Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ tích khi du lịch Nhật Bản mùa xuân

30/11/2016 Vietnam Booking

Nhật Bản hay còn gọi là xứ Phù Tang bởi mang trong mình vẻ đẹp cổ tích. Mùa xuân của Nhật Bản bắt đầu từ tháng 3, cho đến cuối tháng 5. Du lịch Nhật Bản mùa xuân, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh lung linh, đẹp tuyệt trần.

Du lịch Nhật Bản mùa xuân có gì đẹp

Mãn nhãn với lễ hội hoa anh đào

Hàng năm khi đến mùa xuân, khách du lịch nước ngoài chọn Nhật Bản làm điểm dừng chân. Mùa xuân Nhật Bản luôn gắn liền với các lễ hội, đặc biệt là lễ hội hoa anh đào. Hoa anh đào được trồng khắp các con đường, công viên, trường học tại Nhật Bản. Nhiều nhất phải kể đến hoa anh đào trong các công viên Ueno, Yoyogi Koen, Kudanshita, Shibuya. Khi anh đào nở rộ, cả bầu trời tràn ngập sắc hoa, lung linh và tuyệt đẹp. Người dân Nhật và du khách hòa mình cùng với thiên nhiên mát mẻ để ngắm vẻ đẹp của hoa anh đào và thưởng thức rượu sake Nhật. Đây là nét văn hóa được du khách đặc biệt yêu thích khi đến Nhật.

chiem nguong ve dep co tich khi du lich nhat ban mua xuan

Ngạc nhiên trước các lễ hội độc đáo khi đi du lịch Nhật Bản

Mùa xuân ở Nhật Bản không chỉ có hoa anh đào, mà còn có nhiều lễ hội khác cũng không kém phần hấp dẫn các tour du lịch nước ngoài. Búp bê Nhật là một trong những đặc trưng văn hóa của người Nhật. Lễ hội Búp bê hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp đa dạng và đặc biệt của nó. Du khách có thể chọn mua những con búp bê làm quà tặng người thân, bạn bè mà không phải suy nghĩ đến việc du lịch Nhật Bản mua gì làm quà.

Lễ hội Lấy nước ở Chùa Todaiji, Nara. Đây là một lễ hội khá long trọng, diễn ra nhằm cầu tài, may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống của người Nhật. Du khách có thể vừa ngắm cảnh đẹp sắc thiên nhiên yên bình và linh thiêng của ngôi chùa này khi tham gia lễ hội.

Thưởng thức món ăn mùa xuân hấp dẫn khi du lịch Nhật Bản

Mùa xuân ở Nhật là mùa của sự sống, trăm hoa đua nở, lộc non xanh biếc. Các đặc sản chỉ có vào mùa xuân như: nấm rừng, chồi taranome, thân fuki, hay rau cải, bắp cải… Các nguyên liệu trên được chế biến một cách khoa học đảm bảo giữ lại tối đa vị tự nhiên mang đến hương vị ngọt, thanh cho món ăn. Du khách đến Nhật vẫn luôn lưu luyến trước ẩm thực tinh tế và giàu dưỡng chất ở Nhật.

Đặt tour du lịch đi Nhật Bản giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Nhật Bản giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Nhật Bản giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Nhật Bản uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Nhật Bản tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Nhật Bản cụ thể, kinh phí du lịch Nhật Bản, bảo hiểm du lịch Nhật Bản… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

>>Xem thêm:

  • Du lịch Nhật Bản phongvehangkhongviet.com
  • Du lịch Nhật Bản philippineair.net
  • Du lịch Nhật Bản thaiiairways.com
  • Du lịch Nhật Bản malaysiiaairlines.com
  • Du lịch Nhật Bản aerroflot.com
  • Du lịch Nhật Bản asianaairllines.com
  • Du lịch Nhật Bản tigerrair.com
  • Hình ảnh thành phố

    Vé máy bay đi New York

    Vé máy bay đi Paris

    Vé máy bay đi Tokyo

    Facebook

    Vé máy bay khuyến mãi