Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

29/11/2016 Vietnam Booking

Hàn Quốc là quốc gia có thiên nhiên tươi đẹp, những thành phố trẻ trung lôi cuốn, cùng những giá trị truyền thống đẹp đẽ và sâu sắc đang ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách. Bạn đang lên kế hoạch đến xứ kim chi? Nếu vậy, hãy cùng chiinasouthern.com "note" lại vài điều cần lưu ý cho chuyến khám phá, du lịch Hàn Quốc trọn vẹn nhất!

Những điều cần chuẩn bị khi du lịch Hàn Quốc

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Hàn Quốc

  • Đầu tiên là bạn cần phải chuẩn bị Visa. Vì vậy trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng, bạn hãy đi làm visa. Để có thể xin visa dễ dàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ làm visa của các công ty du lịch trong nước.
  • Ở Hàn Quốc, đặc biệt là các vùng nông thôn không sử dụng tiếng anh, vì vậy bạn nên chuẩn bị một số câu tiếng Hàn thông dụng.
  • Hàn Quốc sử dụng đồng Won, vì vậy tốt nhất trước khi đi bạn nên đổi VND sang Won.
  • Hàn Quốc là quốc gia có bốn mùa rõ rệt trong năm, vì vậy trước khi đi bạn nên lựa chọn quần áo, giày dép, phụ kiện phù hợp theo từng mùa.

Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp

Hàn Quốc có bốn mùa xuân, hạ, thu đông, mỗi màu đều có nét đẹp riêng. Trong đó mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 là mùa đẹp nhất trong năm với khí hậu mát mẻ, trăm hoa đua nở, đặc biệt là lễ hội hoa anh đào diễn ra vào trung tuần tháng 4 khi anh đào nở rộ, đẹp rực rỡ. Và mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 là cũng thời điểm lý tưởng và thích hợp nhất để du lịch Hàn Quốc với không khí dịu mát và cảnh sắc thiên nhiên chuyển mùa vô cùng quyến rũ.

bo tui kinh nghiem du lich han quoc

Phương tiện đi lại cho du khách tại Hàn Quốc

Hàn Quốc có giao thông rất phát triển nên du khách có nhiều lựa chọn. Trong thành phố, du khách có thể di chuyển bằng taxi, xe bus công cộng tiện lợi, hay tàu điện ngầm. Lưu ý khi đi tàu điện ngầm, phải mua vé điện tử và sử dụng dịch vụ thanh toán tự động.

Những điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đến Hàn Quốc

Thủ đô Seoul: Với những trung tâm thương mại hiện đại và sang trọng, các công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất: Tòa nhà Tài chính Hàn Quốc, Trung tâm thương mại thế giới Seoul, Tòa nhà 63.

Đảo Nami: Cách trung tâm thành phố Seoul khoảng 50km, có vườn bách thú, công viên bách thảo và nhiều dịch vụ khu giải trí khác. Đây chính là địa điểm nổi tiếng gắn liền với tên tuổi bộ phim “Bản tình ca mùa đông”.

Đảo Jeju: Thiên đường du lịch dành cho các cặp đôi với những bãi biển lãng mạn, những rặng san hô rực rỡ.

Mua tour đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Hàn Quốc theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Hàn Quốc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Hàn Quốc hay việc ăn uống ở Hàn Quốc. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch nước ngoài giá rẻ!

>>Xem thêm:

  • Du lịch Hàn Quốc thaiiairways.com
  • Du lịch Hàn Quốc malaysiiaairlines.com
  • Du lịch Hàn Quốc aerroflot.com
  • Du lịch Hàn Quốc asianaairllines.com
  • Du lịch Hàn Quốc tigerrair.com
  • Du lịch Hàn Quốc etiihad.net
  • Du lịch Hàn Quốc china-airline.net
  • Hình ảnh thành phố

    Vé máy bay đi New York

    Vé máy bay đi Paris

    Vé máy bay đi Tokyo

    Facebook

    Vé máy bay khuyến mãi