cho những ai yêu thích động vật, khi đến đây với vé máy bay giá rẻ bạn có thể đi cùng với những đứa trẻ của mình, chắc chắn chúng sẽ rất thích thú. Vườn thú hiện đang nuôi dưỡng gần 900 trăm cá thể động vật thuộc 138 loài khác nhau, đừng ngạc nhiên khi tại đây du khách có thể bắt gặp những loài to lớn như sư tử, hươu cao cổ, ngựa vằn,… và trên hết bạn sẽ được nhìn thấy loài chim biểu tượng của New Zealand – chim Kiwi.

vé máy bay giá rẻ đi auckland

Bảo tàng Tưởng niệm chiến tranh

Du lịch Auckland với vé máy bay khuyến mãi là một cơ hội tốt để bạn khám phá bào tàng Tưởng niệm chiến tranh của thành phố này, tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Auckland nói riêng và cả New Zealand nói chung. Bảo tàng được xây dựng theo phong cách cổ điển, nơi đây trưng bày hơn 1,2 triệu hình ảnh và 1,5 triệu mẫu vật về quân sự, lịch sử tự nhiên, động thực vật trên cạn và dưới lòng đại dương,….

vé máy bay đi auckland giá rẻ

Ẩm thực Auckland

Ẩm thực Auckland được biết đến như một ngôi nhà ẩm thực Châu Á bởi nơi đây hội tụ đầy đủ hương vị món ăn của các nước từ Nhật Bản, Hàn Quốc đến Thái Lan và Việt Nam. Thành phố Auckland từng có thời kì là thuộc địa của Anh vì vậy mà ẩm thực của nó ảnh hưởng khá nhiều nền ẩm thực nước Anh. Tuy nhiên, ẩm thực thành phố này vẫn mang đặc trưng với thịt mềm, sữa, bánh tráng miệng hải sản, rau, trái cây chín, đặc biệt là quả kiwi, cả rượu trắng, muối biển tự nhiên, sô cô la, nước sốt tương ớt…

mua vé máy bay đi auckland

Ngoài những điểm tham quan đã kể trên, thành phố Auckland còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá. Bạn hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Auckland đến đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nó mang lại.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi New York

Vé máy bay đi Paris

Vé máy bay đi Tokyo

Facebook

Vé máy bay khuyến mãi